MNND_Juu ni

626 37 2
                                    

TRIGGER WARNING‼️ This chapter contains scenes that may be upsetting and disturbing to some readers. Please be advised.









READ AT YOUR OWN RISK.







Aizen Heath

Hawak hawak ng mga initusan ni Froz ang mga ito. Lumapit sa akin si Froz, she's with storm as well.

"Ano ba! Pakawalan mo 'ko!"

"Anong bang kailangan nyo!?" Nagpupumiglas ito. Nakatabon lahat ang mga ulo nila kaya hindi nila nakikita kong saan kami ngayon.

"Magbabayad kayo kapag nakawala ako! Hindi ko 'to papalagpasin!" Sunod pang salita ng isa.

"You'll regret this!! Hindi niyo kilala ang binabangga niyo!"

Makalas na tumawa si storm. Nakatingin siya sa mga lalaki na kala mo'y tuwang tuwa sa naririnig niya.

They're noisy.

"Leave the Morgan to me" I coldly uttered.

"The rest?" Tanong ni winter.

Nilingon ko siya. Matagal ko siyang tinitigan. "Do whatever you want, I don't want them alive." Mapanganib kong salita sa kanya.

Naeexcite namang nagapir si storm and winter. Samantalang naiiling nalang si summer sa dalawa. Agad silang umalis dala ang mga lalaki.

Nakatingin lang ako sa naiwang lalaki na pilit pa din na nagpupumiglas. Stupid.

"Brix Morgan.." basa ko sa papel na hawak ko ngayon.

"The eldest son of Morgan Corp..." pagpapatuloy ko pa. Madaming nakaindicate pero wala akong pake. Isa isa ko itong sinunog sa apoy. He's just a useless individual anyway.

"What do you want!? How much money do you want!!" I gritted my teeth because of annoyance. Noisy..

Naka upo siya ngayon sa sahig habang nakatali ang mga paa at kamay niya.

I don't need his money. I can even give him ten times as much of it. I only want his life, nothing more.

Seeing him without any bruises or wounds makes my blood boil. I can't imagine how Calla suffers from his hand.

My hand is itching to kill him. I want him to see what hell really is. I want him to suffer.

"You're noisy" Saka ko inalis sa kanya ang nakatabon sa mukha niya. Madiin kong hinawakan ang mukha nito para lagya siya ng duct tape sa bibig. Nagpupumiglas siya, pero dahil mas malakas ako sa kanya ay wala siyang nagawa.

"Hmm! Mnhhh!!!" I coldly stared at him.

"Better" halos walang kabuhay buhay kung salita.

"Mmhh! Mnhhh!" Bakas ang takot sa mukha niya ngayon. He looks stupid. Asan na ang tapang niya kanina?

What's wrong?

I just let myself loose.

That's right, be scared.

Know you place.

Pilit niyang inuusog ang sarili palayo sa akin. I could feel everything about him. How scared he is. His heart beat. Everything little thing about him. I could hear it so clearly.

I gritted my teeth dahil naiingayan pa rin ako kahit na naka duct tape na ang bibig niya.

As I remember siya din ang may kasalanan kung bakit may mga pasa si calla last time. Just the thought of him how she hurt my calla is already infuriating.

My Neighbor Next DoorWhere stories live. Discover now