Cũng không phải mất quá nhiều thời gian để chờ đợi, mà cũng chẳng ngoài dự đoán. Izana thực sự là có mối quan hệ ruột thịt với Izumi, anh vốn cũng đã đoán ra được điều đó ngay từ khi mới gặp nó lần đầu.
"S-Sẽ không sao chứ!?" Đứa trẻ có chút cảm giác sợ hãi. "H-Hay là mình thôi—"
"Không phải sợ, nam tử hán đại trượng phu, con là con trai thì có gì mà phải sợ mấy việc cắt tóc cơ chứ?" Anh khoanh tay đứng nhìn nó.
"N-Nhưng nó... Hức... C-Con không... Huhu..."
Xem kìa... Mới vậy mà đã khóc lóc rồi sao...
"Haiz, sao lại mít ướt thế hả?" Anh tiến tới rồi gõ lên trán nó một cái.
"Chỉ có bà cắt tóc thì mới được thôi... Con không muốn đâu..."
Nhìn nó một hồi, anh lại thở dài.
"Để bố cắt cho"
"Bố cắt được không đó..?"
"Khinh thường năng lực của bố hả? Bố thậm chí còn cắt tóc cho mẹ con từ khi mẹ con còn nhỏ rồi đấy"
"V-Vậy thì được rồi..."
"Đảm bảo sẽ rất đẹp, cứ nhắm mắt vào mà chờ đợi thành quả đi"
"Nếu nó xấu thì sao..."
"Nào"
"..."
Izumi đàng phải vâng lời chịu đựng, nhưng chí ít thì việc được bố cắt tóc cho vẫn sẽ thoải mái hơn rất nhiều so với việc để người khác chạm vào tóc mình. Nó chờ đợi một lúc lâu rồi mới dần thay đổi thái độ, gì đây? Bố nó cũng ra gì lắm chứ bộ!?
"Tuyệt..."
"Nói rồi mà không phải sao?"
"Woaa~"
"Bao giờ tóc con dài ra thì lại cắt tiếp"
"Không phải nhuộm lại ạ? Con thấy tóc trắng lại mọc lên rồi này..." Nó ngắm vuốt và làm dáng trước gương.
"Không cần thiết, nhuộm tóc quá nhiều sẽ không tốt cho sức khỏe"
"Con cũng biết vậy mà..."
"Biết rồi còn cố, không phải lo đâu, ai bắt nạt con thì cứ bảo bố"
"Hì hì, quả nhiên bố vẫn là tuyệt nhất mà!!" Nó vội chồm người lên mà ôm bố.
"Cái thằng nhóc này! Ngã cả đôi bây giờ!!"
Izumi được đi học và kết bạn ở một môi trường tốt hơn, ở đây cũng chẳng có ai bắt nạt nó cả, trường học cũng chẳng đáng sợ như nó nghĩ, nhưng nó không thích học cho lắm, sao thấy bài nào cũng khó hết vậy...
"Mới thế mà đã bỏ cuộc rồi, xem con đi kìa..."
"Bố không biết được đâu... Khó lắm chứ bộ..."
"Cố lên, con định chịu thua à?"
"Gì chứ!? Không bao giờ nhá!!"
"Ừm, nếu điểm kiểm tra tốt thì cuối tuần chúng ta đi chơi, thế nào?"
"Được ạ!?"
"Ừm"
"Yeah!"
Izumi vui vẻ trở lại và cố gắng tiếp tục học tập.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Tokyo Revengers】 MY KING
Storie d'amoreName:【Tokyo Revengers】 MY KING Sự tồn tại của tôi có ý nghĩa gì? Ai đó... Có thể nói cho tôi biết được không? "Hãy tồn tại vì tao, hãy ghi nhớ điều đó" "Rằng..." "Tao chính là vị vua của mày" P/s: Tâm linh huyền ảo đồ đấy, không có logic đâu~