Chương 62 : Em là vợ anh, là chủ nhân của căn nhà này

3K 251 18
                                    

"Fourth, em nghe kỹ, em là vợ anh, là chủ nhân của căn nhà này, trước đây khi mới biết em lần đầu, anh đã nghĩ về em rất xấu, nhưng khi tiếp xúc và sống chung với em một thời gian, anh mới biết bản thân mình sai, Fourth, anh muốn em lên thành phố, là để anh sửa sai, là để bù đắp những tổn thương trước đây của em, nên Fourth em hãy tin tưởng anh một lần nữa được không?"

Fourth im lặng.

"Fourth, em nghe anh nói không?"

"Gemini, hai chúng ta ly hôn rồi, anh nên kiếm người tốt hơn tôi đi, đừng quan tâm gì tới một đứa như tôi, nó chỉ làm phí thời gian của anh thôi."

"Chúng ta chưa có ly hôn, tờ giấy ngày hôm đó em ký, không phải tờ đơn ly hôn, nên hai chúng ta chưa có ly hôn, hai chúng ta còn là vợ chồng!"

Fourth bất ngờ, vậy tờ giấy ngày hôm đó Fourth ký là tờ giấy gì?

Nhưng nếu chưa ly hôn, thì đúng rồi cả hai vẫn là vợ chồng, nhưng Fourth thấy nó hơi sai sai, rõ ràng cái tờ giấy hôm đó, tuy Fourth không đọc thôi, chứ Fourth thấy rõ ràng trên tờ giấy đó, có ghi rõ chữ ly hôn mà, sao giờ không phải, có thể đọc nhanh thiệt, hay không đọc, thì coi tờ giấy thôi, cũng thấy chữ ly hôn, vậy là sao?

Mà không ly hôn, thì Fourth bỏ đi như vậy, cũng không đúng, dẫu sao mình vẫn là vợ của Gemini, là dâu của nhà Norawit, nhưng mình lại bỏ đi như vậy, liệu người ta có đánh giá không?

Mặc kệ đi, không ly hôn cũng không sao, ít ra cũng còn cơ hội để yêu Gemini.

Nhưng thôi, Fourth nên hỏi lại một lần nữa cho chắc, sợ mình nghe nhầm, bị người ta nói lại thì quê.

Nhưng Fourth hỏi lại, thì câu trả lời của Gemini vẫn như vậy, tờ giấy đó không phải tờ đơn ly hôn.

Vậy chữ ly hôn trên tờ giấy là gì?

Phải quay lại ngày hôm đó, ban đầu Gemini cố tình đưa tờ đơn báo cáo của công ty cho Fourth ký, tưởng Fourth sẽ nói gì, nhưng không Fourth cầm bút ký thiệt, thế là Gemini sợ ảnh hưởng tới bản báo cáo, nên phải lên lấy tờ đơn ly hôn cho Fourth ký, có được chữ ký trong tờ đơn, Gemini lại cho hủy tờ giấy đó, đơn giản vì Gemini không muốn kết thúc cuộc hôn nhân này, bởi vì Gemini yêu rồi, Gemini không muốn buông bỏ, Gemini muốn tiếp tục xây dựng một mái ấm hạnh phúc với Fourth.

Bởi vậy đó cũng là lí do vì sao, mà Fourth lại thấy chữ ly hôn trên tờ đơn, nhưng thật ra ngày hôm đó Fourth cũng thắc mắc lắm, tự nhiên bắt ký hai tờ, Fourth cũng khó hiểu.

"Fourth, em tin tưởng anh nha?"

"Em cần thời gian, bởi vì bản thân em không tin tưởng lắm vào chuyện này, em muốn thời gian nó sẽ trả lời mọi thứ, em xin lỗi, nhưng em nghĩ bản thân mình chưa sẵn sàng, nhưng anh đừng lo, em vẫn sẽ hoàn thành tốt trách nhiệm của một người vợ, của một con dâu."

Gemini có chút buồn, nhưng suy cho cùng, cũng do mình mà ra, nên trách bản thân mình đã quá tồi, quá tệ bạc với một người là vợ mình.

Nhưng Gemini cũng vui, Fourth đã thay đổi cách xưng hô rồi, cái đó cũng coi như là một thành công nho nhỏ trong cuộc đời của Gemini.

"Em thay đổi cách nói chuyện anh vui lắm."

Fourth cười ngại.

"Bình thường, không có gì hết, chỉ là..."

Lời nói của Fourth, đã bị chặn lại bởi nụ hôn của Gemini.

Có chút hoảng hốt, Fourth định đẩy ra, thì cánh tay của Gemini đã ôm chặt lấy vòng eo của Fourth.

Biết mình cũng không thoát khỏi, nên Fourth cũng không ngại ngùng gì nữa, mà cũng thuận theo nụ hôn đó.

Nụ hôn kéo dài thật lâu, nó ngừng lại đến khi Fourth vỗ vào người Gemini, ý là bản thân mình cần thở, Gemini cũng chịu buông, nó cũng tạo ra sợi chỉ bạc huyền thoại.

"Gemini, đừng làm như vậy, ngại."

Tự nhiên tới chữ ngại, cái nó nhỏ lại, Gemini cũng vì vậy, mà kiếm cớ để chọc ghẹo Fourth.

"Anh biết rồi vợ ngại rồi, nhưng vợ đáng yêu quá, mà vợ cũng đẹp nữa."

Mặt người ta đỏ lên như một quả cà chua rồi.

"Sến súa!"

"Không sến đâu vợ yêu, anh hôn một cái nữa có được không?"

"No, không cho."

[GeminiFourth] Mình Cưới Trước Rồi Yêu Sau Nhá?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ