Phó Diễm nhận lấy chuỗi tràng hạt, mang trở về phòng để nghiên cứu. Mấy người Phó Hâm cũng đều muốn để cho nàng an tĩnh làm việc nên không ai nói gì nữa. Phó Miểu thấy vậy thì không có trở về phòng, mà đi theo Phó Hâm, Phó Sâm ra ngoài chơi.
Phó Diễm trực tiếp khóa kỹ cửa, xong liền tiến vào không gian, nàng nhớ rõ trong bản chép tay của lão tổ tông có ghi lại cách vẽ bùa. Nàng nghĩ sẽ đi nhìn thử một cái. Vào đến không gian, đem thư tịch lấy xuống, nàng ngồi ở trên một tảng đá bằng phẳng chậm rãi nhìn. Sau thời gian một buổi chiều, Phó Diễm đã cơ bản tìm được biện pháp giải quyết. Nàng muốn tìm một cái tiểu đao, để khắc lại một cái đổi vận pháp trận trên chuỗi tràng hạt này.
Trước đó Phó Diễm nghĩ qua, có thể dùng linh tuyền trong không gian tẩy rửa một chút, không nghĩ tới vừa mới tưới linh tuyền lên, trên tràng hạt liền toát ra một cỗ khói đen đậm đặc. Lại nhìn xuống, dĩ nhiên uy lực của đổi vạn trận đã giảm đi một nửa ! Phó Diễm không nghĩ tới linh tuyền còn có loại công hiệu kì diệu như thế này. Không hề nghĩ ngợi, múc thêm một chậu nước lên rồi ném cả cái vòng trên tay vào.
Thời gian còn lại chính là chờ đợi. Nàng nhàn rỗi cũng thật là chán, liền ra khỏi không gian đi tìm cha, để cho cha hỗ trợ tìm một ít giấy vàng cùng chu sa, dù sao chính nàng cũng đến thời điểm muốn vẽ bùa.
Phó Đại Dũng không nghĩ tới khuê nữ nhà mình còn có chiêu thức ấy, vội đứng lên đi ra ngoài. Giấy vàng nhiều chỗ có bán. Còn chu sa thì trong đại đội chắc hẳn cũng tồn không ít. Hắn liền đi trong thôn tìm Phó Thành, muốn xin một chút. Cũng hỏi thăm chỗ nào có bán.
Phó Thành tò mò hỏi Phó Đại Dũng muốn chu sa làm gì ? Phó Đại Dũng nói là Phó Diễm muốn vẽ bùa. Phó thành từ sau khi sự tình lần trước phát sinh, liền phi thường tôn trọng Phó Diễm. Nghe nói đến đây liền hỏi, có thể để hắn mua vài cái hay không ? Phó Đại Dũng cũng không biết khuê nữ mình có thể vẽ thành được không, liền nói chờ họa xong rồi lại nói sau.
Cha mình chính là cấp lực ra tay thực tốt, không riêng tìm tới chu sa cùng giấy vàng, còn từ trong nhà xuất ra một tiểu đao cho nàng. Nói là đồ hắn dùng khi còn bé. Phó Đại Dũng giúp đỡ Phó Diễm đem giấy vàng cắt thành hình chữ nhật, nghiền mịn chu sa xong hảo đặt ở trên bàn. Cũng không đi ra ngoài, liền đứng ở bên cạnh, chờ nhìn Phó Diễm vẽ bùa.
Phó Diễm dùng linh tuyền trong không gian hòa cùng chu sa, ngưng thần nửa ngày, trong đầu nghĩ lại hình ảnh bình an phù. Sau đó đề khí hạ bút, tập trung ánh mắt vào tờ giấy trên bàn, bút trên tay đưa đi đưa lại một cách liền mạch lưu loát.
Vẽ xong Phó Diễm thu bút, Phó Đại Dũng cảm thấy chính mình có khả năng bị hoa mắt, hình vẽ trên tấm phù tự hiện lên một trận kim quang. Hắn nháy mắt mấy cái, lại nhìn đi qua, lá bùa quả thật phát ra quang mang ấm áp.
"Cừ thật ! Đây là phù gì vậy ? Cái phù đầu tiên này có thể cho cha không ?" Phó Đại Dũng hết sức kích động.
Phó Diễm cũng thực kích động, không nghĩ tới lần đầu tiên họa liền thành công.
"Cha, đó là một cái bình an phù, chờ ta vẽ thuận tay, sẽ vẽ cho ngươi bản cao cấp hơn."
"Còn bản cao cấp sao ??? " Phó Đại Dũng mở to hai mắt hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở về thập niên 70 dùng huyền học làm giàu
FantasiaPhó Diễm giờ tan ca chẳng may gặp tai nạn xe . mở mắt ra thế nhưng trở về thập niên 70 ở nông thôn hoang dã . Vốn định cứ như vậy nhàn nhã sống hết một đời , không nghĩ tới ông trời ưu ái , có được thiên nhãn , thêm vào không gian bí ẩn , nhận được...