14

98 15 0
                                    

Trường học, một ngày mới lại bắt đầu.

Hôm nay Kimura đối xử với tôi có chút khác, nhưng điều đó vẫn không hề ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai.

Kohime thì cứ để ý đến tôi, hôm nay thật sự là tôi có gì kì lạ lắm sao?

"Này, tại sao mày lại đến trường thế hả!!?"

"Hả? Có hôm nào là hôm tôi nghỉ học sao?"

"..." Cậu ta cắn răn, bắt đầu bực tức nhưng cũng chẳng thể làm gì tôi.

Để xem nào...

Hẳn là cậu ta đang thắc mắc vì sao cậu ta lại vẫn chưa thấy anh trai mình về nhà từ ngày hôm qua có đúng không?

Tôi nhìn bóng lưng cậu ta rời đi với một nụ cười nhoẻn.

Tan học, Kimura tiếp tục cùng tôi đi hẹn hò và về nhà. Nhưng trên đường về, cậu lại dẫn tôi đến một nơi mà tôi cảm thấy khá bất ngờ.

Đây chẳng phải là nơi mà hôm qua tôi đã vui chơi sao?

"Cậu nhớ nơi này chứ?"

"Không, đây là đâu vậy?"

"Minoe, cậu thực sự là Minoe mà tớ quen biết có phải không?"

"Tất nhiên rồi" Tôi mỉm cười.

Cậu ta đứng đó, có chút lưỡng lự, sau đó cuối cùng cũng mỉm cười với tôi.

"Không quan trọng nữa rồi... Chúng ta cùng đi về nào"

"Được thôi, cùng về nào"

"Cậu có muốn đến nhà tớ chơi không?"

"Không muốn, tớ còn phải chăm sóc bà nội nữa"

"Phải ha..."

Tôi trở về nhà sau đó, nhưng hôm nay lại chẳng thấy bóng dáng bà đâu nữa cả.

Những người hàng xóm đến và nói với tôi rằng bà của tôi đã ngất trên đường đi và được đưa đến bệnh viện rồi.

Tôi vô thức đánh rơi cặp sách xuống đất. Đầu tôi không có gì cả, tôi lập tức chạy đến bệnh viện để tìm bà.

"Bà ơi..."

"Hãy chờ cháu"

"Hãy chờ cháu nhé"

"Cháu đang đến đây"

Tôi tự hỏi, tại sao tôi lại bắt đầu rơi nước mắt trong khi chạy. Trái tim tôi đang đập nhanh hơn mỗi phút vì sự lo lắng tràn đầy trong cơ thể. Đây là thứ cảm giác gì chứ!?

"Bà..." Ngay khi thấy bà vẫn bình an vô sự nằm ngủ trên giường bệnh, tôi thở phào một hơi.

!?

Nhưng tại sao chứ?

Tôi đã cảm thấy an tâm đó sao!?

Tại sao?

Tôi đứng tần ngần ra đó.

Câu trả lời mà tôi đang tìm kiếm là gì vậy?

...

Tôi ngồi gục xuống, toàn bộ cơ thể dần trở nên nặng nề.

Bao trùm lên tôi lúc này đây là cả nghìn những câu hỏi mà tôi không thể giải đáp. Tôi không thể giải thích được những hành vi kì lạ của bản thân. Tôi không hiểu rõ chính mình, tôi lại tiếp tục lạc lối trong chính bản thân.

【Tokyo Revengers】 MY KINGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ