Gemini bước vào, ánh mắt có chút tức giận nhìn về phía Fourth.
Và Fourth cũng có chút rùng mình với câu nói của Gemini, nhưng cũng thở phào nhẹ nhõm vì đã có người nói giùm mình.
"Con nói vậy là sao? Ba mẹ mua cho con dâu, mắc gì con ý kiến?"
"Nhưng mà mẹ ơi, sau này hai đứa con cũng lấy nhau, vợ con muốn gì con cho được hết, mẹ đừng có lo. Với lại chuyện đám cưới của con mẹ lo tới đâu rồi?"
Gemini hỏi cho có thôi, chứ chả quan tâm đến nó. Chỉ là muốn chiều theo ý mẫu hậu.
"Xong rồi, mà..."
Nhưng chưa đợi bà nói hết câu, Gemini kéo Fourth ra xe, vừa kéo vừa mắng Fourth.
"Cậu đúng là cái đồ ham tiền, mới đầu thấy còn tốt lành, mà về sau thì tệ hại, dơ bẩn."
Fourth ngớ người luôn, nhưng Fourth cũng đủ hiểu những gì Gemini nói, nhưng mà Gemini đã nghĩ sai về Fourth rồi.
"Dạ chắc có gì đó nó hơi hiểu lầm, nên..."
"Im đi, tôi không muốn nghe."
Fourth cũng im lặng, gương mặt buồn bã mà lên xe ra về.
Dù sao Fourth cũng quen rồi, muốn nghĩ sao nghĩ đừng có độmg chạm đến mẹ Fourth là được.
Nhưng Fourth cũng không thể trách Gemini được, những tình huống bất chợt như vậy cũng khó mà tránh khỏi, nên thôi Gemini nói gì Fourth cứ để trong bụng, không tức giận.
Bởi vì có nói cũng chẳng ai tin.
Suy cho cùng, thì Gemini hiểu lầm Fourth nhiều cái lắm, nên bây giờ Fourth có mười cái miệng cũng không giải thích được.
Nên tương lai Fourth mà không hạnh phúc, không vui vẻ, Fourth cũng không trách.
Buồn bã nhìn ngắm mọi thứ qua cửa kính ô tô, Fourth cảm thấy bầu trời ngày hôm nay nó buồn kiểu gì, buồn ở đây là màu nó không đẹp hay buồn vì Fourth quá cô đơn giống như bầu trời đó.
Những người khác thấy bầu trời, thì họ sẽ có cảm giác khác nhau, nhưng chung quý lại họ cảm thấy bầu trời này thật đẹp và vui vẻ, nhưng với Fourth là cảm giác khó thở vô cùng.
Nhưng lúc này xe cũng tới nhà, Fourth tháo dây an toàn rồi cầm theo túi đồ, cũng không quên cảm ơn Gemini, nhưng Gemini cũng không nói gì.
Fourth bước đi nặng nề vào nhà, nhưng trên đường vào nhà, đã có nhiều lời bàn tán không hay về Fourth.
"Mấy bữa nay thấy nó đi với thằng nào á."
"Ê, nói mới để ý nha, nhiều lúc thức khuya á má, thấy nó hai ba giờ sáng mới về."
"Vậy chắc được thằng kia bao nuôi rồi, mà cái thằng Fourth này nó có đẹp gì đâu, xấu quắc."
Nhưng Fourth cũng chẳng để ý làm gì, lủi thủi mở cửa vào nhà.
"Mình tệ vậy sao?"
Nước mắt Fourth cũng rơi, bao nhiêu uất ức, mệt mỏi của Fourth có ai hiểu dùm không, sao cứ ép Fourth hết lần này đến lần khác vậy.
Gemini cũng không về nhà, mà lại tìm tới Kerlin tiếp.
Lần này Gemini cũng không gọi trước cho Kerlin, mà lên nhà luôn.
Đứng được trước cửa phòng Kerlin, Gemini gõ cửa.
Kerlin lúc này đang nấu ăn, nghe tiếng liền ra mở.
"Gemini, sao anh ở đây?"
"Tôi cần em giúp."
"Anh đang mệt mỏi gì sao? Vậy anh vào nhà đi em đang nấu ăn, chắc anh cũng lâu lắm rồi chưa ăn đồ em nấu, nên vào nhà đi."
Kerlin nắm lấy tay đưa Gemini vào nhà mình, Kerlin đưa Gemini tới bàn ăn xong, rồi tiếp tục nấu.
Gemini nhìn người con gái đang hăng say nấu ăn trong bếp, mà cũng có chút rung động với người con gái này.
Gemini nhớ lại lần đầu tiên mà Kerlin tặng đồ ăn cho mình, đó chính là một hộp cơm màu hồng, nó đã được trang trí từ miếng rau, miếng xúc xích,... ăn vào thì không có gì để chê.
Khoảnh khắc đó Gemini cảm thấy nó rất vui và hạnh phúc, thật sự Gemini muốn quay về tháng năm đó, tháng năm chỉ còn là những cô cậu học trò với tình yêu trong sáng.
"Kerlin à đồ ăn ngon lắm."
"Đồ ăn ngon vậy sao này cưới Kerlin làm vợ đi, rồi Kerlin nấu mỗi ngày cho."
"Cưới thì cưới."
Nhưng trở về với thực tại, cả hai không còn như xưa, thay đổi quá nhiều, Kerlin hay Gemini không ai còn cái nét của hồi xưa cả.
Họ bị cuốn vào cuộc đời đầy khó khăn và thử thách này nên họ thay đổi quá nhiều.
Và đặc biệt là Gemini sắp có vợ nếu như muốn quay lại thì đó là điều rất khó.
"Gemini, anh làm cái gì mà tâm tư quá vậy?"
"Không có gì đâu."
"Ừ vậy thôi, mà em nấu đồ ăn xong rồi, để em dọn rồi hai tụi mình ăn."
Nói rồi Kerlin dọn ra những món ăn nhìn rất bắt mắt, Gemini thấy nó đã bị thu hút.
Kerlin cũng dọn xong món cuối, thì cả hai ăn cơm.
Nói chung trong lúc ăn cả hai cũng không nói gì.
Nhưng ăn xong thì mới có chuyện để nói.
Kerlin chủ động đặt hai tay lên bờ vai của Gemini, miệng thì không quên thả nhẹ vài câu hết sức gợi tình.
"Nếu hôm nay anh không bận, vậy thì tới với em nha."
"Thích thì chiều."
Rồi cái gì tới nó sẽ tới thôi, Gemini bế xốc Kerlin lên rồi vào phòng ngủ của Kerlin theo hướng dẫn hết sức nhiệt tình của Kerlin.
Và chỉ một tiếng sau, trong căn phòng đó đã có nhiều âm thanh đầy ám muội.
"Cho...em...thêm...đi...ư...ưm."
"Tôi chiều em."
Gemini gấp gáp mà ra vào liên tục trong người Kerlin.
Những dòng nước tình cứ chảy dài như suối.
Cả hai đua nhau mà hít lấy hít để những nguồn không khí xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Mình Cưới Trước Rồi Yêu Sau Nhá?
FanficFourth Nattawat sẽ là người yêu hợp đồng, xa hơn thì sẽ là vợ hợp đồng của chủ tịch Gemini Norawit ----- FIC KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT, NHƯNG VẪN SẼ CÓ MỘT SỐ CHI TIẾT ĐẾN TỪ NGOÀI ĐỜI, ĐỂ ĐEM VÀO CHUYỆN VÀ CŨNG CÓ MỘT SỐ CHI TIẾT SẼ BỊ THAY ĐỔI K...