Cơm nước xong, trong lòng Vương Thục Mai ngổn ngang, thấy đại ca, đại tẩu của mình đều ngồi cả trong phòng, lúc này mới bảo mẹ mình đem cháu trai gọi tới hỏi chuyện.
Thời điểm Vương Thục Mai còn chưa kết hôn thì đại tẩu đã có Gỗ Dầu, cơ hồ là cháu trai lớn lên từng ngày dưới mắt Vương Thục Mai, cho nên tình cảm hai cô cháu luôn luôn rất thân cận.
Vương Minh Lỗi năm nay hai mươi, chỉ lớn hơn một tuổi so với Phó Hâm, đọc sách thì không thông minh bằng đệ đệ Vương Lượng, chỉ học xong tiểu học liền nghỉ học đi làm. Nhưng bù lại Vương Minh Lỗi làm người kiên định, chịu khó, không dùng mánh lới, dáng người thì cao lớn, mặt mũi cũng nghiêm nghị. Là loại hình nhiều người thích.
Chính là không đợi Vương Thục Mai mở miệng hỏi ý kiến, Vương Minh Lỗi liền mở miệng. Mà Vương Thục Mai đã trực tiếp bị lời nói của chất tử làm chấn kinh : "Cô ! Ta cầu xin ngươi chuyện này, ta muốn cùng Lưu Đại Ny từ hôn!"
" Cái gì ?" Vương Thục Mai chính là mới nghe lão nương nói vài câu, muốn hỏi chất tử một chút xem có phải là tình nguyện hay không. Không nghĩ tới chất tử vừa mở miệng liền ném cho nàng một quả bom như vậy. Phó Miểu ngồi bên cạnh cũng hoảng sợ, chứ đừng nói chi là Lý lão thái, liền giật mình trực tiếp đứng lên. Vương Thục Mai đem nương mình trấn an một phen, ý bảo nàng đừng nóng vội.
"Gỗ Dầu ! Ngươi cũng đã là người lớn, muốn nói chuyện thì phải dùng đầu óc mới được. Ngươi mới định thân không đến một tháng, giờ nói đi từ hôn, ngươi đã suy xét qua sao ? " Vương Minh Lỗi tuy nói năm nay đã hai mươi, nhưng vẫn còn là một thiếu niên, tính tình hay ngại ngùng. Bị chính cô cô mình nói, liền có điểm nói không nên lời.
Hắn cúi đầu, dáng vẻ làm như đang suy tư. Vương Thục Mai nhìn chất tử như vậy, cũng không thúc giục hắn, Lý lão thái muốn nói gì đó cũng bị Vương Thục Mai ngăn trở.
"Gỗ Dầu ! Ngươi muốn gì thì nói rõ ràng cùng cô cô, ta mới có thể giúp ngươi." Vương Thục Mai vẫn là biểu tình trấn tĩnh nói.
Vương Minh Lỗi tự hỏi nửa ngày, rốt cục quyết định nói ra :"Cô ! Thời điểm lúc tìm hiểu ấy, theo ta thấy, người thân cận cùng ta kia không phải là Lưu Đại Ny, ngày đó định thân ta liền lén lút kể cùng mẹ ta, chính là mẹ ta lại nói ta nhớ lầm ! Ta nhìn thấy nhiều thân thích như vậy, liền vẫn luôn nghẹn chưa có nói, mấy ngày nay không có việc gì ta liền đi thôn trang phụ cận, muốn tìm người thân cận cùng ta. Chính là cũng không tìm được."
Lý lão thái trực tiếp đứng lên nóng nảy :" Cái gì ? Không phải là Lưu Đại Ny, vậy là ai ?"
"Ta chỉ biết bộ dạng cô nương kia không cao không lùn, không quá mập, chứ không phải là như Lưu Đại Ny vậy, mặt cô ấy cũng trắng nõn, khi mỉm cười lên còn có hai cái má lúm đồng tiền." Vương Minh Lỗi nói xong liền đỏ mặt, có chút ngượng ngùng.
Vương Thục Mai ngược lại có chút tin tưởng, lời Gỗ Dầu nói nhất định là thật, nhưng là tẩu tử vì sao phải làm như vậy đây ? Nàng là không biết chuyện này hay là biết nhưng vẫn cố ý ?
"Nương ! Việc hôn nhân lúc trước của Gỗ Dầu là ai làm mối ?"
"Bà mối chính là nhị cữu nương nhà mẹ Gỗ Dầu. Không phải là ngoại nhân. Nói Lưu Đại Ny là chất nữ phu gia nhà mẹ đẻ nàng." Vương Thục Mai cùng Phó Miểu quả thực đã bị cái quan hệ thân thích bừa bãi này làm choáng váng. "Gỗ Dầu ! Ngươi xác định lúc trước cùng tìm hiểu thân cận không phải cái cô Lưu Đại Ny này sao ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở về thập niên 70 dùng huyền học làm giàu
FantasíaPhó Diễm giờ tan ca chẳng may gặp tai nạn xe . mở mắt ra thế nhưng trở về thập niên 70 ở nông thôn hoang dã . Vốn định cứ như vậy nhàn nhã sống hết một đời , không nghĩ tới ông trời ưu ái , có được thiên nhãn , thêm vào không gian bí ẩn , nhận được...