Trao đổi

212 19 4
                                    

Biết được ngày trở về cụ thể của đại ca nhà mình, Phó Diễm liền quyết định sẽ chờ đến khi Phó Sâm về rồi mới cùng hắn đi lấy bảo tàng. Cho nên thời gian tiếp theo nàng đều dành ra toàn bộ để chuẩn bị tất cả những đồ vật cần dùng cho chuyến đi sắp tới, đặc biệt là mấy loại bùa chú sẽ mang theo, Phó Diễm còn nghiên cứu thêm một vài loại bùa có tính chất phòng ngự cực mạnh, so với bình an phù còn lợi hại hơn, chỉ cần một lá thì đã có thể ngăn cản chín lần nguy hiểm. Lần này hẳn là sẽ có đất dụng võ cho nó. (Truyện được đăng duy nhất tại :https://www.wattpad.com/user/PhmQuangV).

Rốt cuộc vài ngày sau ,Tiền Tuyển cũng tiếp tục đến trường, xem ra hắn vẫn chưa thể đem lá bùa kia hiểu rõ toàn bộ. Phó Diễm cũng không nghĩ ra vì sao mà phù chú của mình lại lợi hại như vậy, có lẽ chỉ có một nguyên nhân duy nhất chính là khi vẽ bùa nàng đều dùng chu sa ở trong không gian.

Ngày trước, khi vẽ bùa, Phó Diễm vẫn luôn không quá chú ý, chỉ cần dùng bút lông cùng với nước chu sa bình thường là đã có thể dễ dàng vẽ ra được, hiệu lực cũng không quá tệ. Mãi đến sau khi không gian thăng cấp, ở trong căn nhà bằng trúc kia, nàng phát hiện ra bên trong có rất nhiều dược liệu, bao gồm cả mấy thùng chu sa đầy tràn, Phó Diễm liền thuận tay lấy ra để dùng. Đợi đến khi tan học, Phó Diễm đang nóng lòng, có chút không thể chờ đợi được mà muốn nhanh chóng trở về nhà để làm thí nghiệm một chút thì đột nhiên, Tiền Tuyển lại một lần nữa từ đâu nhảy ra, ngăn cản nàng.

"Phó Diễm, lá bùa kia của ngươi làm sao mà vẽ ra được thế ? Vì cái gì mà ta mãi vẫn không thể thành công ?".

"Cái này là phương pháp bí truyền của ta. Chẳng lẽ nhà các ngươi có thể dễ dàng đem phương pháp vẽ bùa, tùy tiện dạy cho người khác hả ?". 

Phó Diễm cho hắn một ánh mắt xem thường, nàng có cảm giác, tất cả sự xem thường đời này của mình có lẽ đều dành cho tên Tiền Tuyển này mất.

"Cái kia... Ngươi có thể dạy cho ta hay không ?".

"Không thể ! Ngươi còn có việc gì nữa không ? Không có việc gì thì ta đi đây, ta còn rất nhiều việc cần làm nữa." 

Phó Diễm trực tiếp cự tuyệt, không nghĩ dong dài cùng hắn làm gì cho mệt, chỉ muốn nhanh chóng trở về nhà.(Truyện được đăng duy nhất tại :https://www.wattpad.com/user/PhmQuangV).

"Ngươi nói đi, như thế nào mới có khả năng dạy ta vẽ loại bùa này ?". 

Tiền Tuyển một chút cũng không muốn buông tha, liền lẽo đẽo đi theo đằng sau Phó Diễm. Hắn thực sự rất muốn học loại bùa này, như vậy thì mỗi khi hắn nhớ mẫu thân thì tùy thời đều có thể nhìn thấy.

"Cái gì ta cũng không cần, ngươi cũng sẽ không học được. Nhanh chóng đi ra chỗ khác đi, đừng có cản trở ta."

"Phó Diễm ! Ta lấy thân phận người thừa kế của Mộc gia mà hứa với ngươi, chỉ cần không vi phạm đạo đức và pháp luật thì ta sẽ đáp ứng ngươi ba điều kiện. Ngươi có thể suy nghĩ kĩ lại xem." 

Bộ dạng Tiền Tuyển đột nhiên trở nên cực kì nghiêm túc, nhìn thẳng vào Phó Diễm mà nói.

"Mộc gia ?? Ngươi không phải là họ Tiền sao ?". 

Trở về thập niên 70 dùng huyền học làm giàuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ