3. Encompass me with open arms

429 27 2
                                    

"Nè. Nếu tôi lấy kiếm về cho cậu, cậu sẽ gia nhập băng hải tặc của tôi chứ?"

Zoro ngạc nhiên trước sự thẳng thắn và nụ cười toả nắng của tên nhóc mũ rơm.

"Nói cái gì vậy? Không đời nào ta sẽ đi làm hải tặc."

"Quyết định vậy nha! Ở yên đó đừng có chạy mất!" Không để thợ săn hải tặc nói gì thêm, Luffy cứ thế chạy mất trước sự ngỡ ngàng của hắn và Coby.

"Tên nhóc đó có vấn đề à?"

Coby chỉ biết cười khổ.

Chẳng mấy khó khăn để Luffy đột nhập vào cơ sở hải quân tại làng Vỏ Sò, Luffy thấy ba thanh katana, không biết cái nào là của Zoro bèn gom hết cả ba và quay lại pháp trường.

"Tên đó sẽ không giữ lời đâu!" Coby đang cố nói gì đó với Zoro "Hắn định cho người xử tử anh ngay hôm nay!"

"Đừng có đặt điều! Rõ ràng tên ranh đó nói chỉ cần ta trụ được một tháng sẽ để ta đi!"

"Hắn nói dối đó!!!"

Lúc này một nhóm hải quân chạy tới giơ súng muốn xử tử cả hai, Luffy may mắn xuất hiện kịp lúc đỡ hết toàn bộ đạn bằng cơ thể cao su.

"Oi! Tôi đem kiếm về rồi nè!!" Luffy nhảy đến trước mặt hai người, Zoro đã được cởi trói và ngồi bệch dưới đất. Khó trách, hắn bị bỏ đói mấy ngày rồi "Tôi không biết cái nào là kiếm của anh nên lấy hết."

"Tất cả là của ta." Zoro nhận lấy kiếm, không khỏi nhìn Luffy nhiều hơn chút, cảm thấy thằng nhóc này có bản lĩnh "Ta theo tam kiếm phái." Hai người vô thức ăn ý đánh bay nhóm hải quân và tên thiếu gia vô dụng Helmeppo.

"Tao sẽ mách cha tao!! Tụi mày chết ch—" Hắn ta không kịp nói hết câu đã bị đánh bay nhưng không phải bởi Luffy hay Zoro.

Luffy kinh hoàng lúng ta lúng túng nấp sau lưng Zoro, bởi vì người xuất hiện là Kaphosriel.

Một Kaphosriel rất tức giận. Vẻ mặt đó không chỉ khiến Luffy sợ hãi, còn có hai người lạ là Zoro và Coby.

"LUFFY!! NHÃI RANH MI ĐÃ CHẠY ĐI ĐÂU VẬY HẢ??"

"Em xin lỗiiiii!!! Em bị lạc thiệt màaaaaaa!!!" Dù Luffy có vô tri thế nào thì đối diện Kaphosriel cáu đến lộ đuôi, cậu sẽ thức thời nhận sai.

"L-Luffy! Cậu quen cái người đáng sợ đó hả?" Coby cũng nấp sau lưng Luffy, thành ra Zoro là người bị ép đối diện nàng phù thuỷ.

"Kaph là chị gái tớ á."

"Thế cậu nấp sau ta làm gì?? Tự giải quyết đi chứ!!" Zoro gấp túa mồ hôi "Nhìn chị ta như có thể ăn thịt chúng ta ngay tại đây đó!"

"Ừ, chị ấy có thể làm thế thật."

"Cậu còn tỉnh như sáo thở ra câu đó được hả??" Zoro và Coby biến thành miệng cá mập gào.

Sau một hồi náo loạn và bị xen ngang bởi đội trưởng Morgan, cha tên đần Helmeppo, mũi nhọn tức giận của Kaphosriel chuyển sang hắn. Ba người Luffy thở phào vì kiếm được người chịu tội thay, định lén lút trốn đi thì bị Kaphosriel ho một tiếng.

[One Piece] We Are As OneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ