• Chương 50 •

2.6K 140 5
                                    

Đè em trai cô lên cửa xe để hôn.

Kể từ hôm ấy, Giang Dục không đến nhà hàng ăn cơm nữa, mà bà Giang cũng không gọi điện đến nhắc cậu. Dường như có một sự hiểu ngầm diễn ra giữa hai người, đôi bên vẫn giữ nguyên thái độ không nhượng bộ.

Thời tiết mỗi lúc một nóng, chỉ mới chớp mắt mà đã đến tháng sáu, thêm một mùa hè nữa lại đến, đây là mùa mà hai người gặp lại nhau.

Giang Dục chọn ngày mời cơm bạn bè vào Thứ bảy, tại một nhà hàng nằm trong khu du lịch.

Tối Thứ bảy, cả Giang Dục và Giang Mộng đều có mặt ở nhà.

Giang Mộng đang xem TV, còn Giang Dục thì đang nấu cháo điện thoại với Lê Ứng.

Họ đang nói đến việc Lê Ứng sẽ đi từ Hải Thành đến đây để đón hai chị em đến khu du lịch.

Nghe vậy, Giang Mộng bèn quét mắt về phía Giang Dục: "Mày bảo Lê Ứng đừng tới, cậu ấy lái xe từ Hải Thành đến đây mệt lắm. Cũng có xa lắm đâu, bọn mình tự gọi xe là được mà."

Thế nhưng Giang Dục lại ngó lơ lời đề nghị của cô.

Đợi cậu cúp điện thoại, Giang Mộng không nhịn được mà mắng một câu: "Mày nói xem, mày là đàn ông con trai mà cứ ra vẻ làm gì? Đi đường có một tí mà còn bắt người ta đưa đón, mày chỉ cậy vào việc cậu ấy thích mày muốn chết thôi chứ gì."

Giang Dục liếc cô một cái, cũng lười giải thích: "Bà thì biết cái gì, đồ chó độc thân."

Giang Mộng: ". . ."

Mấy bữa tiệc thoát ế như thế này chỉ đơn giản là nhậu nhẹt, hoặc là chăm chăm chuốc rượu hai nhân vật chính.

Cũng may mà đám bạn này có chừng mực hơn Triệu Văn và Trần Trình, suy cho cùng thì họ vẫn chưa thân thiết mấy với Lê Ứng, vậy nên ý tứ trên bàn rượu cũng khá đúng mực.

Vì lần này không chuốc rượu nên Lê Ứng cũng không ngăn cản Giang Dục mà để cậu uống một chút.

Phải chăng là để tiện mời rượu Giang Dục, vào những dịp này thì chỗ ngồi bên cạnh cậu luôn luôn bị Tần Dương chiếm giữ.

Đương lúc những người khác trong bàn tíu tít trò chuyện, bàn tay tội lỗi của Tần Dương lập tức rơi xuống người có tửu lượng tàm tạm nhưng lại rất thích sĩ diện là Giang Dục.

"Nhóc Giang Dục, nào, làm một ly đi." Tần Dương cười híp mắt nâng ly lên mời cậu.

Giang Dục nhìn y vài giây, đoạn nhấc ly lên rồi uống cạn một hơi.

Thấy vậy, Lê Ứng nghiêng đầu nhìn qua, chợt thấy hai người kia châu đầu vào nhau trò chuyện vài câu. Không biết Tần Dương nói gì mà Giang Dục nghe xong thì bật cười khúc khích.

Nói đoạn, Giang Dục ngước mắt lên thì thấy Lê Ứng đang nhìn mình chòng chọc.

Giang Dục khẽ chớp mắt: "Sao vậy? ?"

Lê Ứng nở nụ cười rồi ghé vào tai cậu: "Em đừng nể mặt cậu ấy quá, em càng nể mặt thì cậu ấy lại càng chuốc rượu em đấy."

[ĐM | Edited] Nam Thần Của Chị Gái Yêu Thầm TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ