Chương 23. Đụng Độ Tra Nam Và Tiện Nữ

233 10 0
                                    

Irin thật sự cùng chị họ của cô ấy về nước. Sáng sớm hôm nay đáp chuyến bay đầu tiên từ Seoul đến Băng Cốc đã lập tức hẹn Becky tan tầm cùng đến SM để hàn huyên. SM là một trong những Public House nổi tiếng nhất nhì thành phố. Không gian cổ điển, âm nhạc sâu lắng, chất lượng đồ ăn thức uống thì khỏi phải bàn cãi. Trước đây Becky cũng từng ghé qua vài lần, ấn tượng không tồi.

"Bảo bối à. Nhớ cậu chết mất." Irin vừa lớn tiếng nói, vừa ôm hôn khắp mặt Becky.

Becky chịu không nổi sự nhiệt tình này, đưa tay chặn lại môi của cô ấy, giọng bất lực: "Được rồi, được rồi. Có thể bỏ mình ra trước không?"

Irin bị Becky xô đẩy vô cùng uỷ khuất, giả vờ chấm nước mắt, mếu máo nói: "Cậu vậy mà lại ghét bỏ mình."

"Xuỳ. Cậu mau cút."

"Hahaha. Không đùa nữa, đến đây."

Một màn cửu biệt trùng phùng được hai người diễn đến mức gà bay chó sủa cuối cùng cũng kết thúc. Irin cười vui vẻ, kéo tay Becky đến bàn của họ.

Vừa ngồi xuống bàn, Becky lại muốn mắng người lần nữa. Tạm thời không bàn đến việc vừa gặp mặt đã ôm hôn thắm thiết khi nãy thì đồ xấu xa Irin cũng đã phạm phải một lỗi lầm vô cùng lớn.

Cô ấy vậy mà lại không nói gì với nàng, lén lút dẫn theo một người khác. Còn dõng dạc ngồi trước mặt nàng nói: "Giới thiệu với cậu, chị họ xinh đẹp tài giỏi của mình, Samanan Anuntrakul."

Irin vừa dứt lời, một bàn tay thon dài đã đưa đến trước mặt Becky, giọng nói ấm áp cũng cùng lúc vang lên: "Mọi người thường gọi chị là Khun Sam. Rất vui được gặp em."

Becky cười, theo phép lịch sự bắt lấy tay Khum Sam, tự thân giới thiệu đôi chút: "Em là Rebecca Armstrong, chị cứ gọi em là Becky."

"Hân hạnh."

"Hân hạnh."

"Phụt." Irin nhìn một màn chào hỏi bên này không khỏi phì cười, trêu chọc nói: "Hai người làm gì mà cứ như đối tác gặp nhau trên bàn đàm phán vậy. Thoải mái chút đi. Hôm nay mình đưa chị ấy đến đây là để..."

"Becky tiểu thư. Trùng hợp thật đấy." Tiếng của Nita cắt ngang câu nói còn dang dở của Irin.

Becky nhận ra giọng của cô ta, chỉ cau mày chứ không đáp lại. Irin bị cướp lời, tức giận trừng mắt nhìn vị khách không mời mà đến kia. Nita và một người khác đứng trước bàn, trịch thượng nhìn xuống. Khun Sam không hiểu chuyện gì đang xảy ra, chỉ ngồi im quan sát, không có ý định tham gia vào.

Không khí phút chốc trở nên trầm mặc.

Cuối cùng cô gái đi bên cạnh Nita là người có phản ứng đầu tiên. Cô ta thấy tình huống có vẻ đã đi đúng hướng, giả bộ nhỏ giọng tò mò: "Cậu quen bọn họ à?"

Nita lập tức đanh giọng trả lời: "Tất nhiên rồi. Đây là con gái cưng của chủ tịch tập đoàn ARM đấy. Hôm trước mình và Kirk còn cùng nhau đến dự tiệc của ARM mà."

Sau đó cô ta đắc ý quay sang nói với Becky: "Đúng không Becky tiểu thư?"

Becky vốn dĩ không định để ý, nhưng Nita lại cứ cắn lấy nàng không buông, còn cố tình đem Kirk ra để khiêu khích nàng. Irin đang có ý định đứng lên bị Becky chặn lại. Becky nhìn cô ấy mỉm cười, ý bảo để nàng tự xử lý. Irin hiểu ý, hậm hực ngồi yên, nhưng ánh mắt như thiên đao vạn hoả kia đã phản ánh nội tâm vẫn đang cáu kỉnh của cô nàng.

[FANFIC] [BH] [FREENBECK] - GIÓ THỔI QUA TÁM NGHÌN DẶMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ