Chương 37

2.7K 231 25
                                    

Fourth đang vui, nhưng vì câu nói vừa nãy, mặt Fourth lập tức đen lại.

Fourth cứ nghĩ Milk nói chơi thôi, ai ngờ Milk làm thiệt.

Bởi vậy Fourth cũng xui, tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa.

Fourth cảm thấy tình hình này có vẻ không ổn.

"Chị ơi, Gemini thường ăn ở công ty, chứ không có ăn ở nhà đâu chị, chị đừng nấu làm gì cho mệt người. Chị về chị chơi hai bữa rồi chị cũng đi mà đúng không?"

Fourth mở miệng ra nói một câu, nhưng Fourth thấy cái gì đó hơi sai sai rồi.

Khuôn mặt Gemini quạu quọ nhìn về phía Fourth.

"Này bị điên hả? Chị tôi chưa về nhà này bao lâu, mà hỏi chị tôi chừng nào đi? Tỉnh táo lên chút đi!"

Từng cái lời nói của Gemini, nó làm cho Fourth thật nhục nhã trước Milk.

Mất hết mặt mũi rồi!

Đứng trước mặt Milk, Gemini vậy mà không để cho Fourth một chút thể diện nào cả.

Nhưng điều này nó cũng tốt, Fourth cũng chẳng phải diễn làm gì cho mệt.

Từ nãy tới giờ Fourth không nói gì là để coi tình hình ra sao, Fourth biết Fourth cư xử cho đúng.

Nhưng Gemini đã khơi màn trước, thì Fourth cũng thuận theo, mà đi luôn một đường.

Fourth bỏ đũa xuống, rồi đi lên trên phòng.

"Này Gemini, sao em ăn hiếp vợ em quài vậy? Vợ em nó có nói gì sai đâu, nó nói đúng mà, nó sợ chị nấu ăn nhiều ngày rồi chị mệt, nên nó chỉ muốn chị chơi hai ba ngày thôi. Em có thể nói nhỏ nhẹ bình thường mà, chứ đâu có cần mà la làng lên như vậy. Thiệt luôn, cái miệng em nhiều khi cạp được luôn cái TV luôn á, to mà lớn nữa."

"Chị ơi, chị lại ngây thơ dễ dụ nữa, vợ em, em hiểu rõ nhất, chị sao hiểu bằng em."

"Là hiểu dữ chưa Gemini?"

Milk nhìn thẳng vào mặt Gemini, chờ đợi câu trả lời của Gemini.

"Chị nói thẳng thắn, em đừng có buồn gì chị nha, chị thấy Fourth còn tốt hơn gấp trăm lần con quỷ Kerlin nữa, cái con đó khốn nạn như vậy, cũng đâm đầu vô yêu. Gu mặn quá trời rồi."

Gemini bực tức, là người trong gia đình, nhưng lại đi bên một thằng ngoài đường, một thằng không có liên quan gì đến cái nhà này.

Là sao vậy?

Gemini cũng bỏ đi.

"Làm chị mà không quan tâm em mình, đi quan tâm người khác. Rảnh!"

Milk nhìn theo bóng lưng Gemini rời đi, mà lòng cũng đầy bất lực.

Milk dọn dẹp bàn ăn, rửa chén đĩa, làm xong xuôi mọi việc cũng lên lầu.

Đứng trước cửa phòng, phải lâu lắm rồi Milk mới được ở lại căn phòng này, tuy là có chút thay đổi, nhưng Milk cũng thấy yên tâm phần nào.

Có lẽ thời gian sắp tới, Milk phải ở đây rồi, nên chắc Milk cũng sẽ chuyển công việc ở bên nước ngoài về đây.
-----
Trong phòng tắm, từng dòng nước lạnh chảy xối xả vào thân thể nhỏ bé của Fourth.

Tâm trạng rối bời của Fourth, ngay lúc này chỉ cần hòa mình vào dòng nước lạnh thật lâu, để bản thân có thể bình tĩnh lại.

Khi Fourth trở ra, thì bất ngờ, Fourth thấy Gemini đang ngồi trên giường, trên tay thì còn điếu thuốc đã tàn phân nửa.

Fourth không thể đoán được Gemini đang nghĩ gì, nhưng Fourth cảm thấy khó chịu khi ở chung bầu không khí với Gemini.

Nó ngột ngạt làm sao, thở nhẹ cũng chẳng được.

Nhưng vì Fourth cũng có công việc của mình là gia sư, nên Fourth phải đi soạn giáo án và đề ôn.

Và Fourth cũng chẳng để tâm gì Gemini, tiến tới lấy sách vở rồi lại bàn ngồi.

Fourth bày ra, rồi bắt đầu soạn.

Gemini thấy Fourth không quan tâm gì mình, cứ ngồi ghi ghi chép chép, muốn lại nói, nhưng Gemini cứ thấy ngại kiểu gì, rồi Gemini leo lên giường của Fourth, đắp chăn đi ngủ.

Và cũng chỉ còn lại là tiếng giở sách, hoặc tiếng bấm bút.

Nhưng tiếng chuông điện thoại vang lên, Fourth vội vàng lấy điện thoại rồi vào phòng tắm nghe.

"Dạ con chào cô, dạ có chuyện gì không cô?"

"Fourth, từ cái hôm đầu tiên mà con đi học lại cho đến nay, con vẫn chưa đóng tiền học cho trường đúng không?"

"Dạ đúng rồi cô."

"Vậy con phải đóng liền cho cô, một tháng, hai tháng tiền học, con chưa đóng tháng nào hết."

"Dạ con xin lỗi cô, mai con đóng."

"Ừ, nhớ đóng đó."

Rồi tắt máy.

Fourth thở dài.

Nước mắt cũng tự nhiên trào ra.

Fourth vô dụng lắm phải không?

Có tiền học cũng nợ lên nợ xuống.

Fourth đứng trong phòng tắm, khóc nức nở một hồi lâu.

Rồi Fourth rửa mặt, bước ra ngoài như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Lúc này Fourth mới chú ý đến cái giường của mình, Gemini ngủ từ khi nào vậy.

Nhưng thôi, Fourth cũng chẳng muốn làm phiền Gemini.

Fourth lại bàn tiếp tục soạn giáo án.

"Đi ngủ đi, học cái gì học quài vậy?"

Lời nói của Gemini vang lên, trong lời nó đó là chút tức giận với Fourth.

"Anh qua phòng anh ngủ đi, tự nhiên anh ngủ ở phòng tôi, rồi nói này nói nọ, có biết người ta đang soạn giáo án không? Bớt kiếm chuyện với tôi đi, đi về phòng anh đi. Mắc mệt à!"

Gemini bực dọc xuống giường, rồi tiến lại gần phía Fourth.

Gemini nhìn vào những giáo án Fourth soạn.

"Đi ra!"

"Gì nữa?"

"Nhanh!"

Fourth tuy khó chịu, nhưng vẫn làm theo.

Gemini ngồi vào ghế, cầm lên những giáo án của Fourth, rồi bắt đầu soạn lại.

Fourth lúc này mới hiểu ra, Gemini là đang giúp Fourth.

"Nè, coi tôi làm rồi học hỏi đi."

Fourth nhìn vào, khác xa với những gì Fourth soạn, nếu Fourth soạn dài dòng, thì Gemini soạn rất ngắn gọn, nhìn vào là hiểu ngay.

Fourth mỉm cười, rồi làm tay hình trái tim về phía Gemini.

"Trái tim to bự dành cho anh nè. Nhưng mà anh viết chữ xấu nha, còn sai chính tả nữa!"

[GeminiFourth] Mình Cưới Trước Rồi Yêu Sau Nhá?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ