Akainu dùng năng lực dung nham vung xuống rất nhiều nắm đấm thiên thạch sau khi hải tặc ùa hết vào vịnh, hải quân dựng tường vây không cho họ tiến lên, nhưng một góc tường bị cơ thể của Oars chặn, trở thành lối đi duy nhất. Với số lượng thiên thạch dung nham kia, khỏi nghĩ cũng biết hải tặc Râu Trắng sẽ thiệt hại nặng nề thế nào.
Bỗng một chiếc gương đồng khổng lồ xuất hiện chặn toàn bộ thiên thạch.
"Cái gì vậy?? Gương khổng lồ ở đâu ra thế?"
"Không ổn! Thiên thạch đảo hướng!"
Toàn bộ thiên thạch đụng trúng mặt gương không nổ tung, chúng bị đảo hướng bay ngược về phía hải quân, vị trí của Akainu.
"Ta nhận ra cái gương đó!" Kizaru nói "Ả phù thuỷ lộ diện rồi!! Sakazuki! Kuzan! Đừng phát động tấn công vào cái gương! Nó có thể phản lại mọi tấn công cho người thực hiện!"
Giờ thì hải quân mới là phe lo sợ khi những viên thiên thạch rơi ngược xuống đầu họ. Hải tặc không hiểu tấm gương từ đâu xuất hiện, chỉ biết họ thoát nạn, tiếp tục xông lên.
"Là Kaph!" Luffy hét lên khi chiếc gương biến mất "Kaph đến rồi!"
"Gì? Cô phù thuỷ tạo ra cái gương phản đòn tấn công của Akainu á??"
"Thật là một sức mạnh đáng sợ." Crocodile nhìn quanh tìm kiếm thân ảnh phù thuỷ nhưng không thấy.
"Ivachan! Mau tìm Kaph, chị ấy sẽ chữa trị cho tôi!"
"Tch! Được rồi! Cô phù thuỷ làm thì ta cũng không ý kiến---"
"Không cần. Ta đến rồi." Thân hình mảnh khoảnh của Kaphosriel hiện ra, giữa chiến trường máu me nàng hoàn toàn lành lặn.
"Á!!!! Phù thuỷ thật sự ở đây!!!" Tiếng đám tù nhân quá lớn thu hút chú ý của cả hải tặc Râu Trắng lẫn hải quân "Cô ta một mình thoát khỏi Impel Down và còn lành lặn sau khi đối đầu Magellan!!"
Phía hải quân lập tức hỗn loạn, bọn họ làm sao không biết nữ phù thuỷ được liệt vào danh sách đen với chiến công đánh bại hai đô đốc. Tiền thưởng 800 triệu quả thật không xứng giá trị cái mạng của nàng. Vốn hai quân có tự tin Ace sẽ bị hành quyết vì Phù Thuỷ Tây Vực không thuộc băng Râu Trắng, giờ nàng xuất hiện, đúng là bất lợi lớn với hải quân. Kể cả vậy, một kẻ nguy hiểm như nàng lẫn Luffy nếu đã xuất hiện ở tổng bộ, dù bất cứ chuyện gì hải quân cũng có quyền bắt giữ, thậm chí giết.
"Mọi người cẩn thận! Đó là Phù Thuỷ Tây Vực Kaphosriel, thành viên ẩn giấu của băng Mũ Rơm!" Sengoku gầm lên, nếu nàng ta không giúp Râu Trắng cứu Ace thì không vấn đề, nhưng Luffy là em trai kết nghĩa Ace, thằng nhóc còn nói Kaph sẽ cùng cậu cứu Ace. Xem ra đối đầu nàng ta là không thể tránh khỏi. Ông liếc xuống dưới, Aokiji và Kizaru không biết từ lúc nào đã lủi đi xa nhất.
Hai cái tên này!! Ông nghiến răng, không trách được, cả hai trực tiếp bị nữ phù thuỷ đánh xém chút tàn phế, thực lực của nàng rõ ràng như vậy giờ nhào lên chẳng khác nào tìm chết.
Phía Thất Vũ Hải có phản ứng khác nhau.
Moria: Cái xác 600 triệu--à không 800 triệu! Nhưng ta không thấy cô ta xuất hiện lúc đánh bọn Mũ Rơm!
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] We Are As One
FanfictionDisclaimer: Eiichiro Oda Author: NaraEragon Warning: Paralel Universe, OOC, SA, hài, chửi tục Characters: Vô cùng đông đảo. Summary: Nếu Luffy được nuôi lớn bởi thế lực kỳ quái? Khởi đầu cho hành trình trở thành Vua Hải Tặc, cậu không đi một mình? ...