12. Soaring fearless within your eyes

187 16 0
                                    

"Oaaaa. Nhớ Vivi." Một đám trừ Zoro và Kaphosriel nằm trườn trên boong tàu dài mặt chảy nước mắt.

"Mấy cậu có thể bắt cóc cậu ta lên thuyền cho rồi." Zoro bực bội nói.

"Dã man quá!"

"Thô bạo."

"Đầu tảo tệ hại."

"Phái tam kiếm."

"Luffy, đó đâu phải câu chửi?"

"Phái tứ kiếm."

"Cậu tăng số lượng làm gì??"

"Chị Kaphosriel, chị cũng thấy ý kiến của Zoro quá thô bạo đúng không?"

Mèo đen nằm tránh nắng dưới chân cột buồm, nghe vậy đung đưa đuôi "Bắt cóc là nhanh nhất."

"Trời ơi không phải chị nữa chứ?????" Cả băng gào hàm cá mập, mà Zoro hài lòng ngồi xuống sờ lông mèo đen.

"Cuối cùng cũng rời đảo rồi ha, cảm ơn mọi người."

"Ừ."

"..."

Mèo đen đứng dậy duỗi lưng, lắc đuôi trong khi Zoro ngớ người vì có giọng người lạ hỏi (anh ta từ chối thừa nhận bản thân vừa đáp lại như đúng rồi). Cả băng cũng hết hồn nhìn Nico Robin bước ra từ cửa hầm.

"Có kẻ địch!!!!!"

"Cô ta lên tàu khi nào vậy???"

"Quý cô này xinh quá!!!!"

"Cô ta là ai vậy?"

"Cô ở đây để trả thù cho tổ chức à??"

"Ô? Cô còn sống hả?"

"Nào, tôi đến với mục đích hoà bình." Robin gạt vũ khí trên tay Zoro và Nami bằng những cánh tay mọc bất ngờ "Vậy nên đừng giơ vũ khí về phia tôi, xin cảm ơn." Cô ngồi hổm xuống và vuốt ve bộ lông mềm mại của mèo đen "Thấy không? Phù thuỷ chào đón tôi này."

Kaphosriel không cho người lạ sờ lông. Nếu nàng để yên cho họ tuỳ ý vuốt ve, hoặc người đó sẽ trở thành đồng đội, hoặc đồng minh đáng tin cậy. Đây là kinh nghiệm cả băng đúc kết được, vậy nên họ không thể hiểu vì sao nữ phù thuỷ cho phép kẻ địch chạm vào mình.

"Cô ta không còn thuộc tổ chức nên không phải kẻ địch." Kaphosriel đung đưa đuôi thoải mái khi được vuốt lông.

"Đúng vậy, hơn nữa cậu Luffy đây đã làm một chuyện tồi tệ với tôi nên cậu phải chịu trách nhiệm." Robin cười "Khiến một người muốn chết như tôi tiếp tục sống. Tôi không còn nơi nào để đi nên cậu phải thu nhận tôi làm đồng đội."

"Cái gìiiiiiiiii???"

"Nếu Kaph không phản đối thì được thôi."

"Luffy!!!!"

Thế là họ có thêm đồng đội mới như vậy. Nhân tiện tiền thưởng của cả băng cũng có sự thay đổi.

Luffy Mũ Rơm
100 triệu beli

Phù Thuỷ Tây Vực Kaphosriel
120 triệu beli

Thợ Săn Hải Tặc Roronoa Zoro
60 triệu beli

Đứa Con Của Quỷ Nico Robin
80 triệu beli

Vì Luffy đánh bại một Thất Vũ Hải, tiền thưởng của cậu tăng mạnh. Kaphosriel vốn được hải quân liệt vào danh sách đen lần này không gây ra động tĩnh gì kinh đảm ngoại trừ 'hỗ trợ' Luffy đánh Crocodile nên chỉ tăng có lệ. Zoro là đánh bại sát thủ Daz Bonez aka Mr.1, một phát hơn hẳn Luffy lần đầu bị treo thưởng. Về phía Robin, cô vốn bị truy nã từ bé do xuất thân từ đảo Ohara.

[One Piece] We Are As OneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ