• Chương 36 •

2.4K 148 27
                                    

Ba năm trước anh đã từng bày tỏ với em, em có còn nhớ không?

Trái tim Giang Dục bén lên từng nhịp thình thịch, đôi ngươi vô thức nở rộng, nhìn Lê Ứng với vẻ không dám tin. Thoạt nhìn gương mặt cậu có hơi ngơ ngác, hiển nhiên đã rơi vào trạng thái mất phản ứng.

Thấy vậy, bàn tay đang đặt trong túi quần của Lê Ứng thoáng thu lại, bụng ngón trỏ đè mạnh lên ngón cái. Anh chợt đưa mắt nhìn pháo hoa nở rộ trên mặt hồ nhân tạo, hầu kết khẽ trượt lên xuống, bờ môi anh mấp máy, hàng mi khép hờ vô thức chớp vài cái.

"Mùa hè năm em học lớp mười, em còn nhớ mình đã từng tham gia một trại hè có tên Khám Phá Cuộc Sống Bí Ẩn Dưới Đại Dương không?" Lê Ứng hỏi.

Giang Dục kinh ngạc tròn mắt, vô thức gật đầu. Nhịp tim cậu tăng tốc, không nén được sự hồi hộp, hầu kết bất giác nuốt vài lần.

Lê Ứng khẽ quan sát vẻ mặt cậu, lại nói tiếp: "Em đã từng xin WeChat của anh."

Giang Dục: ". . ."

Khi anh nói đến đây, Giang Dục lập tức ngộ ra.

Trông thấy vẻ mặt cậu, Lê Ứng cũng biết cậu đã nhớ ra mình rồi.

Đã đi đến bước này, ngược lại anh cũng thả lỏng hơn đôi chút.

Lê Ứng dời ánh nhìn về phía pháo hoa ở đằng xa, đốm sáng rực rỡ rọi lên gương mặt xuất chúng của anh.

Chỉ thấy khóe môi anh vẽ nên một nụ cười nhẹ, khẽ hỏi: "Ba năm trước anh đã từng bày tỏ với em, em có còn nhớ không?"

Giang Dục thoáng sững sờ, mọi chuyện xảy ra đêm nay đều vượt khỏi dự đoán của cậu.

Cậu vô thức liếm làn môi hơi khô, không khỏi chớp mắt vài cái: "Khi nào vậy?"

Theo lẽ thường tình, nếu đã từng từ chối một nam thần như Lê Ứng, chắc hẳn dù có thế nào thì cậu cũng có một chút ấn tượng.

Nhưng cậu nhớ rõ khi ấy họ chỉ nói chuyện với nhau có hai lần thôi mà?

Nghe vậy, Lê Ứng lặng đi trong chớp mắt, sau đó anh giải thích: "Ngày thuyền cập bến, anh đã từng gửi WeChat cho em. Có phải sau này em không dùng tài khoản đó nữa không?"

Giang Dục hiểu ra ngay lập tức.

Ba năm trước.

Hải Đại tổ chức một trại hè dành cho học sinh cấp ba mang tên "Khám Phá Sự Sống Và Bí Ẩn Dưới Đại Dương". Mục đích của hoạt động này là thu hút những thanh thiếu niên yêu thích biển cả, có tiềm năng đăng kí vào những ngành học liên quan, cũng như tích cực tham gia vào việc học tập và nghiên cứu về hải dương trong tương lai.

Khi ấy trại hè có tổng cộng hơn ba mươi học sinh đăng kí, chia thành hai tổ AB. Một tổ là cấp cao, gồm các học sinh lớp 12 và học sinh đã tốt nghiệp cấp ba. Tổ còn lại là cấp thấp, gồm các học sinh lớp 10 và lớp 11.

Sáng sớm ngày khởi hành, tất cả học sinh đều phải tập trung ở bờ biển gần nhà Giang Dục. Ỷ nhà mình gần, mãi đến lúc sắp khởi hành thì Giang Dục mới vội vàng chạy đến.

[ĐM | Edited] Nam Thần Của Chị Gái Yêu Thầm TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ