Theo lời Yosaku, Grand Line được xem như mồ chôn của những hải tặc mới nổi muốn bức phá tên tuổi với thế giới. Ngoài ra có một nhóm hải tặc gọi là Thất Vũ Hải, những kẻ này được Chính Phủ Thế Giới chống lưng với điều kiện phải làm việc cho chính phủ khi cần thiết. Từ đó họ biết về Jinbe, một người cá, thuộc hàng ngũ Thất Vũ Hải và nơi họ sắp đến, công viên Arlong, kẻ đứng đầu từng là đồng đội chung thuyền của Jinbe.
Hải tặc người cá Arlong.
"Ohh người cá! Được nhìn thấy mỹ nhân ngư là ước mơ của bao người đó~~" Sanji đầy hứng thú nói, đem một cốc nước trái cây cho Kaphosriel, nàng mỉm cười chuyển sang cho Luffy không chút do dự.
"Hì hì cảm ơn Kaph!" Luffy dựa vào nàng, nhâm nhi cốc trái cây. Sanji không thể tức giận, chạy vào định làm ly khác.
"Chị chắc nhìn thấy cô Nami đi về hướng công viên Arlong ạ?" Johnny hỏi nữ phù thuỷ.
Nàng gật đầu "Không sai được."
"Nói mới nhớ, Nami từng bảo sẽ dành dụm tiền để mua một ngôi làng." Luffy nói.
"À, vậy đúng rồi." Kaphosriel che miệng cười.
"Đúng là sao ạ?" Usopp không hiểu, chẳng phải Nami cuỗm hết tiền của cả bọn rồi chạy trốn ư?
Nữ phù thuỷ nhìn Usopp, cậu nhất thời dựng tóc gáy "Có một chuyện mấy cậu nên biết, dù đến đó cũng biết nhưng kệ đi."
*Hồi tưởng*
"Dám thẳng thắn chuyện bỏ trốn, nên gọi cô có bản lĩnh hay ngu ngốc?" Kaphosriel khoanh tay trước ngực, không chút biểu cảm trước lời thú nhận của cô gái tóc cam.
"...Em nghĩ chị là phù thuỷ... và mắt chị... rất đặc biệt, phỏng chừng ngay từ đầu chị biết em sẽ phản bội."
"Đúng vậy. Nhưng ta không phải người không nói lý, nếu cô muốn biện hộ thì cứ việc."
Nami thở dài, trong vài giây trông như người mất hồn.
"Em không có gì để biện---"
"Chắc không?" Kaphosriel hạ người ngang tầm mắt Nami "Ta có thể biết cô đang nói dối."
"Nhưng nhờ vậy chị sẽ không đánh giá em." Nami lấy hết can đảm nhìn thẳng vào mắt nữ phù thuỷ "Em bắt buộc phải làm vậy. Không có cách nào khác."
Kaphosriel nhướn mày "Nếu có người đánh bại được Arlong."
Nami trợn mắt không thể tin được, sau đó cười khổ "Ai sẽ tin tưởng em để làm điều đó chứ. Một nơi hẻo lánh như này ai sẽ quan tâm? Ngay cả hải quân còn bị chúng hối lộ---"
Nữ phù thuỷ giơ tay ngăn cô, hất đầu về hướng Luffy đang chiến đấu.
"Không thể nào." Nami lắc đầu "Cậu ấy không thể đâu."
"Vậy chúng ta cá cược thử xem." Kaphosriel cười, nâng cằm Nami "Dẫu biết hết việc xấu cô làm, dẫu biết cô sẽ phản bội họ bất chấp, nếu Luffy vẫn lựa chọn tin tưởng và giúp cô, hãy gia nhập băng một cách chính thức."
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] We Are As One
FanfictionDisclaimer: Eiichiro Oda Author: NaraEragon Warning: Paralel Universe, OOC, SA, hài, chửi tục Characters: Vô cùng đông đảo. Summary: Nếu Luffy được nuôi lớn bởi thế lực kỳ quái? Khởi đầu cho hành trình trở thành Vua Hải Tặc, cậu không đi một mình? ...