8. Daring to belong

266 16 1
                                    

Nhóm Luffy trải qua một loạt sự kiện từ gặp Laboon, có một lời hứa hẹn. Chạm trán với tổ chức lính đánh thuê chuyên lừa hải tặc đi từ Red Line ăn uống no say rồi cướp hết toàn bộ và ném hải tặc đi đâu trời biết. Cũng phải cảm ơn bệnh mù đường của Zoro giúp anh ta thoát khỏi phòng giam cùng Kaphosriel dạng mèo trên vai.

Không thể nói, Kaphosriel dạng mèo không khiến người ta nghi ngờ kể cả họ biết băng Mũ Rơm có một mỹ nữ với tiền thưởng cao ngất ngưỡng.

Không tận mắt thấy, có ai tin, đúng không?

Lúc mới lên thuyền Luffy từng vô ý kể với Zoro rằng Kaphosriel ghét tiếp xúc với con người và nàng rất dễ nổi sát ý nếu có người chĩa vũ khí vào nàng. Zoro biết Kaphosriel mạnh, cũng biết nàng không phải người xấu nhưng sát ý của nàng không thể đùa được, giống như mìn chôn dưới lòng đất, không đụng thì không sao mà đụng sẽ nổ. Vì vậy cái đêm Zoro đánh với nhóm người lính đánh thuê, thật ra anh khá lo lắng khi nữ phù thuỷ nằm trên vai mình. Sợ rằng nếu anh ta thua một cái, bà chị đại khai sát giới thì khổ.

À thì sau đó mọi chuyện cũng được giải quyết khi Vivi tạm thời gia nhập bọn họ, nếu không tính đến việc Kaphosriel chửi xéo cả nhóm người khiến họ xấu hổ đến mức muốn tự đào hố chôn mình (bao gồm cả Vivi) thì không vấn đề.

Cả bọn (trừ Luffy) không hẹn cùng nghĩ: chà, bà chị nhà mình không những đáng sợ mà còn khẩu nghiệp dễ sợ. Ừ thì nàng gọi cái tên người bom kia là thằng mặt *** dưới đáy xã hội khi biết hắn dùng cái gì để làm bom. Tuy tục nhưng họ không thể không đồng tình.

Buồn cười nhất là Vivi khi biết mỹ nữ 60 triệu beli của băng lại là một con mèo đen biết nói. À không, chả biết từ khi nào đã nhảy lên 100 triệu rồi.

"Người không biết còn tưởng chị mới là thuyền trưởng đó." Nami ôm mèo đen dụi dụi vào bộ lông mềm, không rõ là nịnh hay khen thật lòng.

"Vậy cũng hay. Người ta không biết thực lực thật của Luffy sẽ không đề phòng." Usopp vỗ đùi cái đét.

"Nhưng từ khi nào tiền thưởng của chị nhảy lên vậy?" Zoro hỏi đúng trọng tâm, cả băng lập tức nhìn mèo đen.

Kaphosriel ngáp một cái, liếm vuốt "Chắc tại chị hạ hết cả đội của tên người khói ở Loguetown và đá gãy vai hắn."

"......" Quá đỉnh chị tôi ơi.

"À, kẻ đứng đầu tổ chức là Crocodile đúng không?" Kaphosriel hỏi, Vivi lập tức che miệng vì trót dại nói ra "Không phải lo." Nàng cười "Ta biết bí mật của hắn."

"Hả???" Cả băng bất ngờ "Chị biết bí mật của một Thất Vũ Hải???"

Kaphosriel ngoe nguẩy đuôi, tại sao không? Nàng được pà zà kia cho biết hết toàn bộ cốt truyện của thế giới này, tính ra lấy thông tin tống tiền được luôn. Nàng còn biết cái ông làm mồi nhử giúp họ chạy thoát vẫn còn sống á nhưng nàng không nói đâu.

"Nói vậy chứ ta không chắc tình hình sẽ xảy ra suôn sẻ kiểu hắn sẽ đồng ý trả lại vương quốc cho cô đâu, công chúa. Vẫn nên chuẩn bị tinh thần đánh một trận đi."

"Nếu tớ nhớ không lầm, chỉ có ba người các cậu bị vẽ hình truy nã nhỉ?" Usopp chỉ Luffy, Zoro và Nami.

"Ah shit. Chị Kaphosriel ở dạng mèo nên không ai để ý."

[One Piece] We Are As OneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ