28

80 12 1
                                    

"Sao chứ? Izana lại đi làm những chuyện như vậy sao!?"

"Phải, tôi là người trực tiếp nhận lệnh mà"

"Không phải chứ... Cậu ấy..."

"Đừng tin vào những gì mà cậu nhìn thấy ở trước mắt, mặc dù đúng thật là Izana đối xử với cậu rất tốt nên tôi mới phải nhờ đến cậu..."

"Nhưng tôi phải làm gì bây giờ?"

"Cậu cũng đã nghe những gì mà tôi nói rồi đúng chứ?"

"Ừm, nhưng tôi nên đi giết cái tên Kisaki đó sao?"

"Ngốc, làm vậy chỉ khiến cho mọi chuyện thêm rối rắm mà thôi, Izana sẽ càng thêm tức giận đấy"

"Ừm, tôi hiểu rồi! Vậy thì tôi nên bắt cóc cậu ta thôi chứ không cần phải giết có đúng không!?"

"Không phải đồ ngốc!!! Cậu có hiểu không vậy!?"

"Ừm! Hiểu chứ! Chẳng phải là Izana đang để cho Kisaki lợi dụng để trả thù sao?"

"Thế thì tại sao cậu ấy lại để cho Kiskai lợi dụng?"

"Vì muốn trả thù, cậu ấy ghét Mikey" "Nhưng... Mikey cũng đâu có sai đâu, lỗi sai là từ anh ta cơ mà..."

"Phải, vậy nên tôi mới phải nhờ cậu" "Giúp tôi cảm hóa và nói cho Izana hiểu có được không?"

"Tôi không chắc nữa, tôi không dám tạo phản đâu..."

"Izana coi trọng cậu, vậy nên sẽ không sao đâu" 

"Ừm..."

"Mặc dù cậu ấy có chút chậm hiểu, những chắc hẳn là cậu trong lòng cậu ấy cũng giống như cậu ấy trong lòng cậu như thế nào thôi, hai người không thể tách rời được mà phải không?"

"Vậy thì cậu cũng đâu có khác?"

"Nhưng tôi không có cái gan nói lại... Tôi đã thề là sẽ tuyệt đối trung thanh với cậu ấy rồi..."

"Tôi cũng vậy mà..."

"..."

"Thôi được rồi, tôi sẽ nghĩ cách vậy..."

Cư nhiên đầu dây bên kia giọng nói lại trở nên tươi tắn hẳn.

"Cảm ơn cậu nhé"

"Không có gì đâu"

Kết thúc cuộc điện thoại dài vừa rồi, tôi thở dài một hơi.

Lần này Thiên Trúc đã thực sự tấn công Touman rồi, mặc dù bản thân cũng chẳng có cảm tình gì với đám người đó nhưng tôi cũng không ghét họ đến mức có thể bỏ mặc họ như vậy.

Cứ coi như lại trả nợ đi, chắc là tôi nên thử xem sao.

Lại nhớ đến hình ảnh cậu nhóc với đôi mắt vẩn đục ấy, trông thật giống tôi làm sao, ẩn sâu bên trong là những nỗi buồn đang chỉ chực trờ để được quấn lấy bản thể và xâm chiếm lấy mọi thứ, kiểm soát tất cả. Tôi ghét đôi mắt của mình, không biết cậu ấy thì như thế nào nhỉ? Mikey ấy...

"Izana"

"Có chuyện gì?"

"Gần đây cậu thường xuyên về muộn quá..."

【Tokyo Revengers】 MY KINGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ