Chương 55. Danh Tính Của Kẻ Gửi Hình Ảnh

216 9 1
                                    

Freen lần nữa tựa người vào ghế sô pha, khẽ liếm môi để làm dịu đi sự khô khốc nơi nó. Trong hai kẻ đồng theo dõi, đã xác định được danh tính của một người. Trước mắt Freen có thể yên tâm vì người này sẽ không làm hại hay gây thương tổn cho Becky.

Tên còn lại, hành động mờ ám và khó hiểu hơn rất nhiều.

Hắn rốt cuộc có âm mưu gì?

Là đe dọa Becky?

Cảnh báo cho Becky?

Hay khiến Becky hiểu lầm Freen?

Nếu mục đích của hắn nằm ở vế thứ ba vậy thì hắn đã thành công rồi. Becky sau khi xem xong ảnh thật sự đã nghi ngờ Freen rất nhiều. Nhưng để so với người nhiều năm lăn lộn thương trường như Freen, còn cả người có tư duy lý luận sắc bén của luật sư như Becky, trò ly gián này có chút quá trẻ con.

Freen thừa sức để giải thích rõ ràng cho Becky hiểu, và Becky cũng đủ tỉnh táo để phân tích xem nên tin tưởng lời nói của Freen hay mấy tấm hình không đầu không cuối.

Tóm lại, về mặt hệ quả thì có, nhưng hậu quả để lại thì gần như bằng không.

Cổ họng Freen lại râm rang đau nhức, hơi thở cũng nóng bừng bừng như lửa. Cô cựa người tìm một tư thế thoải mái rồi mới ngẩng đầu nói với Noey: "Cậu có nghĩ đến khả năng là do Kirk làm không?"

Noey mân mê đỉnh cằm, phân tích một chút về tình huống trước mắt, sau đó lắc đầu: "Mình nghĩ là không. Việc hắn nên quan tâm lớn nhất bây giờ là trốn tránh sự truy lùng của cảnh sát, chứ không phải bám đuôi chúng ta rồi giở trò ấu trĩ này. Hơn nữa, xác suất để hắn cũng trùng hợp chạy đến Hàn Quốc, lại còn bắt gặp người của Chankimha lão gia đang theo dõi Becky là quá thấp."

Freen trầm ngâm: "Cũng không phải là hoàn toàn không thể. Đúng không?"

Noey gật gù, cảm thấy lời Freen nói có lý. Nhưng hiện tại Kirk ở trong tối, các cô ở ngoài sáng. Việc đối phó hay phòng bị hắn là không hề dễ dàng.

Và thực tế chứng minh, nghi ngờ của Freen đã đúng.

...

Sáng sớm hôm sau, R&U-coffee một mảng náo loạn.

Bà chủ Becky không đến chỗ làm, tới nhà tìm thì không thấy người, liên hệ qua điện thoại cũng không ai nhấc máy.

Irin gục đầu vào vai Noey, nhỏ giọng thút thít: "Becky không thể vô duyên vô cớ biến mất như vậy được. Nếu có việc gấp thì cậu ấy nhất định sẽ báo cho em. Tối qua rõ ràng còn nhắn tin chúc ngủ ngon với em rất bình thường."

Khun Sam ngồi một góc nhíu chặt mi tâm. Cô thật sự không tài nào đoán được rốt cuộc đã phát sinh chuyện gì.

Becky sang Hàn Quốc không bao lâu, bạn bè còn chưa quen được mấy người thì nói chi đến việc gây thù chuốc oán với ai. Hiện tại trường hợp xấu nhất mà Khun Sam có thể nghĩ đến chính là Becky gặp phải trộm hoặc cướp. Nhưng chỉ đơn giản như vậy thì không thể nào đến cả bóng dáng nàng cũng không thấy tăm hơi.

Cơn đau đầu cùng với từng đợt cảm sốt hoành hành khiến cơ thể Freen vô cùng khó chịu. Mặc dù trong lòng nóng như lửa đốt nhưng ngoài mặt cô vẫn tỏ vẻ bình tĩnh. Sau khi trao đổi ánh mắt với Noey, Freen chuyển hướng chú ý lên người Khun Sam. Ở tại đất Hàn, người có quyền lực và đáng tin cậy nhất không ai khác ngoài cô ấy.

[FANFIC] [BH] [FREENBECK] - GIÓ THỔI QUA TÁM NGHÌN DẶMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ