Becky nộp đơn vào vị trí trợ lý pháp lý của CKH.
Lúc nàng đến phỏng vấn, Freen đang có cuộc họp Hội đồng quản trị ở tầng 5. Trùng hợp là sau đó cả hai lại gặp nhau ở cửa thang máy tầng 3.
Freen có việc đến tìm Nam và Becky thì vừa hoàn thành buổi phỏng vấn của mình.
Đi cùng Freen còn có cả Saint, anh là người nhìn thấy Becky trước nên đã chủ động lên tiếng chào hỏi: "Becky tiểu thư."
Cả Freen và Becky đều giật mình khi nghe câu chào của Saint. Có lẽ do mỗi người đều đang mang trong lòng một nỗi suy tư khác nhau.
"Chào anh, P'Saint."
Becky sau giây phút thất thố thì nhanh chóng lấy lại tin thần, nở nụ cười đáp lại Saint sau đó hơi cúi đầu đối với Freen nói: "Em đến để phỏng vấn."
"Ừm. Mọi việc đều thuận lợi chứ?" Freen ngẩng đầu đối diện với nàng và có chút bất ngờ. Bộ dáng này của Becky cô chưa bao giờ được nhìn qua.
Mái tóc ngắn thường ngày nay đã được khéo léo búi lên cao, váy bút chì dài đến ngang gối, áo suit khoác bên ngoài ôm sát đường cong cơ thể cộng thêm một đôi giày cao gót vừa vặn. Phong cách công sở này khiến nàng trông rất trưởng thành và giỏi giang.
Không hiểu sao trong lòng Freen lại dâng lên cảm giác chua xót. Người xinh đẹp và tài năng trước mắt chính là vợ hợp pháp của cô. Liệu có đúng đắn khi bắt nàng phải ở bên cạnh một người mà ngay cả việc vững vàng đứng bên cạnh nàng thôi cũng không thể hay không?
"Cũng tốt lắm. Trưởng phòng Nam nói sẽ liên lạc với em sớm khi có kết quả."
Câu trả lời của Becky tạm thời đẩy lùi những cảm xúc tiêu cực trong Freen. Cô cật lực thu lại những dao động trong lòng, duy trì thái độ bình thản mọi khi. Vờ như không có gì hỏi nàng: "Em chuẩn bị đi đâu sao?"
"Em về nhà." Becky đáp xong thì nhìn lên đồng hồ đeo tay, đã sắp đến giờ nghỉ trưa, lại nhìn đến gương mặt nghiêm nghị của Freen, mạnh dạn thử hỏi cô: "Chị xong việc chưa?"
"Sắp rồi. Chị còn chút việc cần trao đổi với P'Nam."
"Chị có muốn cùng ra ngoài ăn trưa không?" Becky có chút ngượng ngùng: "Dù sao thì việc ở nhà cũng không cần đến em."
"Thường ngày chị đều tự dùng bữa trưa ở trong phòng. Rất ít khi ra ngoài. Em có đề xuất nào không?"
Becky lén lút thở ra một hơi, cứ tưởng là đã bị từ chối, còn phải đợi nghe đến hết câu thì mới biết là Freen đồng ý cơ. Nhưng nơi này cách nhà Armstrong và chỗ làm cũ của nàng khá xa, Becky cũng hoàn toàn mờ mịt.
Nàng chỉ vào phòng Nam: "Hay chị cứ vào trong trước đi. Em nhận nhiệm vụ tìm chỗ lấp đầy bụng cho chúng ta."
Muốn thì sẽ tìm cách, không muốn thì mới tìm lý do. Becky quyết định trong thời gian chờ đợi Freen nàng sẽ lên mạng để tìm kiếm là được.
Hai chữ "chúng ta" như dòng nước ấm chảy qua ngực Freen, cô nhẹ gật đầu, sau đó quay qua Saint phân phó: "Anh đưa em ấy xuống dưới đợi tôi một lúc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] [BH] [FREENBECK] - GIÓ THỔI QUA TÁM NGHÌN DẶM
FanficTác giả: Vũ Tích Thể loại: Fanfic, bách hợp, trường thiên, mất trí nhớ, bối cảnh cho phép hôn nhân đồng giới, HE Độ dài: Đang sáng tác Nhân vật chính: Freen, Becky Nhân vật phụ: Irin, Noey, Richie, Nam, Heng, Kirk, Khun Sam,... Một câu tóm tắt: "Tựa...