Chuyến đi Skypie khá vất vả cho tình trạng hiện tại của thuyền Merry Go, ít nhất Kaphosriel đã đỡ giùm nó một chuyến, tuy nhiên nó bị tên thần quan Shura đốt cháy. Những người Skypie giúp họ sửa một chút, đủ để họ đến thành phố kế tiếp tìm thợ đóng thuyền, Luffy một lần nữa xác nhận tìm đồng đội mới là một người đóng thuyền. Kaphosriel trở về dạng mèo tiếp tục nấp trong bóng tối sau khi Chopper đòi xem thương tích của nàng, nàng cho mọi người xem cơ thể lành lặn không chút thương tổn của mình.
"Á! Không có vết sẹo nào cả!" Chopper ngạc nhiên "Lạ thật. Lúc đó chị bị rất nhiều vết xước, tuy không nặng nhưng chị mất máu khá nhiều."
"Chị chỉ cần hấp thụ năng lượng là tự hồi phục, không cần chữa trị." Mèo đen vung vẩy đuôi.
"Kiểu ăn uống như anh Luffy ấy ạ?"
"Rộng hơn. Còn nhớ đòn sét Enel đánh vào Luffy và Nami đột nhiên biến mất không?" Cả băng gật đầu "Chị đã hấp thụ nó. Lượng năng lượng đó đủ hồi phục toàn bộ thương tích."
"Nghĩa là chị có thể hấp thụ đòn tấn công của trái ác quỷ hệ logia?" Robin bất ngờ.
"Chà! Thế thì đỉnh vãi!" Usopp vỗ tay "Hệ logia là hệ khó chơi nhất mà! Mơi mốt gặp kẻ địch hệ logia cứ giao cho chị Kaphosriel hahaha!"
"Đâu ra vậy. Thân ai nấy lo đi."
"Chị àaaaaaaaaaa!!"
Thuyền Merry Go dừng lại một hòn đảo, cả bọn xuống nghỉ ngơi tiện tìm xem có vật phẩm cần thu thập không thì bất ngờ chạm trán Kuzan Aokiji - một đô đốc hải quân.
Hắn ta đến vì Robin, nhưng sau đó nhận thấy tiềm năng của băng Mũ Rơm, liền muốn xử họ ngay chỗ này. Đương nhiên Aokiji không quên quan sát tìm phù thuỷ tây vực bị treo thưởng cao hơn Luffy, đồng thời bị liệt vào danh sách đen. Thế nhưng bất kể hắn tìm thế nào cũng không thấy cô ta, chỉ có một con mèo đen bám trên vai Luffy.
Aokiji đóng băng Robin, cả băng hốt hoảng bảo vệ nhà khảo cổ, ba người Luffy Zoro Sanji cũng bị đóng băng một phần cơ thể. Luffy không nao núng sờ mèo đen, băng lập tức tan hết, cậu có thể cử động trở lại.
"Zoro! Sanji! Mau cùng mọi người đưa Robin về đi! Tớ sẽ đấu 1vs1 với hắn!"
"Chị giúp nhóc thì không phải 1vs1 đâu." Mèo đen thì thầm.
"Ài không tính. Shishishi. Kaph là mèo nên không tính."
Aokiji lúc này mới nghi ngờ nhìn mèo đen, nó có năng lực giải trừ băng của hắn sao?
"Luffy, thật khó để nói cậu giống ông nội ở khía cạnh cứng đầu hay đãng trí. Hoặc cả hai."
"Ông nội?" Luffy khó hiểu "Tôi có ông nội à?"
Aokiji nhướn mày "Ông nội cậu mà cũng không nhớ? Monkey D. Garp, cậu là cháu nội ông ấy, Monkey D. Luffy."
Ài, mèo đen liếm vuốt, tình hình thân thế nhóc con sắp lộ rồi mà nhóc vẫn chẳng nhớ gì hết. Ông già kia sẽ đau tim cho xem. Còn nữa cái tên này. Nàng nheo mắt nhìn vị đô đốc trước mặt, ánh mắt không vui và thất vọng kia là ý gì? Hắn có thân thiết với nhóc Luffy à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] We Are As One
FanfictionDisclaimer: Eiichiro Oda Author: NaraEragon Warning: Paralel Universe, OOC, SA, hài, chửi tục Characters: Vô cùng đông đảo. Summary: Nếu Luffy được nuôi lớn bởi thế lực kỳ quái? Khởi đầu cho hành trình trở thành Vua Hải Tặc, cậu không đi một mình? ...