Fourth kí xong xuôi bản hợp đồng nhìn nó một hồi lâu, tuy nó chỉ là một giấy này mỏng manh, nhưng nó là một chiếc lồng giam giữ Fourth, ép buộc Fourth.
Trên đời này nó phải có qua có lại, Gemini đã đồng ý, thì Fourth cũng phải biết điều nhưng mặt Fourth cũng dày, Fourth xin Gemini chuyển tiền luôn cho mình.
"Ngài có thể đưa tiền ngay cho tôi được không?"
Gemini nhìn con người đầy sự gấp gáp này, không lẽ mê tiền đếm mức này sao, nhưng nếu đã muốn thì cứ đáp ứng thôi
"Được, tôi sẽ chuyển liền. Rồi ngày mai tôi sẽ đưa về ba mẹ tôi tiếp, để tính chuyện đám cưới."
Nhưng Fourth nhìn Gemini, thái độ khó chịu của Gemini, cũng khiến cho Fourth khó xử, khác xa so với lần đầu gặp mặt.
Một lúc sau điện thoại đã ting ting, Fourth nhìn vào màn hình điện thoại, Gemini đã chuyển tiền qua rồi.
"Dạ tôi cảm ơn."
Câu nói kia không thấm nổi vào tai Gemini
Lời cảm ơn đó đối với Gemini nó rất giả tạo.
Gemini đánh giá rất thấp dành cho Fourth, phải ngồi chung một bàn với Fourth như vậy làm Gemini rất khó thở.
Gemini cũng rất chán ghét, khi Fourth tỏ ý muốn về.
"Tôi xin phép cho tôi đi về, để tôi..."
Cắt ngang lời nói của Fourth.
"Về đi, chiều mai đúng giờ là được."
Rồi Fourth rời đi.
Gemini thì thông thả kêu người đem rượu vào cho mình uống, nhìn ngắm thành phố này.
Rồi khoảng ba mươi phút sau, Gemini cũng đi về.
-----
Sáng hôm nay, Fourth đã dậy rất sớm, để chờ bọn đòi nợ qua lấy tiền.Cộng từ tiền của Gemini và của Phuwin nó vừa hay cũng đủ để Fourth trả nợ.
Thời gian gấp gáp Fourth muốn giải quyết thật nhanh, ngồi trước nhà trong lòng cứ bị lo.
Nhưng năm phút sau, đã có bóng dáng của bọn chúng.
"Rồi rồi trả nợ đi, đừng có hẹn nữa."
"Thì cho tôi số tài khoản đi."
"Dữ à."
Nhưng nói vậy thôi, chứ bọn chúng vẫn đưa số tài khoản cho Fourth.
Một lúc sau, con số khổng lồ đã hiện lên trên máy của bọn chúng.
"Được rồi vậy hai chúng ta không nợ gì nhau nữa. Vậy thôi bye, đi mấy anh em ơi."
Bọn chúng bỏ đi.
Fourth thấy bóng đáng bọn chúng rời xa rồi, trong lòng cũng bớt được chút áp lực.
Hi vọng ngày mai sẽ là một ngày tốt.
Nhưng thời gian nghỉ ngơi cũng không được bao lâu, Fourth phải chuẩn bị đi làm.
Cái khí lạnh lạnh của sáng sớm, làm Fourth rất dễ chịu và thoải mái.
Fourth gọi điện để xin nghỉ tiếp, rồi lại làm việc, gần tới giờ hẹn thì tranh thủ về nhà tắm rửa, chuẩn bị.
Hôm nay nó rất khác, Fourth không đợi ở trong nhà nữa mà ra ngoài đợi.
Fourth cũng có cho mình cảm giác rất lạ, trả được nợ Fourth vui lắm, nhưng có điều gì khiến Fourth cũng lo.
Rồi lúc này có tiếng xe tới, Fourth cũng dẹp đi suy nghĩ của mình, do chiếc xe đó Fourth biết chủ nó là ai rồi.
Người trong xe hạ kính xuống, cũng không quên dò xét Fourth hồi lâu.
"Lên nhanh."
Fourth cảm thấy người kia không được vui, nên cũng gật đầu, rồi lẳng lặng mà lên xe ngồi.
Vừa lên xe, là chiếc xe lập tức chạy thẳng một đường tới một shop thời trang quần áo rất nổi tiếng.
Fourth nhìn nó mãi mà không chú ý tới người bên cạnh, người ta đã xuống xe từ khi nào rồi.
Fourth quay qua nhìn, thấy không có, nên ngay lập tức mở cửa đi.
"Tôi tôi xin lỗi, tôi không để ý ngài Gemini ạ."
Nhưng người kia cũng chẳng nói gì mà bỏ đi, Fourth cũng chẳng biết gì chỉ lẽo đẽo theo sau.
"Dạ quý khách muốn mua âu phục nào ạ.?"
"Chọn cho tôi bộ âu phục hợp với người này."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Mình Cưới Trước Rồi Yêu Sau Nhá?
FanfictionFourth Nattawat sẽ là người yêu hợp đồng, xa hơn thì sẽ là vợ hợp đồng của chủ tịch Gemini Norawit ----- FIC KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT, NHƯNG VẪN SẼ CÓ MỘT SỐ CHI TIẾT ĐẾN TỪ NGOÀI ĐỜI, ĐỂ ĐEM VÀO CHUYỆN VÀ CŨNG CÓ MỘT SỐ CHI TIẾT SẼ BỊ THAY ĐỔI K...