Chương 35

2.7K 224 20
                                    

Lời nói vừa dứt, Gemini đẩy Fourth ngã xuống ghế rồi bỏ đi thẳng lên trên lầu.

Fourth thất thần nằm ở đó không chịu đứng lên, nước mắt cũng tuôn trào ra tiếp.

Những lời nói của Fourth, Gemini chưa một lần tin tưởng nó.

Chẳng lẽ, những lời nói của Fourth đối với Gemini nó giả tạo như vậy sao?

Hay Gemini khinh Fourth nghèo, nên mặc định cho rằng những kẻ nghèo lúc nào cũng chỉ biết nói dối, sống giả tạo để lấy lòng thương của người khác.

Bởi vậy đôi lúc cũng vì chữ tiền và chữ địa vị, nó có thể đánh sập Fourth bất cứ lúc nào, dẫm nát Fourth.

Rồi cả đêm đó, Fourth cũng không lên phòng, cứ ngồi thẫn thờ ở ghế sofa.

Bóng tối của căn phòng bao vây Fourth, Fourth nhớ lại những khoảnh khắc cô đơn trong trọ, hay những lúc bị ba đánh đập trong một căn phòng tối tăm, không có chút ánh sáng hi vọng.

Fourth với hai hàng nước mắt giàn giụa, ôm lấy thân mình, Fourth đặt ra cho mình nhiều câu hỏi.

Có phải do Fourth, nên Gemini mới hành xử như vậy đúng không?

Do Gemini nghĩ Fourth quá xấu xa, nên Gemini mới cho bản thân mình cái quyền giam giữ, ép buộc Fourth đúng không?

Và cuối cùng.

Gemini có từng yêu thương Fourth lần nào chưa? Hay do Fourth tự ảo tưởng nó?

Ai giải thích cho Fourth đi.

Nhưng nếu suy xét lại, không có Gemini, thì Fourth đang ở đâu, có phải trong mấy cái quán bar, làm trò mua vui cho bọn hám sắc.

Nó còn thảm hại gấp ngàn lần nữa!

Và trong những trường hợp như này, Fourth phải cảm thấy vui, chứ không phải đau đớn như này đâu.

Buổi sáng hôm sau, Gemini dậy sớm hơn thường ngày, do Gemini không muốn gặp mặt Fourth, nên Gemini phải làm vậy.

Nhưng khi xuống tới nhà, Gemini đưa mắt ra ghế sofa, thì bất ngờ thấy một thân người nhỏ nhoi đang ngồi ôm gối ở một góc ghế sofa.

Gemini nhìn kĩ thấy người đó cứ nhìn chằm chằm vào tivi, Gemini cũng không hiểu rõ con người đó đang nghĩ gì trong đầu.

Gemini tò mò, bước tới ghế sofa.

Fourth lúc này cảm nhận có người đang đi tới, nên quay đầu nhìn.

"Này cậu ngồi đây làm gì, định hù ma người ta hả? Mà nhìn kĩ cậu cũng giống ma thật."

Fourth không đáp lại, cũng chẳng quay mặt sang chỗ khác, cứ nhìn vào Gemini.

"Trả lời đi."

Fourth cũng không nói, chỉ sau đêm đó, Fourth chỉ muốn né xa Gemini ra, không muốn nói cũng chẳng muốn tiếp xúc với Gemini dù chỉ một chút, Fourth sợ hãi con người này.

Fourth bước xuống, nhưng lúc này bàn chân Fourth nó tê dại, chắc cũng do Fourth ngồi lâu quá, Fourth cố gắng đứng dậy, bước đầu tiên thôi là Fourth muốn ngã xuống rồi.

Gemini thấy Fourth ngã, thì vội vàng chạy tới đỡ Fourth.

Gemini cũng không hiểu Fourth đang định làm gì, tự nhiên ngã ngang như vậy, Gemini không hiểu.

Fourth cảm thấy có gì đó sai sai, nên bàn tay của Fourth xô Gemini, cảm xúc nó cũng bắt đầu hoảng loạn, miệng Fourth nói lí nhí, nhưng cũng đủ để Gemini nghe.

"Bỏ tôi ra nhanh lên, tôi không có ý gì đâu."

"Này Fourth cậu bị điên à?"

Nghe thấy tiếng mắng của Gemini, Fourth bình tĩnh trở lại.

"Tôi xin lỗi, tôi hứa tôi sẽ không té ngã như vậy nữa đâu, tôi sẽ không làm phiền anh nữa, anh đi làm đi, tôi lên phòng."

Không cho Gemini nói câu nào, Fourth bỏ đi.

Rồi những ngày sau, Fourth né mặt Gemini bằng mọi cách có thể.

Bởi vì Fourth sợ, cứ gặp lại người đó thì kiểu gì chẳng quăng vào mặt Fourth mấy lời khó nghe.

Fourth cũng có cho mình công việc mới là dạy gia sư, cái này cũng là nhờ Phuwin giới thiệu cho Fourth.

Mà cũng may, học trò mà Fourth dạy là một bé gái, mà bé gái đó ngoan lắm, nên Fourth dậy cũng ổn.

Khoảng thời gian này, đầu óc Fourth lúc nào cũng trong trạng Thái căng thẳng, đi học đi làm có thể bình thường, nhưng về tới nhà thì có gì đó nó bất thường.

Hôm nay nó cũng vậy, vừa vào nhà, Fourth đã lên thẳng phòng.

Nhưng khi lên phòng, thì Fourth thấy có vài người giúp việc đang dọn dẹp phòng Fourth.

Fourth khó hiểu.

"Mọi người đang làm gì phòng con vậy?"

"Dạ chào cậu chủ, chúng tôi đang dọn đồ của cậu lên phòng chồng cậu ạ."

"Dạ, thôi không cần đâu, để yên dùm con đi, đừng chuyển gì hết."

Nhưng mấy người đó không quan tâm lời Fourth, vẫn tiếp tục dọn.

"Cậu ơi, đây là ý chồng cậu, chúng tôi không dám cãi."

Nhưng mà làm cái đó là chỉ khi có ba mẹ thôi mà.

Fourth càng lúc càng khó hiểu.

Nhưng ý kiến của người đó, thì Fourth cũng chẳng muốn cãi, chẳng muốn nói làm gì cho mệt.

Nhưng nếu thật là ông bà qua đây, thì Fourth cũng vui, nhưng Fourth cứ lo lắng làm sao.

Fourth lên căn phòng đó, mọi thứ cũng đã dọn dẹp xong.

Gemini vẫn còn ở trên công ty, vẫn đang cắm cúi với sấp tài liệu của công ty.

Khoảng tám giờ tối, Fourth đang ngồi ở ghế sofa, thì có tiếng chuông cửa, Fourth nghĩ không phải Gemini, bởi vì Gemini có về cũng chưa bao giờ bấm chuông cửa.

Fourth chạy ra mở.

Thì thấy đó là một cô gái đang diện cho mình là bộ váy đầm đỏ ôm sát cơ thể.

Fourth đứng đơ ra đó.

Bởi vì Fourth không thấy rõ mặt cô gái này ra sao, do cô ấy đang đeo kính.

Cô gái kia cũng tháo chiếc kính ra.

Cả hai cũng mắt đối mắt, Fourth có chút gì đó vừa quen thuộc vừa xa lạ.

"Cậu đây chắc là vợ của chủ tịch Gemini Norawit phải không?"

[GeminiFourth] Mình Cưới Trước Rồi Yêu Sau Nhá?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ