Sự thiên vị độc nhất dành cho nhau.
—
Sau hai năm làm việc ở một vị trí nhàn nhã, hai bên gia đình đột nhiên bắt đầu quan tâm đến sự nghiệp của Giang Dục. Bà Giang suốt ngày khuyên cậu đi học thạc sĩ, bà nói công việc hiện tại của cậu cả ngày chỉ ăn không ngồi rồi. Sau đó mọi chuyện phát triển đến mức bà Lê cũng tới khuyên cậu đến làm việc ở công ty của gia đình.
Quả thực đầu Giang Dục đã sắp nổ tung đến nơi. Tuy rằng bây giờ cậu đã có nhiều tiền đến mức tiêu không hết, nhưng có vẻ mẹ cậu vẫn ngứa mắt với việc ngày nào cậu cũng vui vẻ và nhàn nhã như vậy.
Thế là dưới áp lực của hai bên, Giang Dục đành gia nhập vào viện nghiên cứu của Lê Ứng, trở thành trợ lý của anh.
Ngày đầu tiên đi làm, khi được Lê Ứng lái xe đưa đến gần viện nghiên cứu, vì sợ các đồng nghiệp nhìn thấy nên Giang Dục còn cố tình đòi xuống xe trước.
Thấy cậu nhìn trái nhìn phải, sau đó mới dè dặt xuống xe rồi đi về phía viện nghiên cứu, Lê Ứng không khỏi cảm thấy buồn cười.
Đến khi đỗ xe xong rồi bước vào, anh thấy Giang Dục đã được sắp xếp chỗ ngồi đâu ra đó. Lúc này bên cạnh Giang Dục còn có một cô gái trẻ tuổi đang nhiệt tình giới thiệu cho cậu.
Thấy Lê Ứng bước vào, Giang Dục liếc anh một cái, đoạn dời mắt đi, giả vờ không quen biết.
"Chào thầy Lê." Cô gái trẻ tuổi gật đầu với Lê Ứng, cô nở nụ cười rồi giới thiệu với anh: "Đây là đồng nghiệp mới tới của viện chúng ta, trợ lý của thầy, Giang Dục ạ."
Lê Ứng khẽ gật đầu, anh dừng ánh mắt trên người Giang Dục.
Giang Dục chựng lại, trong lúc cậu đang nghĩ xem mình nên phản ứng như thế nào, cô gái bên cạnh đã kéo lấy tay áo cậu rồi nhỏ giọng nhắc nhở: "Đây là cấp trên của cậu đó."
Lúc này Giang Dục mới rề rà đứng lên, lễ phép gật đầu với Lê Ứng: "Chào thầy Lê ạ."
Lê Ứng khẽ nhếch môi, lông mày anh nhướng lên rất nhẹ, song lại thản nhiên nói: "Ừ, ngồi đi."
Nghe vậy, Giang Dục ngước mắt lên liếc anh, chỉ thấy trong mắt Lê Ứng là ý cười thấp thoáng, dường như anh đang cảm thấy cảnh tượng này rất thú vị.
Giang Dục bèn nguýt anh một cái đầy lạnh lùng, sau đó cậu lại ngồi xuống trò chuyện tiếp với cô gái nọ.
Trước khi bước vào văn phòng, Lê Ứng chợt quay đầu lại nhìn, anh chỉ thấy cô gái kia đứng sát bên Giang Dục, khóe môi cô cong lên, có vẻ như đang tán gẫu vô cùng vui vẻ.
Không biết cô vừa nói gì mà Giang Dục lại nhếch môi cười, dường như cậu cũng rất vui vẻ lắng nghe.
–
Ngày đầu tiên nhận chức, công việc của Giang Dục không nhiều lắm.
Đương nhiên, chủ yếu là vì Lê Ứng cũng chưa sắp xếp công việc gì cho cậu cả.
Đến giờ ăn trưa, đương lúc Giang Dục nghĩ xem có nên lén lút đi ăn cùng Lê Ứng hay không, cô gái nhiệt tình kia lại mời cậu đến căn tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM | Edited] Nam Thần Của Chị Gái Yêu Thầm Tôi
RomanceTác giả: Tô Mang Thể loại: Hiện đại, Ngọt ngào, Học đường, 1v1 Nguồn raw: Tấn Giang Tình trạng: Đã hoàn thành Biên tập: Shion. | Bản biên tập phi lợi nhuận, đã mua raw ủng hộ tác giả. |