Freen ngồi bất động trên xe lăn, thân thể cứng ngắc như một pho tượng đá. Những gì Becky vừa nói như một đòn rất mạnh đánh thẳng vào nội tâm của cô. Freen tự hỏi nếu lúc đó cô lựa chọn dũng cảm đối mặt cùng Becky thì mọi chuyện đã diễn biến theo chiều hướng nào? Kết cục bi thảm như hiện tại liệu có xảy ra hay không?
Cái gì mà Becky còn quá nhỏ, Becky không nên bị kéo vào cuộc chiến nguy hiểm này, cô làm mọi thứ chỉ vì đang cố gắng bảo vệ Becky...
Có lẽ tất cả đều chỉ là ngụy biện, là tự mình dối mình, là cái vỏ bọc che đậy sự yếu đuối trong cô.
Freen mấp máy môi, thật lâu mới thốt ra mấy chữ nặng nề: "Chúng ta, đừng ly hôn có được không?"
Becky chỉ lạnh lùng đáp lại vỏn vẹn hai chữ: "Không thể."
Trái tim Freen quặn thắt, nhưng cô vẫn không muốn bỏ cuộc: "Chị thừa nhận tất cả đều là lỗi của chị. Chị thật lòng xin lỗi. Nhưng mà Becky, chị yêu em, thật sự rất yêu em, từ trước đến giờ vẫn luôn chỉ có em. Em không thể cho chị một cơ hội sao?"
"Chị đừng cố chấp nữa. Đối với tôi, lừa dối chính là lừa dối, cho dù là vì nguyên nhân gì đi nữa."
Becky vẫn trước sau như một, không tỏ chút do dự hay luyến tiếc. Thái độ vô tình này của nàng thật sự khiến Freen nặng lòng.
Khi ấy Freen cũng chỉ là một cô gái mới 22 tuổi. Lần đầu đối mặt với những mưu mô toan tính hiểm ác đã khiến cô rất sợ hãi. Cô lo bản thân bất cẩn đánh sai một đường thì cả ván cờ sẽ bị cô làm hỏng.
Chiến lợi phẩm cho lần đánh cược này không những là tự do của bản thân cô mà còn có cả sự an toàn của Becky.
Tính cách của Becky bộc trực, thẳng thắn. Một khi đã biết chuyện, em ấy hoàn toàn có khả năng trực tiếp chạy đi tìm ông nội để nói phải quấy. Ông nội lại vốn không phải người dễ đối phó gì. Becky xuất hiện trước mặt ông ấy khác nào cá tự chui đầu vào lưới. Ông ấy có thể sẽ làm ra một số việc mà mọi người không tưởng tượng nỗi.
Lúc đó đừng nói là Freen, ngay cả Armstrong gia cũng chưa chắc đã có thể đảm bảo được an toàn tuyệt đối cho Becky.
Vì vậy giấu diếm Becky chính là lựa chọn mà Freen cho là hợp lý nhất.
Không hay không biết, có đôi khi lại chính là một loại phúc phần.
Thật không ngờ, Freen suy nghĩ trăm phương ngàn kế, kết quả lại đẩy Becky càng ngày càng xa.
Hôm qua sau khi nói chuyện với Surprise, Freen đã nhận ra được rất nhiều thứ. Từ trước đến nay, cô luôn dùng những cách thức nhu nhược và hèn nhát nhất để thể hiện tình yêu với Becky. Hiện giờ thì đã khác, cô đủ sức để che chở cho nàng. Chỉ cần Becky không chính miệng nói với cô rằng nàng không cần cô nữa, vậy thì cô nhất định sẽ không buông tay.
Freen ngẩng đầu, nhìn thẳng vào mắt Becky, khẳng khái nói: "Chị sẽ không ly hôn với em."
Becky nhướng mày: "Chị không muốn ký tên?"
"Có chết cũng không ký."
"Tùy chị thôi."
"Em đừng nghĩ đến chuyện làm thủ tục yêu cầu cầu đơn phương ly hôn với chị làm gì. Chị có rất nhiều cách khiến cho Toà án phải bác bỏ đơn yêu cầu của em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] [BH] [FREENBECK] - GIÓ THỔI QUA TÁM NGHÌN DẶM
FanficTác giả: Vũ Tích Thể loại: Fanfic, bách hợp, trường thiên, mất trí nhớ, bối cảnh cho phép hôn nhân đồng giới, HE Độ dài: Đang sáng tác Nhân vật chính: Freen, Becky Nhân vật phụ: Irin, Noey, Richie, Nam, Heng, Kirk, Khun Sam,... Một câu tóm tắt: "Tựa...