• Chương 48 •

2.7K 131 7
                                    

Công khai come out.

Lê Ứng nhìn cậu vài giây, đoạn xốc chăn lên với vẻ mặt vô cảm rồi bước xuống giường.

"Anh đi rửa mặt." Lê Ứng lạnh nhạt nói.

Giang Dục khẽ chớp mắt, cậu nhìn anh đi thẳng đến nhà vệ sinh, không khỏi nghĩ bụng: Đậu xanh, không phải là giận rồi đấy chứ.

Kế đó cậu cũng xuống giường, đi theo anh vào nhà vệ sinh. Cậu cố ý chen vào bên cạnh Lê Ứng, bắt chước anh cầm lấy một thỏi kem đánh răng và bàn chải lên.

Giang Dục vừa đánh răng vừa liếc sang Lê Ứng, cậu chỉ thấy anh cụp mắt, không thèm nhìn về phía cậu lấy một cái.

Trông có vẻ giận thật rồi.

Ít nhất là kể từ khi hai người quen biết nhau cho đến bây giờ, Lê Ứng chưa từng cố ý lạnh lùng với cậu như vậy.

Có lẽ câu nói kia thật sự chọc giận anh rồi.

Giang Dục thầm mắng bản thân lắm miệng, cậu nghiêm túc ăn năn một lát.

Tự kiểm điểm như thế một lúc, Giang Dục đột nhiên nghĩ mà thấy sợ.

Tính từ trại hè cho đến bây giờ, Lê Ứng đã thích cậu gần bốn năm rồi. Mà trong vòng ba năm đầu tiên, hai người hoàn toàn không có bất kì liên hệ gì. Thậm chí đối với Lê Ứng mà nói, có lẽ anh cũng đã dự tính rằng cả đời này họ sẽ không gặp lại nữa.

Thế nhưng về phần Giang Dục, cậu hoàn toàn không hay biết gì về chuyện này, cậu nào biết chàng trai mình từng bén duyên vài lần lại rung động với mình. Cũng chẳng hề biết ở một góc nào đó trong thành phố này, có một người vẫn luôn lặng lẽ thích cậu.

Chỉ suýt chút nữa thôi, họ đã bỏ lỡ nhau rồi.

Nghĩ đến đây, Giang Dục cũng không dám nghĩ tiếp nữa. Cậu vừa đánh răng, vừa nâng tay huých khẽ vào Lê Ứng, người kia lại im lặng dịch sang bên cạnh vài bước.

Thấy vậy, Giang Dục không kìm được mà bật cười: "Anh ơi, em chỉ nói đùa thôi mà. Chẳng lẽ anh không nghe ra được sao?"

Dừng một thoáng, Giang Dục lại cố ý đùa: "Anh nghĩ đi, ai lại nỡ chia tay với một đại soái ca như anh chứ? Anh tưởng chia tay dễ lắm đấy hả?"

Rửa mặt xong, Lê Ứng cụp mắt đứng trước bồn rửa trong chốc lát, sau đó anh nhìn về phía Giang Dục: "Em thích anh không?"

Bất ngờ nghe thấy câu hỏi ấy, Giang Dục thoáng ngây ra.

Thế là Giang Dục cũng không đoái hoài đến chuyện ngại ngùng nữa, cậu vội vã súc miệng rồi giải thích: "Sao anh lại hỏi thế? Nếu không thích anh thì sao em lại hẹn hò với anh chứ? Vì anh đẹp trai à?"

Nói xong, Giang Dục khựng lại một chút, sau đó cậu thật thà gật đầu rồi bổ sung: "Đúng thế, đúng là em có mưu đồ với nhan sắc của anh thật."

Lê Ứng không nhịn được mà bị cậu chọc cười.

Thấy vậy, Giang Dục thoáng thở phào một hơi nhẹ nhõm.

[ĐM | Edited] Nam Thần Của Chị Gái Yêu Thầm TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ