Richie trở lại phòng mình, nụ cười trên môi dần tắt. Anh nhìn vào màn hình điện thoại vừa nhấp nháy sáng. Là hình ảnh mới được gửi đến từ Nop.
Nop___:
- Em nghĩ không cần phải theo họ nữa đâu. Một người đàn ông và một người phụ nữ trưởng thành cùng âu yếm nhau vào khách sạn sau khi đã chếch choáng say. Chắc không phải là để cùng bàn chuyện công việc đâu đúng không?
Nop nhắn một tin dài ngoằng kèm theo hình ảnh được gửi đến trước đó.
Trong ảnh, Kirk đang vui vẻ khoác vai một cô gái ăn mặc gợi cảm. Cả hai đứng trước quầy lễ tân, chắc là đang làm thủ tục nhận phòng. Cô gái thỉnh thoảng quay sang nhìn Kirk bằng nụ cười quyến rũ.
Richie___:
- Ừm.
- Cậu trở về đi.
- Vất vả rồi.
- Ngày mai không cần phải đến đón tôi.
- Cộng thêm một ngày phép cho tháng này. Đây là phần thưởng.
Richie gửi liên tục 5 tin nhắn cho cậu trợ lý của mình. Hy vọng sẽ đẩy được những hình ảnh chói mắt này ra khỏi khung chat.
Nop lập tức phản hồi lại anh hai chữ "yes Sir", kèm theo icon mèo bụng bự Ami bắn tim bốn phía.
Richie thoát khỏi Line, khoá màn hình rồi đặt điện thoại xuống sofa. Bên ngoài cửa sổ đang mở, những tán cây xào xạc đung đưa theo làn gió.
Anh phát hiện ra Kirk mập mờ ở bên ngoài với người phụ nữ khác. Anh đã không nói với Becky mà chỉ im lặng theo dõi mấy ngày nay.
Mặc dù Becky của anh rất mạnh mẽ và lý trí nhưng dù sao cũng chỉ là một cô bé mới lớn. Kirk ở bên cạnh nàng ba năm, từ Anh trở lại Thái Lan. Tình cảm của cả hai có thể chưa đến mức khắc cốt ghi tâm nhưng cũng không lạnh nhạt như nước.
Richie tin việc Becky phát hiện ra mọi việc chỉ là vấn đề thời gian. Chỉ sợ đến lúc đó, đứa em anh nâng niu trong vòng tay sẽ phải chịu một chút thiệt thòi rồi.
Richie nghĩ rồi lại nghĩ, khẽ thở ra một hơi thật dài.
...
Sau khi Richie rời khỏi, căn phòng trở lại dáng vẻ tịch mịch. Becky nằm một mình ở trên giường, hồi tưởng lại khoảng thời gian từ lúc vừa quen biết với Kirk.
Đó là đầu năm thứ ba nàng theo học tại Đại học S.
"Này Becky, hôm nay CLB bóng rổ trường ta sẽ đấu giao hữu với đội của Đại học Durlin đấy." Cô bạn May ở bên cạnh nói nhỏ vào tai Becky.
"Ừm."
Becky vẫn tập trung vào trang sách trước mặt, khẽ ừm một tiếng báo hiệu nàng đã nghe thấy. Gần đây bài tập và tiểu luận của nàng ngày càng nhiều. Ngoại trừ thời gian lên lớp và đến căn tin để lấp đầy chiếc bụng trống rỗng, Becky hầu như đều vùi đầu ở thư viện.
"Cậu ừm cái gì mà ừm." May rõ ràng không hài lòng với phản ứng của Becky, trực tiếp nói ra ý đồ của cô: "Hôm nay cậu đi xem cùng mình đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] [BH] [FREENBECK] - GIÓ THỔI QUA TÁM NGHÌN DẶM
FanfictionTác giả: Vũ Tích Thể loại: Fanfic, bách hợp, trường thiên, mất trí nhớ, bối cảnh cho phép hôn nhân đồng giới, HE Độ dài: Đang sáng tác Nhân vật chính: Freen, Becky Nhân vật phụ: Irin, Noey, Richie, Nam, Heng, Kirk, Khun Sam,... Một câu tóm tắt: "Tựa...