21. These ties will never end

125 13 4
                                    

Bộ ba nhát gan Nami, Usopp và Chopper bằng cách nào đó trốn vào ruột con gấu bông của Perona - thành viên của băng hải tặc Thriller Park do Thất Vũ Hải Gekko Moriah đứng đầu, càng may mắn khi con gấu đó bị cô ta cấm không được nói chuyện, họ không sợ lộ tẩy. Bọn họ nghe được cuộc trò chuyện của đám người Moriah khi chúng bắt được Luffy và lấy cái bóng của cậu. Có vẻ Moriah muốn lấy bóng của những kẻ treo thưởng cao rồi ném chúng vào đống zombie hắn thu thập được, mục đích tạo ra đội quân mạnh mẽ cho riêng mình.

"Thưa ngài Moriah, chúng tôi tìm được toàn bộ thành viên của đám Mũ Rơm từ ả Phù Thuỷ Tây Vực." Bác sĩ Hogback báo cáo, trán ông ta toát mồ hôi "Ả này... tiền truy nã cao hơn cả ngài đấy ạ..."

"Gì cơ?" Moriah không tin "Cao hơn bao nhiêu sao ta không biết?"

"Là 600 triệu ạ."

Không chỉ Moriah ngạc nhiên, Perona và tên tàng hình Absalom (kẻ quấy rối trên tàu Sunny và mang mèo đen đi để rồi lạc mất) cũng hoảng sợ. Tiền truy nã ả phù thuỷ gấp đôi Moriah một Thất Vũ Hải, đã thế không có 'Chết', bắt buộc phải còn sống.

"Nhưng tôi đã thám thính trên thuyền bọn Mũ Rơm, tôi không thấy ả phù thuỷ xinh đẹp này!"

"Chắc có nhầm lẫn gì chăng? Có thể cô ta chỉ hợp tác tạm thời với bọn Mũ Rơm."

Ba người Nami cố gắng nhịn cười, quả nhiên để nữ phù thuỷ hoá mèo là bài tẩy tốt nhất. Ai mà nghĩ được thành viên truy nã cao nhất băng họ lại là một con mèo đâu? Và ai lại nghi ngờ một con mèo lông xù vô hại chứ?

"Là phù thuỷ ư... Cô ta xinh đẹp quá... thật muốn gặp để hỏi bí quyết." Perona lẩm bẩm bên cạnh đám Nami.

"Cô nói nhăng cuội gì thế Perona??"

"Nếu ả phù thuỷ đó chỉ hợp tác thì không lý nào hải quân gộp cô ta vào băng Mũ Rơm." Moriah nói "Chưa biết chừng cô ta là phù thuỷ thật và sử dụng phép thuật ẩn trốn nên ngươi không thấy, Absalom."

'Đù má thằng cha này lợi hại vậy??' Usopp ngạc nhiên. 'Hắn đoán gần trúng phóc luôn!'

'Đừng sợ. Kể cả hắn nhìn ra, hắn cũng không ngờ chị ấy biến thành mèo đâu.' Nami đè đầu Usopp.

"Tìm cô ta đi! Sức mạnh 600 triệu ta phải có! Cái xác cho cô ta có thể tìm sau. Giờ thử nghiệm sức mạnh của Luffy Mũ Rơm xem nào!"

Bóng của Luffy bị bỏ vào xác của kẻ khổng lồ Oz, với thân hình và sức mạnh đó đúng là ác mộng. Nhóm Nami bỏ chạy để báo cho mọi người, bọn họ cùng chạy về thuyền vì đám Moriah nói đã trả ba người Luffy lại. Chúng cần giữ họ sống để sử dụng cái bóng. Bất quá Nami bị tên Absalom bắt lại làm đám cưới. Ba người Luffy, Zoro và Sanji tỉnh lại, bọn họ lập tức chia ra đoạt lại bóng trước khi trời sáng.

Phía trên Thriller Park, một đốm đen chậm rãi hình thành, không thành viên Mũ Rơm nào để ý, kể cả quân dưới trướng Moriah. Đốm đen dần lớn lên từ một đường chỉ đen xuất phát từ tên Oz. Không ai thấy nó xuất hiện và chậm rãi biến đổi, ngoại trừ một người.

Thằng ngu Moriah. Mèo đen híp mắt đung đưng đuôi trên một cành cây, nhìn chằm chằm đốm đen Mi không biết mi vừa đụng phải cái gì đâu.


[One Piece] We Are As OneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ