Irin giữ đúng lời hứa đưa Becky đến phòng chăm sóc đặc biệt. Becky đứng thẳng người, áp cả hai tay và trán vào khung cửa kính, cẩn trọng quan sát người bên trong.
Freen nằm yên ổn trên giường và đang ngủ say. Cả người cô lọt thỏm giữa chăn bông cùng ga nệm dày cộm. Trên mũi Freen đeo máy trợ thở, mu bàn tay cắm ống truyền dịch. Đầu và ngực cô gắn đầy dây nhợ được kết nối với máy móc theo dõi. Biểu đồ nhịp tim không ngừng nhấp nháy là dấu hiệu đảm bảo cho sự sinh tồn của cô.
Nữ hộ sĩ vừa giúp Freen điều chỉnh xong tốc độ nhỏ giọt của *Albumin trong bình chứa. Hiện tại cô ấy đang thu dọn dụng cụ chuẩn bị mở cửa ra ngoài.
(*Albumin: Là một loại huyết tương Protein trong cơ thể người. Thuốc Albumin giúp làm tăng thể tích huyết tương hoặc tăng nồng độ huyết thanh, chống tăng bilirubin huyết để người bệnh hồi phục một cách an toàn, khỏe mạnh.)
Lúc nhìn thấy cả bốn người đang rầu rĩ chờ đợi trong vô ích, nữ hộ sĩ bỗng chốc dừng bước. Cô ấy giống như đã nhận ra Becky là ai nên trực tiếp hướng thẳng về phía nàng đề nghị: "Tiểu thư, phiền cô theo tôi đến phòng quản lý để nhận lại tư trang của cô Sarocha nhé."
Becky thoáng chần chừ nhưng rồi cũng gật đầu rời đi.
Đồ đạc của Freen được xếp ngay ngắn vào một hộp giấy nhỏ. Bên trên còn cẩn thận dán thông tin họ tên, ngày tháng năm sinh, ngày nhập viện để tránh nhầm lẫn.
Becky vươn tay mở nắp hộp. Đập vào mắt nàng là bộ quần áo đã nhuốm đầy máu của Freen. Vết máu nay đã khô chuyển sang màu đen sẫm, lớp vải lụa vốn mềm mại cũng trở nên khô cứng. Becky run rẩy cầm lấy nó và đặt sang một bên.
Dưới đáy hộp là một túi nilon được dán kín. Thông qua hình dạng lồi lõm trên mặt túi có thể đoán được bên trong chứa một số đồ dùng cần thiết.
Quả nhiên thứ đầu tiên Becky nhấc ra được là một chiếc Iphone đời mới nhưng đã vỡ. Becky thử nhấn đúp vào màn hình, không ngờ nó vẫn có thể sáng lên. Becky nhất thời sửng sốt. Nàng mở to hai mắt nhìn hình ảnh chính mình đang ngủ say trong điện thoại. Nàng lại nghi ngờ nhập vào sáu con số 051202. Kết quả thật sự vào được giao diện chính. Ngoài hình nền và mật khẩu đăng nhập, thư mục lưu trữ trong điện thoại Freen cũng toàn là ảnh cô chụp lén nàng.
Becky phì cười nhưng khóe mắt ầng ậc nước.
Becky tiếp tục lần mò lấy ra một chiếc bút bi được chạm khắc thủ công tinh xảo, một chiếc ghim cài caravat, một ít tiền mặt, thẻ tín dụng và một chiếc đồng hồ.
Rolex Datejust 36 màu bạc. Tuy sờn cũ nhưng không hề có một vết trầy xước. Điều này chứng tỏ nó được đeo thường xuyên nhưng giữ gìn rất cẩn thận. Rồi Becky nghẹn ngào khi nhận ra đây là chiếc đồng hồ mà nàng đã tặng Freen vào ngày đầu tiên cô tiếp nhận vị trí Giám đốc của CKH.
Sau khi đặt xuống bàn thêm một tuýp thuốc có vẻ dùng để bôi ngoài da, Becky sờ trúng một cạnh góc vuông bằng bìa cứng. Nàng tò mò kéo ra nhìn rồi lập tức đưa tay lên che miệng. Nàng hé răng cắn vào mu bàn tay mình để ngăn không cho nước mắt rơi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] [BH] [FREENBECK] - GIÓ THỔI QUA TÁM NGHÌN DẶM
FanficTác giả: Vũ Tích Thể loại: Fanfic, bách hợp, trường thiên, mất trí nhớ, bối cảnh cho phép hôn nhân đồng giới, HE Độ dài: Đang sáng tác Nhân vật chính: Freen, Becky Nhân vật phụ: Irin, Noey, Richie, Nam, Heng, Kirk, Khun Sam,... Một câu tóm tắt: "Tựa...