10. Tell me you'll always search for me

216 17 1
                                    

"Dừng lại! Các cậu không được ăn thịt nó!" Vivi nhào tới cản Luffy "Mèo biển là sinh vật linh thiêng của Alabasta!"

Mèo biển sau khi bị đánh, mếu máo rời đi, nhưng cả băng phát hiện nó vẫn bám theo thuyền họ. Họ không hiểu lắm cho đến khi họ cập bến và đặt chân xuống đất liền, mèo biển lập tức nhảy lên bờ trước sự ngỡ ngàng của người chứng kiến, lăn lộn đến trước mặt Kaphosriel, quẫy quẫy đuôi cá.

"Ê, đừng nói nó thích chị Kaphosriel nhé?" Usopp chạy tới ôm mèo đen, mèo biển giãy dụa mạnh đến nỗi cát bụi văng tứ tung "Thật luôn???"

"Vì nó tưởng chị ấy là mèo." Vivi che miệng nhìn nữ phù thuỷ.

"Kệ nó. Đi thôi." Kaphosriel nói "Ồ, bói bài hôm nay nói rằng chúng ta sẽ gặp người quen."

"Người quen?" Cả nhóm nhìn nàng.

"Có phải chạy không chị?" Usopp biết điều hỏi.

"Có."

"Hả? Sao phải chạy?" Chopper hỏi.

"Chạy tức là có hải quân." Sanji rít thuốc "Nhanh chân chạy nào."

Kaphosriel trong lòng Usopp lẳng lặng nhìn Luffy, Họ đâu chỉ gặp hải quân, nếu nhóc con không nhớ, vị anh trai nào đó sẽ tủi thân lắm đấy.


Ở quán ăn nào đó, Hoả quyền Ace chạm trán đại tá Smoker, họ sắp nhào vào đánh nhau thì Luffy từ đâu xuất hiện đẩy ngã cả hai, nhưng chưa kịp thấy Ace thì cậu nhóc đã phát hiện Smoker và bỏ chạy. Smoker bỏ qua Ace, đuổi theo Luffy, có kinh nghiệm lần trước ông ta không quên nhìn xung quanh xem nữ phù thuỷ đáng sợ kia có ở gần không. Dù sao cô ta cùng băng với Luffy, ông ta chẳng vui vẻ gì với chiến tích của cô ta, càng không khi cấp trên liệt cô ta vào danh sách nguy hiểm.

100 triệu? Smoker không nghĩ cô ta chỉ như thế.

Khi ông ta sắp tóm được Luffy, Ace nhảy ra chặn đường.

"Lâu rồi không gặp, Luffy!" Ace mừng phát khóc "Sao em không liên lạc với bọn anh hả? Có biết bọn anh lo cho em---"

Luffy nghiêng đầu khó hiểu "Anh là ai? Sao lại biết tôi?"

Sét đánh ngang tai Ace, cả người anh ta bất động.

"Không thể nào! Em chỉ đùa đúng không?"

Luffy lắc đầu "Tôi không biết anh là ai hết, nhưng cảm ơn anh vì cản người khói giùm tôi nha shishishi." Nói xong cậu nhóc nhanh chân chạy mất dạng.

Ace không tin được chết trân nhìn bóng lưng em trai nhỏ chạy mất, khi thấy Smoker bỏ qua mình đuổi theo, anh ta lấy lại nhận thức "Đừng hòng! Con mẹ nó ả phù thuỷ kia đã làm gì em trai ta????"

Luffy trở về cùng băng của mình, mọi người đều thay quần áo phù hợp.

"Ý! Chúng ta mặc giống chị Kaphosriel rồi nè!" Nami kêu thích thú.

"Ý cậu chị Kaphosriel là dân xứ Alabasta?" Vivi hỏi.

"Không phải. Quần áo chị ấy thôi."

"Nhớ lại thì trừ lệnh truy nã của chị ấy, tớ chưa thấy chị ấy biến về hình người." Vivi cảm thán, nhìn nữ phù thuỷ đầy chờ mong.

[One Piece] We Are As OneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ