1

841 47 2
                                    

Đây... Là đâu?

Bao phủ lên tôi là một màu tối đen.

Đây là địa ngục sao?

Lạch... tạch...

Tôi có thể nghe thấy những âm thanh của tiếng lửa ở bên tai.

Sau cùng thì, có lẽ cơ thể này cũng đã chẳng còn nguyên vẹn nữa rồi.

Chỉ mong rằng, kiếp sau tôi sẽ là một hạt cát.

Làm ơn.

Đủ lắm rồi.

Nhưng trong bức màn đen tối ấy, ánh sáng đột nhiên lại lóe lên. Chói quá, tôi không tài nào nhắm mắt nổi.

Làm ơn đi, kết thúc rồi.

Làm ơn.

"Ồ, trông nó thật xấu xí!"

Tiếng nói trong trẻo vang lên bên tai. Tôi đã bị thu hút bởi nó.

Tôi cố gắng mở mắt.

Ở trước mắt tôi, một khuôn mặt to lớn đang quan sát tôi chăm chú.

Đáng sợ quá.

Người khổng lồ? Là một con quỷ đến từ địa ngục sao?

Tôi bối rối, mắt vội đảo đi nhìn xung quanh.

Lạ quá! Địa ngục mà cũng giống với trần gian như thế này sao?

Vậy thì việc "tự thiêu" ấy của tôi có nghĩa lí gì nữa chứ?

"Mày bị bỏ rơi rồi, thật đáng thương"

Giọng nói ấy lại vang lên. Tôi có thể hiểu được những gì mà người này nói sao?

"Nhưng không sao đâu, đi với tao nào"

Và rồi, một bàn tay khổng lồ vươn tới. Dọa chết tôi một phen, còn tưởng là hắn định bóp nát tôi cơ chứ... Nhưng... Tôi chết rồi mà có phải không?

Tôi cố gắng cử động, thật lạ quá!

Dường như, tôi đã không còn là tôi nữa rồi vậy.

Nhưng tôi cảm giác, cậu khổng lồ này có vẻ là một người tốt, và là một đứa trẻ với tâm hồn trong sáng, chẳng hề vướng một chút bụi bặm như tôi.

Cậu ấy vui vẻ, vì đã vô tình tìm được một đứa đáng thương vừa bị bỏ rơi thêm một lần nữa như tôi sao?

"Mẹ ơi! Xem con tìm được gì này!!" Cậu vui vẻ, đem tôi đang ngồi ở trong đôi bàn tay ấm áp ấy của cậu khoe với người phụ nữ nọ.

Tôi cảm thấy thật bất thường, đó là bởi vì mọi thứ mà tôi nhìn thấy đều không hề có màu sắc như tôi vẫn từng thấy, cảnh vật vẫn như vậy, nhưng góc nhìn đều đã khác. Tôi không thể cử động một cách bình thường, nhưng trước mắt tôi có phải là quỷ không? Một con quỷ khổng lồ? Hay là con người ở nơi trần thế ấy?

Nhưng tôi đã chết rồi mà?

"Ồ, đó là một con quạ nhỏ" Bà ấy nhìn tôi, vươn ngón tay tới chạm lên tôi, khiến tôi run lên từng đợt theo bản năng của giống loài yếu đuối.

【Tokyo Revengers】 MY KINGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ