Thổ linh thạch

336 24 0
                                    

Trở lại nhà Cát Hồng Anh, Phó Diễm chăm chú quan sát hai nhi tử của hắn. Tơ hồng trên người hai hài tử đã lui hết, chỉ còn lại toàn thân phát sốt, không có tiến triển gì.

Phó Diễm quyết định làm người tốt tới cùng, trực tiếp cho mỗi người một cái tỉnh não phù, đốt thành tro rồi nâng chúng dậy, cho uống vào, cuối cùng nhiệt độ cao cũng bị đẩy lui hoàn toàn. Vốn nàng giải quyết sự tình rắc rối này cho Cát gia, cũng không nghĩ sẽ làm Lôi Phong, dù sao cũng vì cô cô và hai tiểu muội ở nhà.

( Lôi Phong : bên TQ thường dùng từ này để chỉ những người hành hiệp trượng nghĩa mà không muốn lưu tên.)

Đồng lão thái là một phụ nhân nông thôn thấu tình đạt lý hiếm thấy, Phó Diễm đối với nàng cũng luôn bội phục, cho nên tinh tế giải thích qua cho nàng biết tiền căn hậu quả của việc này. Đồng lão thái nghe vậy thì rối rít cảm tạ, còn có chút xấu hổ. Đệ muội nhà mình đối xử với Đại Ny như vậy, gây ra những việc kinh khủng đó, dù bị nói là ác bà bà cũng không ngoa, theo lý thuyết hai nhà sẽ phải trở thành kẻ thù. Nhưng nha đầu Phó gia chẳng những không mang thù, còn cứu một đại gia đình nhà nàng. Nàng có chút không biết nói cái gì cho phải.

"Nãi nãi ! Ngài hãy để cho đại thúc đi xung quanh hỏi một chút, hài tử toàn gia các ngươi, còn có người nào gặp phải tình huống tương tự, ta đây có ba lá bùa này, đem đốt thành tro rồi chia cho mọi người cùng uống thì sẽ khỏi." 

Phó Diễm lại chủ động cống hiến, xuất ra thêm ba lá bùa nữa.

"Nha đầu ! Khó thấy người nào có được lòng dạ như ngươi ! Lão bà tử ta thật sự hổ thẹn ! Đại Ny ! Bá nương xin lỗi ngươi !". 

Đồng lão thái quả thật cảm thấy xấu hổ không thôi. Lúc này, Cát Hồng Anh đã chạy đến trong tộc để hỏi ý kiến. Phó Diễm còn phải về nhà nhìn hai muội muội xem tình hình ra sao, liền đứng lên muốn đi.

"Nha đầu ! Theo ý kiến của ngươi, vì sao Cát gia chúng ta lại gặp phải chuyện như thế này chứ ?". 

Đồng lão thái trong lòng cũng thực buồn bực, nhà mình chỉ là một gia đình bình thường, như thế nào sẽ chọc tới cao nhân như thế ? Vừa xuống tay là đã muốn đẩy người ta vào chỗ chết ! Phó Diễm nhìn thoáng qua Phó Đại Ny, nàng cũng không muốn gạt họ. Trực tiếp ăn ngay nói thật.

"Không biết cụ thể ra sao, hẳn vẫn là do người chị em dâu tốt kia của nãi nãi tự mình rước lấy."

Đồng lão thái nghiến răng nghiến lợi, quyết định trời vừa sáng liền đi đến nhà tộc trưởng để nói cho rõ ràng. Phó Diễm cáo từ Đồng lão thái, trực tiếp trở về nhà.

Về đến nơi mặt trời đã lên cao, vừa vào cửa, Vương Thục Mai đã đứng dậy đón, lúc này nàng mang thai cũng hơn bốn tháng, bụng đã bắt đầu nhô ra, cả một đêm không ngủ, bộ dáng mệt mỏi, hai mắt che kín tơ máu.

"Các ngươi trở lại rồi ! Vừa nãy hai nàng mới hạ sốt xong vẫn còn đang ngủ đấy ! Đại Ny ! Ngươi vào xem đi."

"Tẩu tử ! Làm liên luỵ ngươi rồi, nơi này giao lại cho ta. Ngươi là phụ nữ có mang, nhanh đi về ngủ bù một chút, lát nữa làm cơm xong, ta sẽ gọi ngươi." 

Trở về thập niên 70 dùng huyền học làm giàuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ