Ăn mừng chiến thắng là thứ không thể thiếu, băng hải tặc của Lola xem nhóm Luffy như ân nhân, đưa hết kho báu cho bọn họ, Sanji nấu tiệc bổ sung năng lượng cho mọi người. Brook đã lấy lại bóng của mình nhờ Zoro và kiếm sĩ có được một thanh kiếm mới cực kỳ tốt từ samurai nổi tiếng của Wano quốc.
Về phần Zoro và Sanji, cả hai không nhớ gì từ cảnh Kaphosriel chắn giữa họ và Thất Vũ Hải Kuma. Lời của ông ta về nữ phù thuỷ họ cũng quên mất, phỏng chừng nàng đã làm gì đó. Ngoài ra không ai có ấn tượng về cánh cổng đen và những chiếc xúc tu bất kể địch ta. Đây đều vì an toàn của mọi người, biết nhiều quá không tốt.
Cả băng bất ngờ khi Luffy khoẻ như vâm dù cuộc chiến trước đó cậu là người nhận nhiều thương tổn nhất. Luffy cười toe toét vồ lấy thịt rồi nhào vào lòng Kaphosriel yên lặng ăn, còn đưa cho nàng phần thịt lấy được. Nhóm Mũ Rơm chú ý thấy nữ phù thuỷ tiều tuỵ hơn bình thường, Chopper kiểm tra cho nàng, mếu máo.
"Chị Kaphosriel chuyển hết thương tổn từ anh Luffy lên người mình, còn may chị có khả năng tự lành."
Kaphosriel xoa đầu tuần lộc nhỏ đang ôm tay nàng khóc "Khóc cái gì. Chị mạnh hơn mấy đứa, nhiêu đây không vấn đề."
Chà, điều đó giải thích tại sao Luffy vừa tỉnh tuy đói đã bám dính nàng, dù họ biết thường ngày cậu vốn bám nàng. Thương tích của bọn họ đều nhờ giọng hát nàng chữa trị, phần còn lại Chopper đảm nhiệm.
Brook chính thức gia nhập băng Mũ Rơm, bọn họ tạm biệt băng Lola và tiếp tục lên đường tiến về Đảo Người Cá.
"A. Mỹ nữ xinh đẹp này chính là chú mèo đen?" Brook ngưỡng mộ nhìn Kaphosriel ngồi trên đầu sư tử với Luffy gác đầu lên đùi nàng "Nói vậy, phải chăng mỹ nữ đem lòng yêu tôi nên mới cho tôi vuốt lông?"
"Chị ấy cho cả băng vuốt lông. Ông tốt hơn nên ngậm miệng lại trước khi tôi đấm ông." Nami giơ gậy.
Mọi người vui vẻ làm việc của mình, Luffy nằm trên đùi Kaphosriel chợt lên tiếng "Kaph, em nhớ ra Ace và Sabo rồi."
"Ồ? Hai người anh trai thuở nhỏ trước khi nhóc mất trí nhớ đúng không?"
"Dạ. Cuối cùng cũng nhớ rồi. Em cũng nhớ ra ông nội." Cậu nhóc lè lưỡi "Em vẫn thích chị hơn ông nội."
"Hahaha. Lão già nghe được sẽ đấm nhóc đó."
"Ổng toàn đánh em!"
"Chị cũng đánh em mà."
"Nhưng Kaph cho em ăn ngon. Em thích Kaph."
"Thích hơn hai anh trai không?"
"Em thích mọi người như nhau á, nhưng Kaph đặc biệt hơn, shishishi. Kaph là người tốt."
Nữ phù thuỷ cười nhưng trong lòng không vui.
"Chị không phải người tốt. Nếu nhóc đã nhớ ra Ace, chị có chuyện cần thông báo." Nữ phù thuỷ đẩy Luffy ngồi dậy, nhảy xuống thuyền, cậu nhóc theo sau.
"Chuyện gì vậy chị?"
Tiếng Luffy thu hút cả băng, bọn họ quay đầu nhìn nữ phù thuỷ và thuyền trưởng.
"Sắp tới chị không thể đi cùng mọi người."
Cả băng bất ngờ.
"Sao vậy chị? Đừng nói chị tính rời băng chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] We Are As One
FanfictionDisclaimer: Eiichiro Oda Author: NaraEragon Warning: Paralel Universe, OOC, SA, hài, chửi tục Characters: Vô cùng đông đảo. Summary: Nếu Luffy được nuôi lớn bởi thế lực kỳ quái? Khởi đầu cho hành trình trở thành Vua Hải Tặc, cậu không đi một mình? ...