MNND_Juu Nana

637 33 0
                                    

"Sh*t!" Daing ko sa sakit ng masugatan ako ng hawak kong kutsilyo. Mabilis kong tinapat ang daliri sa umaagos na tubig.
Medyo may kalakihan ang sugat kaya madaming dugo ang lumabas.

Ginagayat ko kasi ang mga ingredients para sa salad na gagawin ko para sa lunch namin ni heath.

"Are you okay?" Nagitla ako dahil sa boses ni heath. Goodness.

"Don't startle me like that!" Kailan pa siya nandito? Gosh. Hindi pa rin ako nasasanay sa kanya.

She's already looking at my hand. Kinuha niya ang kamay ko na ngayo'y dumudugo na. Pinahid niya ito gamit ang damit niya.
It's didn't stop. It's bleeding nonstop.

"W-wait- heath!?" I winced in pain ng isubo niya ito sa bibig.

"T-teka-!" Mahigpit akong napahawak sa sink ng maramdaman ang pagsipsip niya sa sugat ko. She's drinking my blood.

"H-heath" awat ko sa kanya dahil humapdi na ito ngayon.

Tumigil siya sa ginagawa niya. She lifted her head, enough to see her already red eyes.

"Your eyes, heath.." Namamangha pa rin ako sa mga mata niya hanggang ngayon. I can't get used to it. Inabot ko ang mukha niya and gently caressed it. She's beautiful with her red eyes. As she always does.

Dumako ang tingin ko sa labi niya. May bahid ng maliit na dugo sa parting yon dahil sa pagtama kanina ng daliri ko sa gilid ng labi niya. I wiped it with my hand. Nakatingin lang siya sa ginagawa ko.

Naramdaman ko ang pagpulupot ng mga kamay niya sa bewang ko at mas hinapit ako palapit sa kanya.

"Is it still hurts?" Marahan niyang hinawakan ang parting may sugat sa kamay ko.

"A little" Malamlam ang mga pulang mata niyang nakatingin sa akin ngayon. I gave her a smile. She's shouldn't be worry. It's not a big deal. Malayo sa bituka.

Hinila niya ako paaupo bago siya umalis. Nagtataka akong nakatingin sa kanya. May kinukuha siya sa kabinit. It's a first aid kit.
Siya na rin ang gumamot nito.

"..and done"

Humarap ito sa akin ngayon. "Are you okay?" I just nodded in response. Lihim akong natutuwa simula pa kanina ng ginagamot niya ang sugat ko. She seems so focus habang ginagawa niya yon.

She's really sweet, hindi lang talaga halata.

Umayos siya ng upo at pinatayo ako. Slowly guiding me to sit on her lap. She immediately wrapped her arm around my waist ng tuluyan akong makaupo sa kandungan niya. She snuggled in my neck.
I felt how she brushes her nose into my skin as she deeply inhales my scent. Nakayakap lang ako sa kanya, rubbing her back gently.

"You know... when you gave me your blood last time.." I heard she whispered. Lumayo siya ng kunti sa akin. She's just looking straight to my eyes.

"..Hinahanapan na ito ng katawan ko"
Hinawakan ko ang kilay niya, as I keep listening to her.

Her eyesbrows. It's perfect, as if it were perfectly made just for her. Her eyes, her nose-I traced every little thing of it. She's really perfect

"When I tried the black drink that I used to drink, it didn't have the same taste as yours.." pagpapatuloy pa nito.

Napahinto ako sa ginagawa ko. Does it mean my blood tastes different? I didn't know blood had a taste too.

"..I like yours more"

Nakatitig lang ako sa mga mata niya.
Medyo nawawala na ang pagkapula ng mata niya ngayon.

My Neighbor Next DoorWhere stories live. Discover now