Có lấy thân báo đáp không?
—
Lê Ứng cũng không có nhiều kĩ thuật, anh chỉ dựa vào bản năng mà áp nhẹ lên môi cậu, từng chút rồi từng chút, hai cánh môi mềm mại cọ sát vào nhau.
Cứ chạm nhẹ như thế vài lần, Lê Ứng dường như đã hiểu ra đôi chút, chợt cắn nhẹ một cái lên môi Giang Dục.
Thế rồi mỗi lúc anh lại càng thành thạo hơn.
Giang Dục chưa hề có kinh nghiệm trong chuyện này, cậu không kìm được mà run lên vài lần. Như nhận ra cảm xúc ấy, Lê Ứng thoáng buông lỏng cậu ra.
Giang Dục bị hôn mà ngây ngẩn, mắt cậu mở to đầy sững sờ, biểu cảm cũng có đôi phần ngơ ngác.
Lê Ứng áp trán mình vào vầng trán cậu, anh nhẹ nhàng cọ vào chóp mũi cậu vài lần, khiến người còn lại không khỏi run lên.
"Giang Dục." Lê Ứng cứ dán chặt vào cậu như thế, giọng anh rất trầm, lại chậm chạp lên tiếng, "Đừng ở bên người khác."
"Đừng bỏ lại anh, đừng ở bên người khác mà em." Giọng anh trầm ấm quá đỗi, hơi thở tỏa ra nóng hầm hập, phả vào dưới chóp mũi Giang Dục.
Đã ôm hảo cảm nhiều năm như thế, ban đầu Lê Ứng cũng không nghĩ rằng nếu không phải cậu thì không được. Nhưng rồi dưới sự nhân nhượng liên tục của Giang Dục, anh lại dần dần nổi lòng tham, đến bản thân anh còn cảm thấy mình có lòng tham không đáy.
Đã đi đến bước này, Lê Ứng cũng không biết mình nên làm gì nữa. Nhưng anh biết rằng, anh tuyệt đối không thể đứng nhìn Giang Dục ở bên người khác như vậy.
Đây là lần đầu tiên anh cố chấp muốn có được thứ gì đó thuộc về mình đến thế.
Giang Dục hẵng còn ngơ ngác, cậu bất giác hé môi thở dốc.
Tiếng mưa phát ra trên đỉnh đầu rất lớn, Lê Ứng kề sát vào mặt cậu, nhỏ giọng nói chuyện, âm thanh nghe không mấy rõ ràng.
Lê Ứng thoáng buông mắt, muốn nhìn gương mặt Giang Dục trong đôi lát. Cậu vẫn mang biểu cảm ngơ ngác, cánh môi khẽ nhếch, như một đứa trẻ chẳng hề hay biết về nguy hiểm cận kề.
Lê Ứng vươn tay vuốt ve cằm cậu, bỗng nâng lên thật khẽ, bấy giờ Giang Dục mới ngây ngô đón nhận ánh mắt của anh.
"Giang Dục, thử thích anh một chút đi em." Lê Ứng nói.
Nói đoạn, không để cậu có thời gian suy nghĩ, Lê Ứng lại thoáng nghiêng đầu, mạnh mẽ hôn lên môi cậu lần nữa.
Không giống với lần chạm nhẹ ban nãy, lúc này dường như Lê Ứng đã có mục tiêu rõ ràng. Đầu tiên anh âu yếm từng chút lên nốt ruồi nhợt nhạt trên cánh môi Giang Dục, rồi lại nhay nhay nơi ấy vài lần.
Giang Dục có vẻ muốn đẩy anh ra, nhưng đến khi nâng hai tay lên rồi, dường như cậu lại mất hết sức lực, chỉ biết bấu lấy hai bên áo của Lê Ứng theo bản năng.
Hai tay Giang Dục khẽ run lên, để Lê Ứng tùy ý mơn trớn trên cánh môi mình. Cậu nghĩ đây đã là cực hạn, bèn ép bản thân phải thả lỏng vai, nhưng nào biết điều ấy lại trở thành một sự ưng thuận âm thầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM | Edited] Nam Thần Của Chị Gái Yêu Thầm Tôi
Lãng mạnTác giả: Tô Mang Thể loại: Hiện đại, Ngọt ngào, Học đường, 1v1 Nguồn raw: Tấn Giang Tình trạng: Đã hoàn thành Biên tập: Shion. | Bản biên tập phi lợi nhuận, đã mua raw ủng hộ tác giả. |