Đây có lẽ là cuộc vượt ngục quy mô lớn nhất từng xảy ra tại Impel Down. Theo kế hoạch của Ivankov, bọn họ sẽ chạy từ tầng 5 lên tầng 1, giải thoát tất cả tù nhân hòng dùng số lượng cản trở cai ngục. Họ cần chuẩn bị tâm lý rằng cuộc chạy trốn này có rủi ro, không phải tất cả sẽ thoát, người bị bắt lại khỏi nói cũng biết số phận ra sao. May sao Luffy tìm được Kaphosriel và hấp thụ năng lượng của nàng, cơ thể tự khoẻ trở lại trước sự ngạc nhiên của Ivankov vì mới đây thôi tình trạng cơ thể cậu nhóc rất tệ cần nghỉ ngơi. Nhưng chỉ nữ phù thuỷ mới biết, tình huống không tốt như vậy.
Theo lời Ivankov, Luffy xém nữa trải qua cửa tử nếu không nhờ hệ miễn nhiễm độc tố, Kaphosriel sau khi kiểm tra mới biết cậu vừa hao mất thêm sanity ở khoảnh khắc đó. Trông thì khoẻ mạnh nhưng nếu Luffy nhận thêm thương tổn nào khiến tinh thần cậu hỏng mất... nàng nhớ lại cái cổng ở Thriller Park.
Chà, lúc đấy không chỉ có mỗi cái cổng đâu. Nàng sẽ tốn rất nhiều ma thuật để xoá trí nhớ của thế giới về nó đấy.
"Gặp được chị gái mừng quá~~~ Cảm ơn chị đã chữa trị cho em~~~" Bonclay hào hứng nhảy loạn lên. Còn Ivankov càng ngạc nhiên biết nữ phù thuỷ còn biết chữa trị.
À phù thuỷ dùng bùa phép chữa trị được nhỉ?
Trong lúc đó Buggy và Galdino giải thoát tù nhân ở tầng 2, Râu Đen Teach từ bao giờ cướp một tàu hải quân xâm nhập nhà tù không được phép và tấn công cai ngục gác cổng. Nhóm Luffy một đường đánh bại quân gác ngục của Sadi và chạm mặt Râu Đen. Gã là nguyên nhân Ace bị bắt vì gã nhắm đến chức vị Thất Vũ Hải. Theo lời gã ban đầu gã định bắt Luffy nhưng Ace truy bắt gã đã chặn đường, trở thành kẻ thay thế Luffy.
Sự nhạo báng của gã khiến Luffy tức giận, khi gã nhìn thấy Kaphosriel liền phá lên cười, có chút tiếc nuối vì không bắt nàng sớm hơn, dụ dỗ nàng bỏ băng Mũ Rơm nhỏ yếu và gia nhập gã. Đến đây thì Luffy không kiềm chế nữa mà lao tới đấm gã, trước khi Râu Đen hay đồng đội của gã tấn công cậu thì Kaphosriel đã chặn trước mặt Luffy, toả ra sát khí chèn ép đám Râu Đen xuống sàn.
"Đừng phí sức với kẻ như hắn." Nàng giữ chặt vai Luffy.
"Nhưng---"
"Mục tiêu hàng đầu của em là Ace. Chúng ta không còn thời gian đâu." Dù tức giận, Luffy quyết định bỏ qua không đánh nhau với Râu Đen nhưng cậu chắc chắn không tha cho hắn vì xúc phạm anh chị của cậu.
Magellan theo thang máy xuống tầng 4, vừa khéo đụng độ đám Râu Đen, hắn dễ dàng xử lý gã và bước qua, đuổi theo Luffy. Vì để cậu nhóc nhanh chóng quay lên trên, Ivankov và Inazuma ở lại kéo chân Magellan nhưng có vẻ họ cũng không phải đối thủ của hắn. Kaphosriel nhìn tình hình, nhanh chóng thì thầm gì đó với Bonclay và Jinbei. Kể cả họ có lên được sảnh chính, họ vẫn còn một vấn đề lớn hơn cần phải lo.
Jinbei cùng Crocodile, Mr1 và Buggy lao ra ngoài định cướp một chiếc thuyền hải quân. Trong này Luffy và Mr3 đang giữ chân Magellan, Bonclay thì ở cổng lớn giữa hai bên. Kaphosriel nấp trong góc khuất chờ tổng tư lệnh đi mất mới nhảy ra chữa trị cho Ivankov và Inazuma, vì thời gian có hạn nàng chỉ kịp lấy một nửa chất độc trong người họ nhưng đủ để họ tiếp tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] We Are As One
FanfictionDisclaimer: Eiichiro Oda Author: NaraEragon Warning: Paralel Universe, OOC, SA, hài, chửi tục Characters: Vô cùng đông đảo. Summary: Nếu Luffy được nuôi lớn bởi thế lực kỳ quái? Khởi đầu cho hành trình trở thành Vua Hải Tặc, cậu không đi một mình? ...