Trên đường đến trường Fourth vô tình đụng trúng một chàng trai ăn mặc nhìn rất bảnh bao và gọn gàng.
Nhưng sắp trễ học rồi, cậu vội vàng xin lỗi người đó, may sao người đó cũng không nói gì, thế là cậu tiếp tục đi học.
Tới được lớp, rồi vô chỗ ngồi, mấy ngày nay nó cũng khá yên bình, không ai đến chọc phá cậu. Do cũng từ cái lúc tuyên bố bị HIV, nên người ta thấy cậu thì đều né ra. Nhưng mà vậy thì tốt, đỡ bị làm phiền.
Mấy tiết học trôi qua, cuối cùng ra về, do ngày hôm nay ít tiết, cũng còn nhiều thời gian, nên cậu đi dạo một chút để cho thoải mái đầu óc.
Tới công viên ngồi nghỉ một chút, tới giờ rồi về lấy xe đi làm. Nhưng lúc này điện thoại của Fourth lại vang lên, đó là cuộc gọi của Phuwin, nên Fourth bắt máy ngay, chắc là Phuwin có chuyện gì cần nhờ Fourth.
"Fourth, cậu biết gì không?"
"Biết gì?"
"Chuyện là gia đình bên nội tớ á, có một anh, anh đó hai mươi tuổi, ảnh bị ế lâu năm á, do ảnh làm việc nhiều quá, nên ảnh không có kiếm người yêu, cái giờ ba mẹ ảnh bắt là phải tìm được người yêu, chứ không thôi sẽ nhảy lầu tự tử đu dây điện, ảnh sợ á, nên giờ ảnh đang kiếm người yêu hợp đồng, một tháng sáu chục triệu, cậu làm không?"
Fourth nghe là thấy lùng bùng lỗ tai rồi.
"Cậu điên hả Phuwin? Ai khùng mà cho tháng sáu chục triệu?""
Fourth không thể tin rằng, trên đời này lại có một người chi sáu chục triệu một tháng cho người yêu hợp đồng, không lẽ đây là cách người giàu tiêu tiền sao.
Nhưng mà nghe cũng ngon đó chứ, tự nhiên có sáu chục triệu cho mỗi tháng, cũng thú vị
Làm thì có tiền lo cho cuộc sống, mà không làm thì cũng bình thường, nhưng sáu chục triệu, ngu gì không làm, Fourth liền hỏi lại cho chắc.
"Cậu nói thiệt không Phuwin?"
"Trời ơi, tớ đâu có nói giỡn, nói thiệt."
"Ừm vậy tớ nhận."
"Ok, để gửi thông tin qua cho."
"Ừ."
Rồi kết thúc cuộc gọi, Phuwin gửi cho cậu thông tin của người đó, số điện thoại, tên, nghề nghiệp,...
"Gemini Norawit, chủ tịch tập đoàn lớn nhất Bangkok ư? Giỡn chơi hả trời. Cỡ như ổng là có biết bao nhiêu gái theo, sao ổng không chọn đại nhỏ nào đi, mà phải tìm. Vô lý."
Đọc tin nhắn, Fourth có chút khó hiểu, nhưng cũng tới giờ đi làm rồi, nên thôi bỏ qua một bên vậy.
Chạy về nhà lấy xe để đi làm.
Trên đường đến quán, Fourth cứ suy nghĩ mãi về cái người tên Gemini Norawit đó.
Mà không để ý rằng, mình đã đâm vô đuôi xe hơi của người ta rồi.
"Ui chết mày chưa, trời ơi xui dữ vậy?"
Lúc này người trên xe xuống, đó cũng chính là Gemini Norawit.
Bước xuống với thư ký, hắn khó chịu đưa mắt nhìn Fourth, rồi nhìn qua vết chày xước trên xe.
Nhưng lúc này hắn liếc nhìn qua Fourth, càng bất ngờ hơn đó là người hắn sẽ xem mắt.
Gemini không khỏi cảm thán trước sự trùng hợp này.
Cũng biết tính toán.
Còn em thì cứ luôn miệng xin lỗi.
"Tôi xin lỗi, tôi không cố ý, vết này bao nhiêu tôi sẽ đền."
"Vết xước của xe này có thể lên đến 10 tỷ đấy, bởi vì đây xe là Roll Royce phiên bản giới hạn đấy, có tiền trả không."
Tên thư ký bên cạnh hắn trả lời.
Fourth vừa nghe tới giá thôi, là ruột gan nó nhảy loạn xạ, mười tỷ nó còn hơn số tiền nợ Fourth đang phải trả nữa.
"Mười tỷ, tôi không có, còn cách nào khác không."
Gemini nhìn Fourth đang run rẫy trước mắt mình, thôi cũng rũ lòng thương, dù sao thì vết này đối với hắn cũng chỉ là chút xíu tiền thôi.
"Thôi kệ, bỏ qua cho cậu ta đi, nhìn cậu ta là biết không có tiền rồi. Với lại hôm nay có cuộc họp quan trọng, phải lên công ty gấp."
"Dạ sếp."
Hai người lên xe, em vẫn đứng đó, cứ cúi đầu cảm ơn liên tục chỉ khi nào chiếc xe đi thôi.
"Chủ tịch Gemini Norawit, thù này ta sẽ trả, bày đặt xài xe cho mắc, xe rẻ sao không đi. Nhưng mà thôi kệ, bỏ qua cho mình thấy cũng dễ thương."
Nói rồi em lên xe tiếp tục đi làm.
Tới quán, nhưng tâm trí của em cứ nghĩ về Gemini Norawit.
"Gemini Norawit cũng đẹp đấy, đã vậy còn giàu nữa. Đúng là tinh hoa hội tụ, Fourth Nattawat rất yêu."
Fourth đưa tay sờ lên mặt mình, tưởng tượng ra khung cảnh giữa mình và Gemini.
Những người có mặt ở trong quán, ai cũng nhìn về Fourth, nhìn cái người cứ đưa tay sờ lên mặt, lên trán, lên môi, làm những hành động rất vô tri.
Làm qua làm lại một hồi, cũng hết ca, nhìn lên đồng hồ vẫn còn thời gian, Fourth về nhà, nghỉ ngơi chút, rồi đi làm ở quán bar.
Biết bao lâu rồi mới được nghỉ ngơi như vậy, có thời gian thì nghỉ cho đã.
Gió hiu hiu, thổi vào nhà của Fourth, thật sự nó rất mát.
Rồi quay qua quay lại cũng tới giờ đi làm, Fourth dọn dẹp lại, rồi đi.
Cuộc sống này có thể khó khăn, nhưng chỉ cần có niềm tin vào cuộc sống, thì sẽ vượt qua hết.
Tới quán bar, Fourth bắt đầu công việc của mình.
Nhưng đến 12g đêm, chuông điện thoại của Fourth lại vang lên nữa, Fourth liền đẩy công việc cho người khác, rồi ra nghe điện thoại.
"Alo, ai vậy? Đang bận nói lẹ."
"Tôi là Gemini Norawit họ hàng của Phuwin."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Mình Cưới Trước Rồi Yêu Sau Nhá?
FanficFourth Nattawat sẽ là người yêu hợp đồng, xa hơn thì sẽ là vợ hợp đồng của chủ tịch Gemini Norawit ----- FIC KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT, NHƯNG VẪN SẼ CÓ MỘT SỐ CHI TIẾT ĐẾN TỪ NGOÀI ĐỜI, ĐỂ ĐEM VÀO CHUYỆN VÀ CŨNG CÓ MỘT SỐ CHI TIẾT SẼ BỊ THAY ĐỔI K...