Theo thông tin từ hải quân, băng Mũ Rơm có một thành viên ẩn giấu vô cùng nguy hiểm với số tiền thưởng ngang hàng Tứ Hoàng, đó là Phù Thuỷ Tây Vực Kaphosriel - chị gái Luffy Mũ Rơm. Cũng có thông tin báo lại rằng họ chẳng bao giờ nhìn thấy nữ phù thuỷ trên thuyền của băng Mũ Rơm, thậm chí khi băng Mũ Rơm đổ bộ lên hòn đảo nào đó, bóng dáng nữ phù thuỷ dù chỉ một góc áo cũng tuyệt không thấy. Điều này khiến mọi người nghi ngờ tính chân thực của thông tin, có thể phù thuỷ giống như Hoả Quyền, tuy là anh em nhưng không ở cùng băng. Phù thuỷ có khả năng không phải thành viên băng Mũ Rơm, luôn chu du một mình và chỉ vô tình xuất hiện nơi có mặt băng Mũ Rơm.
Thực hư câu chuyện thế nào chỉ có băng Mũ Rơm biết và họ không chia sẻ đâu. Đám hải tặc khác người này còn bận lo chuyện của bản thân chứ thời gian đâu mà để ý những thứ khác.
Bên cạnh đó, có người nói trên thuyền Mũ Rơm có nuôi hai con thú cưng, một con chồn (Chopper: Là tuần lộc!! Không phải chồn!!!) và một con mèo đen biết nói tiếng người. Người ngoài không biết nhưng cả băng (và những ai đang xem truyện ಠ‿↼) đều biết mèo đen chính là Phù Thuỷ Tây Vực Kaphosriel.
Con người trời sinh ít cảnh giác với động vật nhỏ xíu lông xù mềm mềm và càng thích khi bọn nó chủ động dụi vào người, nhất là lũ hoàng thượng kêu meo meo. Dù biết mèo đen là phù thuỷ biến thành cũng không ngăn được cả băng cưng nựng nàng như một con mèo thứ thiệt (nàng cũng phối hợp sắm vai một con mèo thứ thiệt).
Bởi dị mới nói, dù là Vua Hải Tặc tương lai hay kiếm sĩ mạnh nhất hay tội phạm nguy hiểm nhất gì gì đó rồi cũng thành nô lệ loài mèo thôi.
Mèo đen không thích nắng nên luôn tìm góc khuất ngủ, sẵn tiện quan sát mọi hoạt động của thuyền viên cũng như kẻ địch đến gần, cộng thêm bộ lông đen tuyền, thật khó để dùng mắt thường tìm ra nàng nếu không sử dụng haki quan sát. Hầu hết mọi người đều có việc riêng của mình, trừ phi họ nhìn thấy mèo đen đi vào tầm mắt họ, chắc chắn sẽ chạy tới túm mèo đen vuốt ve cho đã ghiền.
Luffy là người ôm mèo đen 24/7 do tính chất cơ thể cậu nhóc cần hấp thu năng lượng từ nàng, ngoài ra cậu khá thích những thứ lông xù, đây còn là chị gái nuôi cậu lớn lên, một khi đã ôm thì đừng hòng cậu bỏ ra, chỉ có mèo đen tự mình thoát khỏi cái ôm thắm thiết của cậu nhóc thôi. Mọi người sẽ thấy Luffy ôm mèo đen trước ngực hoặc nàng bám lên vai cậu nhóc đi khắp nơi, gặp ai cũng giơ mèo đen ra khoe với vẻ tự hào.
Nami và Robin dính mèo đen chỉ sau Luffy, nếu con người trời sinh thích động vật nhỏ thì phái nữ chiếm đa số cái tỷ lệ đó. Quả nhiên chỉ phụ nữ mới biết họ muốn cái gì. Mèo đen tuỳ ý hai phái nữ của băng vuốt ve, tắm rửa chải lông, dưỡng ẩm, chăm sóc móng v.v. đổi lại nàng cho họ nghịch đệm thịt chân mềm mại. Riêng xịt nước hoa thì không bao giờ. Lần đầu Nami xịt nước hoa cho mèo đen, Luffy đã hắt xì cả tuần vì bất cẩn ôm mèo đen hít hà để rồi bị dị ứng với mùi nước hoa, chảy mũi hắt xì liên tục. Robin thường ôm mèo đen nằm trên đùi đọc sách và nhâm nhi cafe, thi thoảng sẽ hỏi nàng một vài thông tin lịch sử. Lúc thấy mèo đen duỗi người liếm cốc cafe, nhà khảo cổ hết hồn vì cafe có hại cho mèo song nhớ ra nàng vốn không thật sự là mèo mới bĩnh tĩnh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] We Are As One
FanfictionDisclaimer: Eiichiro Oda Author: NaraEragon Warning: Paralel Universe, OOC, SA, hài, chửi tục Characters: Vô cùng đông đảo. Summary: Nếu Luffy được nuôi lớn bởi thế lực kỳ quái? Khởi đầu cho hành trình trở thành Vua Hải Tặc, cậu không đi một mình? ...