• Chương 49 •

2.5K 136 40
                                    

Em muốn gì cũng được cả.

Các bạn học trong văn phòng đều đang châu đầu vào ăn đồ ăn ngoài, khi trông thấy cảnh tượng ấy, mọi người đều không khỏi ngây ra một lúc, ngay sau đó thì bắt đầu reo hò đầy phấn khích.

Có người kêu lên hai tiếng "wow wow", có người lại hỏi bọn họ có cần phải giả vờ chưa phát hiện không, ai nấy đều tung hứng và đùa giỡn ầm ĩ, nhưng rõ ràng họ không có vẻ bất ngờ lắm.

Việc đã đến nước này, Giang Dục cũng không định trốn tránh nữa, cậu nghiêng đầu chạm mắt với Lê Ứng, sau đó được anh ung dung dắt vào.

Tâm trạng của Lê Ứng không tệ, anh vừa đi vừa chủ động nói: "Hôm nào mời mọi người ăn cơm."

Nghe vậy, mọi người lại ồn ào vài câu, liên tục cười đùa rồi cảm ơn rối rít.

Ngay sau đó, có một nữ sinh đưa mắt về phía Giang Dục, cô cười nói: "Thật ra bọn tôi đã đoán ra được là Giang Dục từ lâu rồi."

"Đúng vậy." Có người hùa theo nói, "Nói thật nhé nam thần, cách cậu đối xử với Giang Dục chỉ thiếu điều viết thẳng hai chữ 'thiên vị' lên mặt nữa mà thôi."

Lê Ứng cười mà không đáp, về điểm này thì anh hoàn toàn không thể phủ nhận.

"Hơn nữa, tôi nghe những người có mặt ở hiện trường nói chàng trai mà cậu nắm tay có ngoại hình rất đẹp, trông rất non, cứ như mới tốt nghiệp cấp ba. Lúc đó bọn tôi đối chiếu lại thông tin này, hở, không phải là nhóc Giang Dục đó sao?"

"Vậy nên bọn tôi còn cố tình lập một group chat sau lưng Giang Mộng nữa."

Tần Dương cũng cười nói: "Đúng đó, thật ra mọi người đã đoán được từ lâu rồi, chỉ chờ hai người bọn ông tự mình xác nhận thôi. Cơ mà tôi phải phân bua cho bản thân một câu, tôi chưa hề nói câu nào đâu nha."

Nghe vậy, mọi người lập tức chĩa mũi nhọn về phía y: "Tức là sao? Cậu đã biết trước chuyện này rồi à?"

"Thế sao cậu không ám chỉ với bọn tôi một chút? Mất công bọn tôi cứ đoán già đoán non. Cái tên phản bội nhà cậu, ngày nào cũng nằm vùng trong đám bọn tôi."

Bị mọi người lên án tập thể, Tần Dương nhất thời cảm thấy buồn cười.

"Sao tôi lại là kẻ phản bội? Giữa hai bên các cậu, tôi chưa hề truyền lời lại cho bất kì bên nào, là sứ giả chính nghĩa hẳn hoi đấy nhé."

Các bạn học ở đây đều có chừng mực, xưa nay họ vẫn luôn chăm sóc cho Giang Dục vì cậu bé tuổi hơn, huống chi bây giờ cậu còn là bạn trai Lê Ứng.

Thấy cậu ngại ngùng, có người ra hiệu bằng ánh mắt cho những người khác. Thấy vậy, ai nấy đều ăn ý dời đề tài đi trong lúc cười nói, sau đó họ vừa tán gẫu vừa cúi đầu ăn cơm.

Giang Dục thì đi theo Lê Ứng, ngồi xuống ở bàn làm việc của anh.

Văn phòng là chỗ đông người, vậy nên hai người cũng không phát ra động tĩnh quá lớn. Trong lúc Lê Ứng bận bịu, Giang Dục chỉ ngồi bên cạnh ngắm anh, hoặc đeo tai nghe lên rồi chơi di động.

[ĐM | Edited] Nam Thần Của Chị Gái Yêu Thầm TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ