Cả thế giới lan truyền rất nhiều tin tức chấn động từ cuộc chiến ở Marineford. Đầu tiên là chiến thắng thuộc về băng Râu Trắng, Hoả Quyền Ace còn sống và tin anh ta là con trai Vua Hải Tặc Roger không còn giấu được nữa.
Thứ hai, Monkey D. Luffy là con trai Nhà Cách Mạng Dragon, cùng Ace và trưởng tham mưu quân cách mạng Sabo là anh em kết nghĩa, đột nhập nhà tù Impel Down và tham gia giải cứu Hoả Quyền.
Thứ ba, người tưởng chừng không có ấn tượng gì lại lộ ra sức mạnh đánh bại cả đô đốc hải quân, Phù Thuỷ Tây Vực Kaphosriel thuộc băng hải tặc Mũ Rơm, đồng thời là chị gái nuôi Monkey D. Luffy. Phù thuỷ cũng tham gia đột nhập nhà tù Impel Down và giải cứu Hoả Quyền. Nàng trở thành hải tặc duy nhất trong lịch sử có tiền thưởng cao hơn cả thuyền thưởng của mình: 3 tỷ 7 beli.
Đó là những chấn động sau sự kiện Marineford, chẳng bao lâu cả thế giới sẽ lại tiếp tục quên mất sự tồn tại của nữ phù thuỷ trừ những người liên quan hoặc trông thấy nàng dạng người.
Giữa biển. Tàu ngầm Polar Tang.
Đây là ca cấp cứu đáng sợ nhất Trafalgar từng thực hiện. Thương tích của Luffy không phải thứ anh từng thấy trong cuộc đời làm bác sĩ hải tặc. Quá nhiều vết xước sâu đến tận xương, nhất là dấu X trước ngực, Luffy cũng mất rất nhiều máu nhưng bằng cách thần kỳ nào đó sinh mệnh cậu ta vẫn tiếp tục chảy. Mô cơ thể cậu nhóc có dấu hiệu tách rồi lành liên tục, Trafalgar đoán cậu nhóc đã chịu nhiều thương tích hơn tưởng tượng, được chữa lành rồi tiếp tục nứt ra.
Rất tệ. Những vết nứt kỳ quái lan rộng khắp cơ thể Luffy, Trafalfar có thể khâu vết xước nhưng có thứ khí đen kỳ lạ ẩn hiện trên các vết nứt, bác sĩ tử thần không liều đến nỗi đụng vào chúng. Chúng khiến vết nứt không lành, đồng thời khiến cơ thể Luffy không hỏng mất.
Những vết nứt cùng khí đen nằm ngoài khả năng của Trafalgar, anh tự hỏi ai đã chữa trị cho Luffy suốt thời gian đó? Họ có biết về tình trạng cơ thể cậu nhóc không?
Bên ngoài ồn ào khi tàu nổi lên mặt nước, có ai đó đuổi theo. Trafalgar lau tay bước lên boong, trông thấy Thất Vũ Hải Boa Hancock và nhóm Ivankov, còn có Jinbei. Bọn họ hỏi thăm tình hình của Luffy, Trafalgar không biết phải giải thích thế nào, anh đoán chính họ cũng không nhận thức tình hình của cậu nhóc.
"Ta đã làm hết sức có thể. Mũ Rơm-ya sẽ không chết nhưng ta cũng không chắc. Thương tổn trên người cậu ta không phải thứ người bình thường chịu được." Trafalgar nhìn Ivankov nhảy xuống boong tàu "Ông đã đó, có biết ai chữa trị cho cậu ta không?"
"Là cô phù thuỷ."
Chị gái Mũ Rơm-ya?
"Cô ấy nói gì đó về việc nhóc Mũ Rơm cần hấp thụ năng lượng từ cổ để chiến đấu. Nếu cách phù thuỷ quá xa và quá lâu, nhóc Mũ Rơm sẽ kiệt sức." Ivankov xoa cằm "Thật kỳ lạ đúng không? Nghe cứ như..."
Một bệnh nhân cần máy thở oxi, Trafalgar nghĩ, có lẽ nếu nữ phù thuỷ ở đây, chưa biết chừng Luffy sẽ hồi phục nhanh hơn.
"Có thể để tôi nhìn em ấy không?" Sabo nhảy xuống boong tàu "Luffy là em trai tôi. Ace đã đi cùng băng Râu Trắng nên tôi một mình đến."
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] We Are As One
FanfictionDisclaimer: Eiichiro Oda Author: NaraEragon Warning: Paralel Universe, OOC, SA, hài, chửi tục Characters: Vô cùng đông đảo. Summary: Nếu Luffy được nuôi lớn bởi thế lực kỳ quái? Khởi đầu cho hành trình trở thành Vua Hải Tặc, cậu không đi một mình? ...