19

96 11 0
                                    

Tôi thức giấc từ sáng sớm, ngồi dậy trên chiếc giường lạ lẫm ở một không gian mới.

Bên cạnh tôi vẫn là chàng trai quen thuộc-Mikey.

Vì tôi đã thức giấc nên đã khiến cậu ấy cũng thức giấc theo.

"Cậu nên ngủ thêm đi"

"Còn chị thì sao?"

"Không cần phải lo cho tôi đâu"

Nói rồi tôi rời khỏi giường.

Tôi không nên rời khỏi đây sớm như vậy, tôi vẫn còn nợ cậu ấy. Nhưng tôi lại càng không nên ở lại đây. Tôi không thuộc về nơi này. Tôi cần phải quay trở về nơi mà mình thuộc về.

"Ha..."

Trước mắt hãy cứ mua cho cậu ấy chút đồ coi như lời xin lỗi vì đã đi mà không nói trước đi. Tôi quyết định sẽ mang cho cậu ấy chút bánh ngọt mà cậu ấy thích ăn trước khi rời đi.

Nhưng ngay khi vừa để đống bánh ngọt lên bàn, tôi đã bắt gặp ánh mắt của Ema ở ngay phía sau mình.

"Chị là ai vậy?"

"Có lẽ là cô sẽ không nhớ tôi đâu" Tôi cười nhạt.

Không đôi co thêm, tôi đi ngang qua cô ấy và rời đi. Tôi không muốn Mikey sẽ thức dậy trước khi tôi rời khỏi đây, vì tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ không để cho tôi đi dễ như vậy.

Quay về Yokohama, tôi nghĩ là có lẽ hôm nay tôi vẫn nên tiếp tục xin nghỉ phép.

Nhưng đi hai bên đường, tôi có cảm giác như hàng xóm đều đang nhìn tôi chăm chăm vậy.

"Minoe-chan?"

"Vâng?"

"Cháu đã đi đâu vậy?"

"Cháu đến nhà bạn trong vài ngày"

"Vậy sao!?"

Tôi thấy được sự ngạc nhiên ánh lên trong mắt cô ấy.

"Vâng, có chuyện gì sao ạ"

"Tại vì cô thấy có một vài tờ rơi dán tìm kiếm con nên nghĩ con lại gặp chuyện gì.." Cô ấy thở dài. "Nhưng thấy Minoe-chan vẫn khỏe mạnh như thế này thì thật tốt quá"

"Vâng" Tôi mỉm cười. "Cháu thực sự không sao đâu ạ, cảm ơn vì cô đã lo lắng"

Quay về nhà, tôi lấy quần áo để đi tắm.

"Hẳn là Kimura đã dán tờ rơi tìm mình nhỉ?"

Vậy thì tôi nên đi gặp cậu ấy sớm thôi.

Còn chưa đợi tôi đến tìm, Kimura đã đến nhà tôi từ sớm chiều hôm ấy. Ngay sau khi tôi vừa đi thăm bà về, tôi đã bắt gặp cậu ấy đang đứng ở trước cửa nhà rồi.

"Minoe!? Cậu không sao chứ!?"

"Ừm, hoàn toàn không sao"

"Cậu đã đi đâu vậy hả!? Có biết là tớ đã lo lắng lắm không?"

"Xin lỗi vì đã khiến cậu lo lắng nhé"

Kimura sẽ bỏ qua cho tôi thôi.

Dù tôi mới chỉ biến mất có 3 ngày thôi mà trông cậu ta đã trở nên sốt sắng chưa kìa. Thật sự là rất lo lắng cho sự an nguy của Minoe đấy nhỉ?

【Tokyo Revengers】 MY KINGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ