20. Our fate cannot be sealed

143 11 0
                                    

"Chết mồ. Tôi quên mất chuyện quan trọng!" Chạy thoát khỏi tầm mắt Garp, Franky mới có thời gian thở "Mau đặt tên cho thuyền mới đi. Thuyền ra khơi không có tên dễ gặp xui xẻo lắm!"

"Gấu Sư Tử Mặt Trời?"

"Tên gì nghe quái đản vậy?"

"Hổ Sói Sư Tử?"

"Cậu tính mở vườn thú hả Luffy?"

"Bạch Tuộc Mực Ống Đại Tinh Tinh."

"Không có sư tử rồi!"

"Sư Tử Nhỏ Bé?"

"Ông im đi Zoro!"

"Viên Đạn Bóng Đêm?"

"Robin không phải chị nữa chứ!!"

"Hướng Dương Kẹo Bông?"

"Sanji đừng có hùa!" Usopp bất lực quay sang mèo đen nằm liếm lông giữa thảm cỏ "Kaphosriel chị nói gì đi!!"

Mèo đen ngẩng đầu, cả băng đồng loạt nhìn nàng "Amaterasu?"

Đù má bả lấy tên thần thánh đặt cho tàu luôn.

"Bằng tất cả sự tôn trọng, bà chị phù thuỷ. Người ta chỉ lấy tên thần thánh đặt cho những thứ bị cấm đoán."

"Như vũ khí huỷ diệt hàng loạt ấy hả?"

"Suỵyyyyyyyyyyyt!!! Trời ơi chị đừng có nói to thế!!!"

"Sợ quái gì? Bây giờ chúng ta chính thức khiêu chiến chính phủ còn gì?"

Khả năng đặt tên của Franky cũng chẳng khá hơn là bao, họ quyết định lấy cái tên do Iceburg đặt: Thousand Sunny. Bọn họ đều đã kéo buồm lên vì Franky sẽ sử dụng vũ khí bí mật đưa mọi người rời khỏi đây trong tích tắc. Garp chuẩn bị một quả đạn pháo khác to gần bằng Thousand Sunny, cả băng trợn mắt hối thúc Franky, mèo đen nằm đó ngáp một cái.

Một họng súng nhô ra từ đuôi tàu Sunny, bắn ra một luồng khí đẩy thuyền lên trời, đúng hơn là giúp nó bay lên, tránh khỏi viên đạn khổng lồ. Merry từng bay được và giờ Sunny đã kế thừa toàn bộ.

"Hahaha. Cháu nội của ta đó."

"Bay đẹp lắm."

Đảo Water 7 dần biến mất phía sau, một hành trình mới sắp bắt đầu sau khi băng Mũ Rơm có lại những người đồng đội cũ, chào đón đồng đội và thuyền mới.

"Cụng ly nào!! Tiến tới Đảo Người Cá!!!"


Tiền thưởng băng Mũ Rơm được cập nhập từ thấp đến cao:

Tony Tony Chopper
50 beli

Miêu Tặc Nami
16 triệu beli

Vua Bắn Tỉa Sogeking
30 triệu beli

Người Máy Franky
44 triệu beli

Hắc Cước Sanji
77 triệu beli

Đứa Con Của Quỷ Nico Robin
80 triệu beli

Thợ Săn Hải Tặc Roronoa Zoro
120 triệu beli

Monkey D. Luffy Mũ Rơm
300 triệu beli

Phù Thuỷ Tây Vực Kaphosriel
600 triệu beli
Alive Only


[One Piece] We Are As OneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ