Phó Diễm cưỡi xe đạp mang theo Vu Thiến đi thẳng sang đại học cách vách. Thời điểm hai người đến dưới lầu ký túc xá của Phó Miểu thì sắc trời đã có chút đen.
"Ngươi đứng ở đây chờ, ta đi tìm người."
Phó Diễm trực tiếp đưa xe đạp cho Vu Thiến đứng trông, còn mình thì đi tìm người, kết quả khi vào trong thì mới phát hiện, tỷ tỷ mình cũng không ở trong ký túc xá, bạn cùng phòng của Phó Miểu nói cho nàng biết là Phó Miểu cùng với Uông Trí Viễn đã đi tới thư viện, đến giờ cũng chưa thấy về. Vì thế Phó Diễm lại mang theo Vu Thiến đi đến thư viện để tìm người. Truyện được đăng duy nhất tại :https://www.wattpad.com/user/PhmQuangV những trang khác đều là ăn cắp.
Thư viện của đại học Thanh Hoa so với Bắc Đại nhỏ hơn không ít nhưng vì nàng không có thẻ học sinh nên cũng không có cách nào để đi vào cả, đành phải đứng chờ ở ngoài cửa. May mắn chính là không đến hai mươi phút sau, nàng đã thấy bóng dáng của mấy người Phó Sâm đi ra.
"Tiểu Hỏa ! Sao ngươi lại đến đây ?".
Phó Miểu là người đầu tiên nhìn thấy muội muội nhà mình, bèn chủ động tiến lên hỏi.
"Thật đúng là đến tìm ngươi có việc đây."
Phó Sâm cũng đã đi tới, hắn nhìn qua Phó Diễm một lượt sau đó mới lại nhìn sang Vu Thiến đứng bên cạnh nàng, hơi nhíu mày lại.
"Nhị ca, tỷ ! Tìm một chỗ an tĩnh ta có việc muốn nói với các ngươi. Trí Viễn ca cũng tới đi !".
Vài người ngơ ngác, không hiểu có chuyện gì xảy ra, không biết tối rồi Phó Diễm còn muốn làm cái gì. Trực tiếp đi đến ngồi trên ghế đá ở bên cạnh bờ hồ.
...
"Không có khả năng ! Ta như thế nào không biết chứ ?".
Uông Trí Viễn nghe xong thì lộ ra vẻ mặt không thể tin.
"Là cữu nương nói với ta, nàng nói nãi nãi của ngươi trước kia đã đính hôn cho ngươi rồi. Ngươi là người đã có vị hôn thê."
Cữu nương của Vu Thiến cũng đồng thời chính là cô cô của Uông Trí Viễn.
"Nàng có nói là ai hay không ?".
"Chỉ nói là cháu gái tiểu muội của nãi nãi ngươi mà thôi. Cữu nương nàng cũng không biết rốt cuộc là ai."
Vu Thiến dò xét sắc mặt của Uông Trí Viễn, cũng không giấu diếm, trực tiếp một năm một mười nói ra cho tất cả mọi người ở đây biết.
"Nãi nãi ta sao ?".
Uông Trí Viễn dường như là đang lâm vào trong một loại hồi ức.
"Trí Viễn ! Ngươi làm sao vậy ? Việc này có phải sự thật hay không ?".
Ánh mắt Phó Sâm nhìn hắn có vẻ không tốt lắm, hắn đang nhìn chằm chằm vào tiểu tử kia, nếu hắn nói đây là sự thật thì chắc chắn giây tiếp theo sẽ ăn đấm của mình.
"Nãi nãi ta...ta cũng chưa từng nhìn thấy nàng bao giờ. Việc này ai biết là thật hay giả. Tiểu Thủy ! Ngươi hãy nghe ta nói, chuyện này ta thật sự không biết, cho dù có ta cũng sẽ không đồng ý. Cái này là do bọn hắn tự mình nói, không có quan hệ gì với ta ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở về thập niên 70 dùng huyền học làm giàu
FantasyPhó Diễm giờ tan ca chẳng may gặp tai nạn xe . mở mắt ra thế nhưng trở về thập niên 70 ở nông thôn hoang dã . Vốn định cứ như vậy nhàn nhã sống hết một đời , không nghĩ tới ông trời ưu ái , có được thiên nhãn , thêm vào không gian bí ẩn , nhận được...