Ngoại truyện 3: Em bé

209 16 0
                                    

Đâu đó trên hành trình Tân Thế Giới, Thousand Sunny neo tại một hòn đảo theo lệnh thuyền trưởng, mọi người xuống thuyền khám phá đảo, thu gom được vật dự trữ gì thì gom. Trước khi ai kịp đuổi theo Luffy, cậu đã chạy mất dạng, họ quen rồi nhưng không phải lo vì nữ phù thuỷ luôn bám sát cậu em trai tăng động.

Ai chứ có nữ phù thuỷ trông chừng thì không cần lo lắng.

Ấy vậy mà đến giữa trưa, Den Den Mushi từ nữ phù thuỷ reo lên, Franky túc trực trên Thousand Sunny bắt máy "Hello~~ Franky siêuuuuuu ngầu xin nghe~~~ Hả? Chị yêu nói gì cơ???"

Ngoài Franky, trên thuyền có Jinbei cùng Brook, Usopp, Chopper, Robin và Nami vừa khám phá trở về, nghe thợ sửa thuyền nói bèn nhìn sang. Franky đem Mushi qua cho mọi người cùng nghe lời của nữ phù thuỷ.

"Ây da ngại quá." Kaphosriel cười hề hề "Lúc nãy chị và Luffy gặp tí rắc rối, đừng lo không có gì nguy hiểm, có điều Luffy......" Nữ phù thuỷ cố ý kéo dài giọng khiến mọi người sốt ruột.

Cả băng không biết nhưng nữ phù thuỷ biết, cuộc gọi này không chỉ băng Mũ Rơm nghe được, còn có rất nhiều băng hải tặc/hải quân/cách mạng đeo bám khác hiện nghe lén từ lúc cuộc gọi bắt đầu.

"Anh Luffy làm sao chị?" Chopper nghe vậy sốt ruột hỏi.

"Nhóc con bị biến thành em bé rồi~" Kaphosriel không có chút gì lo lắng, còn tình tang tính tang ngân nga "Rất mềm rất dễ thương nha~ Chờ tí chị về thuyền ngay."

Chờ nữ phù thuỷ về đến nơi, một đống tàu hải tặc/hải quân cùng vị tham mưu trưởng nào đó đã vây quanh Thousand Sunny khiến Usopp hốt hoảng.

"Trời ơi hải quân làm gì ở đây???? Mau gọi Zoro và Sanji về chúng ta chim cút thôi!!!" Usopp chạy loạn xạ lên, bị Franky chụp lại.

"Ta nghe nói Luffy biến thành em bé!" Sabo là người đầu tiên nhảy lên thuyền "Ta là anh trai, hãy giao em ấy lại cho ta!"

"Ê Sabo! Ai cho cậu hớt tay trên thế hả??" Đội trưởng đội hai băng Râu Trắng - Hoả Quyền Ace nhảy theo ngay sau đó.

"Mũ Rơm biến thành em bé? Cũng đáng chạy từ bên kia biển qua." Cựu Thất Vũ Hải Crocodile chậm rì rì đi tới.

"Oa Luffy em bé! Cuộc đời này của ta không hối tiếc~~~" Hancock ôm mặt lắc lưu, không chút chậm trễ nhảy lên thuyền.

"Oi cái gì thế? Tên Mũ Rơm sao lại thành như vậy? Làm sao làm đối thủ của ta nữa?" Eustass quát từ bên thuyền.

"Ta là bác sĩ. Mau đưa Mũ Rơm-ya để ta kiểm tra!" Trafalgar từ bao giờ dùng Shambles lên thuyền đứng gần nữ phù thuỷ nhất.

"Má ơi sao đám hải tặc khét tiếng này tụ tập hết ở đây vậy?? Nhưng mà Luffy em bé thật đáng yêu..." Coby nấp trong góc len lén nhìn.

"Luffy-senpai thịeeeeeeeeeeeeet là đáng yêu ta có thể chết ngay lập tức!!!!" Đầu gà aka Bartolomeo ngã ngửa.

"Nhỏ nhỏ thật đáng yêu..." Katakuri đến thông qua gương của Brulee, cũng lén nhìn bất chấp thân hình to lớn.

"Oa~ Luffy bé lâu rồi mới được thấy lại~~~" Ông-chú-già-Shanks cũng tung tăng nhảy tới, bất chấp xả haki đuổi kẻ nào cản đường.

"...Mạn phép, ngài Kuzan cũng đến nhìn Mũ Rơm sao?" Smoker nhíu mày nhìn Kuzan đứng trên mặt biển.

"Ây da hoài niệm bé con lúc 2 tuổi quá." Kuzan giơ máy ảnh chụp lia lịa Luffy nhỏ xinh bụ bẫm trong tay nữ phù thuỷ.

Nếu Doflamingo không ở trong tù, khéo tên hồng hạc cũng có mặt ở đây rồi.

Với sự 'nhiệt tình' của những vị khách không mời, không có thuyền phó và đầu bếp, cả băng vất vả ngăn bọn họ nhào lên cướp thuyền trưởng bé (mặc dù muốn cướp người trong tay nữ phù thuỷ còn khó hơn lên trời). Sự ồn ào khiến Kaphosriel nổi gân xanh dù miệng vẫn mỉm cười.

"Biến khỏi thuyền trước khi ta gọi vòi bạch tuột xuống bóp bể sanity của mấy người."

Khi thuyền phó và đầu bếp trở lại, loạn 12 sứ quân đã được dẹp, cả băng vui vẻ tranh thủ nựng nựng thuyền trưởng nhỏ.

Có điều nghe đâu Nami bán đấu giá hình chụp Luffy em bé cho mấy tay có mặt hôm đó, gom về rất nhiều beli.

Hehehe đáng giá đáng giá.

[One Piece] We Are As OneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ