Ngày hôm sau, Mạnh thiên Hoa cùng Tống Giai sau khi xuất viện, sắp xếp chỗ ở ổn thỏa xong, liền đi đến Phó gia từ sớm, lúc hai vợ chồng hắn đến thì Phó Diễm còn chưa tan học về, bèn ngồi ngay ở sân mà chờ.
Thời điểm Mạnh Thiên Hoa nhìn thấy Phó Diễm, hắn thoáng kinh ngạc một chút, tuy nhiên chỉ trong nháy mắt đã điều chỉnh được trạng thái một cách tốt nhất, hắn trăm triệu lần không nghĩ tới, như thế nào lại là một cái tiểu cô nương chứ ? Cũng chính trong nháy mắt này, cảnh giác của Mạnh Thiên Hoa giảm bớt đi một nửa, nếu như người này mà là một lão nhân gần trăm tuổi thì khả năng là hắn sẽ ngay lập tức đứng lên ra về, sau đó ngày hôm sau sẽ đem người của cách ủy đến bắt lại. Nhưng nếu như chỉ là một cái tiểu cô nương như thế này thì Mạnh Thiên Hoa lại cảm thấy, có khi nàng thật sự có thể giúp mình giải quyết được vấn đề.
(Spoil tý : ý ở đây là chỉ Phó Diễm là người có khả năng thực sự chứ không phải là mấy người thần côn lừa đảo. Chỗ này chính văn viết cực kì đau đầu nên mình đã viết hẳn lại như vậy. Hehe ^^).
Phó Diễm thu hết hết phản ứng của Mạnh Thiên Hoa vào mắt, người này có chút ý tứ nha.
"Mời ngồi !".
Phó Diễm thong thả ngồi xuống, lấy hai chén nước bên cạnh ra, sau đó để xuống bàn, tất nhiên là nước cho Tống Giai chỉ là một ly nước suối bình thường còn của chồng nàng lại là nước trà, vì Phó Diễm biết nàng mới bị xảy thai, không thể uống trà được. Mạnh Thiên Hoa đưa mắt nhìn hành động của nàng một chút, trong lòng thầm nghĩ, cô nương này cũng có chút ý tứ. Cả hai bên đều cho nhau cảm giác đối phương cũng không tệ lắm, câu chuyện kế tiếp cũng tự nhiên thập phần thuận lợi.
"Hôm nay hai vị tới là để hỏi xem vì sao mà Tống cô cô đẻ non phải không ?".
Phó Diễm lên tiếng mở đầu câu chuyện một cách rất gọn gàng dứt khoát.
"Ngươi là nha đầu Tiểu Hỏa của Đại Dũng ca sao ? Ta đã gặp qua ngươi khi còn bé nha, ngươi có nhớ ta là ai không ?".
Tống Giai nhìn nàng vừa cười vừa nói. Nếu như ngày đó nàng sớm kết hôn thì có lẽ giờ này hài tử phỏng chừng cũng đã lớn như vậy rồi.
"Ta cũng thường xuyên nghe Quân An ca nhắc tới ngươi, hắn nói tiểu cô lúc nào cũng đối xử với hắn cực kì tốt."
Tối hôm qua Phó Diễm từ trong miệng Vương Thục Mai, mới biết được chuyện cũ của Tống Giai cùng nhị thúc nhà mình, nghe xong nàng chỉ có thể cảm thán một câu, rằng duyên phận không đến.
"Tiểu Hỏa ! Ta chỉ muốn biết là lần này ai ra tay hãm hại ta ?".
Tống Giai cuối cùng cũng nói ra mục đích đến đây hôm nay của nàng, trong lòng nàng lúc này chính là hận đến nghiến răng nghiến lợi.
"Tống cô cô, có đôi khi gánh nặng trong nội tâm càng lớn thì sẽ càng khó đạt được thứ mà mình mong muốn. Ngươi có thể thử buông xuống xem sao, biết đâu ngược lại có thể nước chảy thành sông ? Ngươi viết xuống ngày sinh tháng đẻ của ngươi và trượng phu ra đây, ta sẽ tính toán thử một chút xem."
Phó Diễm vừa nói vừa đưa mắt lên trên bàn, ý bảo trước mặt Tống Giai đã có sẵn giấy bút. Mạnh Thiên Hoa thấy tức phụ quay sang hỏi ý kiến mình thì cũng gật đầu, sau khi Tống Giai viết xong thì hắn cũng viết ngày sinh tháng đẻ của mình xuống, hắn viết rất nhanh, sau đó đưa tờ giấy lại cho Phó Diễm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở về thập niên 70 dùng huyền học làm giàu
FantasiaPhó Diễm giờ tan ca chẳng may gặp tai nạn xe . mở mắt ra thế nhưng trở về thập niên 70 ở nông thôn hoang dã . Vốn định cứ như vậy nhàn nhã sống hết một đời , không nghĩ tới ông trời ưu ái , có được thiên nhãn , thêm vào không gian bí ẩn , nhận được...