23. A passion to consume

128 14 0
                                    

Shakky nói trong thời gian này hải quân đang bận rộn chuyện gì đó, chỉ cần họ không làm loạn ở Sabaody là có thể an toàn rời khỏi. Tuy Luffy đáp ứng không gây chuyện, lời bói của Kaphosriel vẫn khiến Robin lo ngại. Nếu họ thật sự an toàn rời đi, tại sao lời bói lại bảo họ rút lui?

Trong quá trình vui chơi mua sắm, bọn họ không may mắn lạc mất Camie. Sanji liên lạc đội Kỵ Sĩ Cá Chuồn nhờ họ điều tra. Năng lực của họ rất giỏi, cả băng phân tán khắp đảo nhưng đội kỵ sĩ nhanh chóng tìm được họ cũng như tin tức về Camie. Cô bé nhân ngư hiện đang bị bắt cho buổi đấu giá nô lệ. Nhóm Mũ Rơm đã xem Camie là bạn, nếu không thể xông vào thì dùng cách thức của đấu giá cứu cô bé trước sự cảm động của Hacchi và Pappagg.

Nhưng họ làm sao đấu lại Thiên Long Nhân ra giá 500 triệu beli chỉ để mua Camie? Luffy vừa đúng lúc phi vào.

Đúng vậy, là phi vào. Thủng một lỗ trên trần nhà đấu giá, đi kèm có cả Zoro. Cậu nhóc không quan tâm xung quanh có ai, không chút kiêng kỵ chạy tới muốn cứu Camie trên sàn đấu giá. Hacchi sợ cậu đắc tội Thiên Long Nhân nên cản cậu, vì thế lộ thân phận người cá. Tên Thiên Long Nhân ra giá mua Camie lấy súng bắn anh ta và lời kỳ thị của những kẻ xung quanh khiến nhóm Mũ Rơm khó chịu lẫn tức giận.

Luffy sao có thể nhịn? Cậu phẫn nộ thay Hacchi, không màng những lời ngăn cản lao lên đấm tên Thiên Long Nhân đó bất tỉnh trước sự hoảng hốt của tất cả người chứng kiến. À còn cả sự thích thú của hai tên thuyền trưởng tân binh khác.

"Xin lỗi mọi người nha. Tớ nghe bảo nếu đánh một trong mấy tên này sẽ bị đô đốc hải quân truy đuổi kèm theo tàu chiến." Luffy quay sang nói với thuyền viên.

"Cậu đấm hắn làm chi? Để tôi chém hắn có phải hay hơn không?"

Nami đỡ Hacchi ngồi dậy "Anh không sao chứ?"

"Nyu... các bạn vừa làm gì vậy?"

"Biết sao được. Đó là Luffy mà." Hoa tiêu bất đắc dĩ nói.

"Haha lo gì. Cậu quên thành viên vắng mặt của chúng tôi từng đánh thắng Aokiji à?" Sanji bật cười, châm điếu thuốc.

"Tôi nghĩ nếu có thể, cô phù thuỷ sẽ không để tên Thiên Long Nhân nào chạy thoát đâu." Robin cười, lời thốt ra không hợp với sự vô tội chút nào.

"A! Đúng nhỉ! Úi! Tiết lộ ở đây có nguy hiểm không??" Pappagg nhảy đến bên cạnh cả nhóm.

"Kể cả thế, hiện giờ Kaphosriel không ở, chúng ta phải tự xoay sở cho đến khi chị ấy về." Franky nhắc nhở.

Bọn họ rơi vào hỗn chiến với quân của nhà đấu giá và những kẻ hộ tống Thiên Long Nhân, các thành viên khác của băng Mũ Rơm đã tè tụ đầy đủ, quyết chiến một trận cứu Camie trước rồi chuồn sau. Người bình tĩnh ở đây ngoài bọn họ cũng chỉ có hai băng hải tặc còn lại, hải tặc Heart và hải tặc Kid.

Ả Thiên Long Nhân còn lại trong số ba người từ bao giờ leo len sàn đấu giá muốn bắn chết Camie đột nhiên ngất xỉu, sau rèm che một ông lão bước ra cầm trên tay chai rượu nhìn khắp nơi.

"Rayleigh?" Hacchi hết hồn.

"Ể? Là ông thợ tráng thuyền hả?"

"Ồ? Hacchi! Lâu quá không gặp! Cậu làm gì ở đây thế và đống thương tích đó là sao?" Rayleigh nhìn thấy Camie trong lồng chứa và hiện trường "À thôi ta hiểu rồi." Ông ta nhìn đến nhóm Luffy "Mấy cậu đã cứu cậu ta hả?" Rồi ông ta hạ gục toàn bộ kẻ địch tong nhà đấu giá chỉ với một cái liếc mắt. Đám chưa bao giờ đụng đến haki như Luffy không hiểu ông ta vừa làm gì.

[One Piece] We Are As OneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ