Tảng đá đè nặng trong lòng Freen cuối cùng cũng được tháo xuống. Becky chỉ bị chấn thương nhẹ ở vùng đầu và ngực. Hiện tại nàng vẫn còn hôn mê là do kiệt sức và sốc mất máu.
Trong thời gian đợi nàng tỉnh lại, Freen phối hợp cung cấp lời khai với phía cảnh sát, tích cực thu thập băng ghi hình trong khu vực và kể cả lân cận.
Sau khi xem được đoạn camera giám sát phía trước tòa nhà công ty, cảnh sát nhận định Becky đã bị nhóm ba thanh niên còn lại cưỡng chế bắt đi. Rất có thể Becky đã có hành vi chống trả kịch liệt trên xe. Dằn co qua lại mới khiến tài xế mất lái và đâm vào gốc cây bên đường.
Do trên xe không có túi khí, lại còn là người nhận tác động trực tiếp từ vụ va chạm nên tài xế và thanh niên ngồi ghế phụ lái không qua khỏi. Riêng Becky và tên ngồi ở ghế sau thì đã được thần may mắn gọi tên. Cảnh sát căn cứ vào tư thế lúc được tìm thấy của hai người, phỏng đoán rằng lúc đó Becky đang bị Pohn ôm chặt, và có lẽ chính điều này đã khiến hắn vô tình trở thành một cái đệm thịt bảo vệ Becky. Hắn tuy vẫn giữ được một mạng nhưng so với Becky bị thương nghiêm trọng hơn rất nhiều.
Thiện giả thiện báo, ác giả ác báo.
Lúc Becky yên ổn nằm trên giường nghỉ ngơi thì Pohn đang chật vật giành giật sự sống với tử thần ở phòng ICU. Hai sinh mệnh còn lại thì đã phải vĩnh viễn nói lời từ biệt trần thế.
...
Freen nặng nề trở về phòng bệnh, ông bà Armstrong và Richie đã có mặt đông đủ.
Nhìn thấy Freen đi vào, Richie sốt sắng hỏi: "Thế nào?"
Freen đẩy xe dừng lại ở bên cạnh giường Becky, chậm rãi trả lời: "Là bọn côn đồ hôm trước xảy ra xung đột với Becky ở quán cà phê. Hiện tại hai người đã chết, một người đang ở phòng hồi sức cấp cứu."
Ông Armstrong có chút mất kiên nhẫn quát: "Sao nó lại dính dáng đến đám lưu manh này được?"
Freen hít một hơi dài, dành thời gian để kể rõ ngọn nguồn mối hiềm khích giữa Becky và đám Pohn, cũng không quên nói qua một chút nhận định của cảnh sát lúc nãy.
Mọi người nghe xong, ai nấy đều trầm mặc.
Đúng lúc này, Becky đang ngủ say trên giường bất ngờ tỉnh lại. Freen ở gần nàng nhất, vội vàng nắm lấy cánh tay nàng, ân cần lo lắng: "Em cảm thấy trong người thế nào rồi? Đợi một chút, chị gọi bác sĩ đến kiểm tra cho em."
Becky được đỡ dậy, nửa ngồi nửa nằm trên giường, sau lưng kê một chiếc gối tựa êm ái. Bác sĩ nhanh chóng xác nhận tình trạng của nàng đã ổn định, chỉ cần nghỉ ngơi thêm vài ngày là có thể xuất viện về nhà.
Dĩ nhiên là sau khi nghe xong mấy lời này, bốn vị còn lại trong phòng đều vui vẻ không thôi. Chẳng ai có thời gian để ý đến thái độ kỳ lạ của Becky từ khi nàng vừa mở mắt. Becky cứ vậy mà nhìn chằm chằm vào Freen, không nói chuyện, cũng không thể hiện chút xúc động nào của một người gần như vừa đi dạo một vòng Quỷ môn quan trở về.
Và khi Freen một lần nữa tiến lại gần nàng, Becky đã thẳng tay cho cô một cái tát đau điếng.
Âm thanh vang dội khắp phòng, ông bà Armstrong và Richie ngạc nhiên đến mức ngẩn người. Vui mừng trong phút chốc rút đi với tốc độ chóng mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] [BH] [FREENBECK] - GIÓ THỔI QUA TÁM NGHÌN DẶM
FanficTác giả: Vũ Tích Thể loại: Fanfic, bách hợp, trường thiên, mất trí nhớ, bối cảnh cho phép hôn nhân đồng giới, HE Độ dài: Đang sáng tác Nhân vật chính: Freen, Becky Nhân vật phụ: Irin, Noey, Richie, Nam, Heng, Kirk, Khun Sam,... Một câu tóm tắt: "Tựa...