Chương 58

2.4K 215 39
                                    

Vào trong nhà, Gemini cảm thấy mọi thứ nó dường như rất xa lạ, cái bộ bàn ghế để tiếp khách nó cũng đã thay đổi rồi, đồ nội thất trong nhà cũng gọi là đầy đủ.

Gemini ngồi vào ghế, với tay tới nhấn nút điều khiển trên quạt, cũng còn nóng lắm.

Fourth đi xuống thẳng nhà bếp, rồi đem lên cho Gemini một ly nước lọc có bỏ đá, do cũng biết người kia đang khát, nên mới làm chu đáo như vậy.

Nhìn kìa người kia uống một hơi đã hết ly, Fourth chỉ nói thêm hai ba câu dặn dò Gemini, xong đi xuống nhà nấu cơm.

Gemini ngồi ở trên thấy chán, nên cũng lẽo đẽo mà đi theo sau Fourth xuống nhà bếp.

Fourth thì cọc lắm, bản tính rất ghét mấy người nhìn mình khi đang đứng bếp, nhìn nhìn nó cứ khó chịu kiểu gì.

Đuổi thì nó hơi kỳ.

Fourth cố nhắm mắt nấu, để không thấy bản mặt của người kia.

Nhưng chính vì như vậy, Fourth đã mất tập trung vào chuyện nấu nướng, nên Fourth không may bị chảy máu ở ngón tay do cắt rau mà không chịu nhìn.

Gemini vừa thấy, giật lấy cánh tay của Fourth, xem xét thử, rồi dùng miệng mà chặn đi cái dòng máu còn đang chảy ở ngón tay.

Fourth có chút hốt hoảng, giật tay ra, nhưng nghĩ lại Gemini cũng chưa có làm gì xấu, cứ bình thường đi.

Nhưng đây là lần đầu tiên cả hai thân mật sau khi ly hôn, nó hơi ấy thì phải, Fourth lúc này muốn rút tay ra, nhưng khỏi rút đi, Gemini đã bỏ ra rồi.

Lời đầu tiên của Gemini, chính là trách Fourth vì lỡ để mình bị thương.

"Hôm nay bị gì thế? Hết chày chân rồi đến đứt tay, em phải cẩn thận chứ? Em có biết em bị vậy là tôi lo lắm không? Thân thể Ngọc ngà của em, em phải biết giữ chứ! Cẩn thận đi, nếu em làm không được, để tôi làm cho."

Bản thân Fourth khi nghe được những lời này, cũng có chút bất ngờ, Gemini thật sự là thương Fourth, lo cho Fourth sao? Hay nó chỉ là cảm xúc nhất thời của Gemini? Nhưng nghe người kia nói, Fourth muốn khóc lắm, gì đâu mà tình cảm yêu thương thế? Fourth chịu không nổi đâu.

"Không sao, sơ ý thôi, còn giờ thì anh bỏ ra đi. Em à không tôi nấu tiếp."

Giọng nói nhẹ nhàng của Fourth, ôi Gemini bị tan chảy trước con người này rồi, dễ thương và mềm mại làm sao, người này phải mặc định là vợ Gemini suốt đời.

Cũng đúng thôi mục đích mà Gemini về đây, cũng là tìm cách đưa Fourth lên lại thành phố, chăm sóc và yêu thương bù đắp cho Fourth, những cái tổn thương của Fourth, Gemini sẵn sàng quỳ xuống để xin lỗi.

Trong khoảng thời gian không có Fourth, cuộc đời Gemini nhàm chán lắm, cứ bị thiếu hơi, muốn có Fourth ở cùng, để ăn chung, để ngủ chung, để tắm chung, à không cái đó từ từ thôi.

Nhưng khi Gemini thấy Fourth tiếp tục nấu tiếp, thì cản lại, tay đã bị như thế còn cố gắng nấu, bị cái gì thì lo chết.

"Em đừng làm nữa, tay như này em làm sao được, để tôi, em ra ghế em ngồi đi, em muốn mình bị thương tiếp hả? Em ra ghế ngồi dùm tôi đi! Để tôi nấu cho, mấy món mà em định nấu tôi biết nấu!"

"Anh bị gì dạ? Anh làm gì mà biết nấu, với lại bị cái này cũng nhỏ mà, tôi nấu được, anh là khách, anh lên ghế ngồi dùm tôi đi, anh nên nhớ anh là khách, là khách hiểu chưa?"

"Là khách hay là chồng em?"

Rồi mặt Fourth đỏ rồi, đỏ thấy rõ luôn.

Tên này bị gì vậy trời, mới gặp lại nhau mà sến súa thế không biết? Ngại chết Fourth rồi, chịu không nổi.

"Anh nói gì dạ? Chồng gì? Mệt anh quá! Lên ghế ngồi dùm tôi đi, tôi năn nỉ anh, anh đi lên ghế ngồi dùm tôi đi."

Nhưng người kia đâu có chịu đi lên, cứ đứng đó giỡn nhây Fourth, đến khi Fourth nấu xong rồi, thì người kia lại bỏ đi lên, Fourth quê á nha, sao lúc đầu không nói dậy đó, nhưng Fourth nghĩ sai rồi, Gemini đã quay xuống lại, phụ Fourth những gì Fourth cần.

"Tôi không để em làm nhiều đâu, em bị gì tôi sót, nên em mới nên là người ngồi vào ghế đi, làm nhiều không tốt cho em đâu."

"Anh nói em không phải, anh nói tôi giống như bị liệt nửa người ghê! Tôi làm được mà, tôi đâu có làm sao đâu!"

Tự nhiên Gemini nhấc bổng Fourth lên, như bế em bé vậy, Fourth nhìn cái tư thế này Fourth ngại chết, Fourth lấy tay mình đập vào lòng ngực Gemini, muốn Gemini bỏ mình xuống.

Nhưng Gemini không quan tâm, trực tiếp bế Fourth tới ghế, rồi đặt Fourth xuống ngồi nhẹ nhàng.

"Ngồi yên đi em bé ơi, em bé có chút xíu à, bế một cái là gọn tay luôn á."

"Em bé gì, lớn rồi nha!"

Nhưng lúc này từ cửa nhà, tiếng nói của người dì vang lên.

"Ui, con rể con về khi nào vậy, không phải, lộn, Gemini con về khi nào vậy? Lâu rồi mới thấy con."

[GeminiFourth] Mình Cưới Trước Rồi Yêu Sau Nhá?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ