"Rồi đấy. Bùa ẩn thân và im lặng." Kaphosriel vỗ tay "Giờ thì chúng ta có thể tuỳ tiện đi trong Impel Down mà không sợ bị phát hiện. Đương nhiên với điều kiện nhóc không đánh nhau."
"Woah. Trong này nhiều Den Den Mushi quá Kaph."
"Đây là nhà tù, không có camera giám sát mới là lạ." Kaphosriel nhìn con sên, đột nhiên ngứa tay lột mạng nhện trên tường bịt mắt nó "Chờ chút để chị quét hệ thống nhà tù, vậy sẽ biết Ace bị giam ở đâu." Trong lúc chờ, Luffy bắt chước nữ phù thuỷ lấy mạng nhện bịt mắt hết đám Mushi.
"Nhà tù này có 6 tầng, tầng 6 là bí mật chỉ có lính gác nhà tù mới biết, chuyên dùng giam giữ những tên hải tặc khét tiếng và nguy hiểm trong lịch sử." Kaphosriel nói "Chị đoán ngay cả mấy tên tù tầng 1 2 không biết có sự tồn tại của tầng 6. Không có năng lượng sinh mệnh thuộc về Ace ở 5 tầng, nghĩa là cậu ta ở tầng 6."
"Chúng ta còn chờ gì nữa, đi thôi chị!" Luffy nắm tay nữ phù thuỷ kéo đi, nếu Zoro và Nami có ở đây,họ sẽ được chứng kiến cảnh dắt bóng bay nữ phù thuỷ từ những ngày đầu lên thuyền.
A thật hoài niệm.
Chạy một hồi gần đến cầu thang, hai chị em bắt gặp một kẻ quen mắt đang bị một đám sinh vật cầm rìu đuổi bắt.
"A. Tên mũi to/hề." Hai chị em đồng thanh.
"Kệ hắn đi." Kaphosriel nói, tiếp tục hướng về phía trước.
Nơi họ di chuyển chỉ mới là nơi kiểm tra xuất nhập, những tên tù nhân tại đây không đáng ngại. Tầng một bên dưới được mệnh danh Địa Ngục Máu vì khắp nơi đều là rừng cây thép, cành lá của chúng sắc như dao cạo, bao gồm cỏ. Không thể đi lại ở đây mà không đổ máu, cũng may Kaphosriel biết bay, nàng ôm ngang hông Luffy tiếp tục tìm đường xuống tầng hai.
Tên hề Buggy không rõ bằng cách nào lại rơi xuống theo. Kaphosriel nheo mắt, mỉm cười xấu xa tạo một ảo cảnh kho báu ngay cái giếng xuống tầng hai. Không ngoài dự đoán, tên hề vì đam mê kho báu nên mò tới và rơi xuống.
"Hắn bị ngốc à?" Luffy duỗi cổ nhìn xuống giếng.
"Chắc vậy." Nữ phù thuỷ nhún vai, ôm Luffy nhảy xuống giếng.
Tầng hai được gọi là Địa Ngục Quái Vật, thay vì lính canh, quái vật được tự do đi lại hành lang, ten nào chán sống trốn ngục sẽ bị chúng tấn công. Hai chị em vẫn chưa bị phát hiện nhờ bùa ẩn thân và không gây chiến với bất kỳ ai. Chỉ cần không bị cản đường, bọn họ sẽ rất nhanh xuống được tầng dưới.
Người gây loạn là Buggy vì bị Kaphosriel chơi khăm, hắn đang bị một con basilisk rượt đuổi, sau đó là một đám sư tử mặt người thốt ra mấy câu từ rất tục tĩu học từ đám tù nhân. Lũ quái vật xuất hiện khiến nơi này hỗn loạn, hai chị em phải né tránh đường đi của chúng thành ra mất luôn khả năng định hướng phải đi đâu.
Vì Buggy thoát phòng giam chạy loạn bị Den Den Mushi ghi hình, lính canh lập tức thông báo cho người dẹp loạn. Luffy và Kaphosriel vẫn chưa bị phát hiện. Rồi chẳng biết do ăn hên hay cố ý, Buggy mò được chìa khoá phòng giam, hắn nghĩ ra kế thả tù nhân làm mọi thứ náo loạn để tiện lủi đi. Đúng là đi ngược kế hoạch của Kaphosriel.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] We Are As One
FanfictionDisclaimer: Eiichiro Oda Author: NaraEragon Warning: Paralel Universe, OOC, SA, hài, chửi tục Characters: Vô cùng đông đảo. Summary: Nếu Luffy được nuôi lớn bởi thế lực kỳ quái? Khởi đầu cho hành trình trở thành Vua Hải Tặc, cậu không đi một mình? ...