Dường như cậu có phần mong đợi cái hôn của Lê Ứng.
—
"Kiểu người tôi thích à..." Lê Ứng chậm rãi lặp lại lần nữa, anh buông mắt như thể đang tự hỏi.
Song Giang Dục lại có cảm giác anh cố ý.
Không biết nghĩ đến điều gì, Lê Ứng lại cười khẽ một tiếng, sau đó anh chầm chậm mở lời: "Ngoại hình đẹp, dáng người hơi cao một chút."
Dứt lời, Lê Ứng lại tạm ngưng câu nói trong giây lát. Lúc này sống lưng Giang Dục cứng đờ, cậu thấy câu mở đầu này nghe quen quen.
Lê Ứng nói tiếp: "Cũng không cần cao lắm, vừa đủ là được rồi. Tính cách tốt, được các bạn cùng lớp và bạn bè chào đón, tất cả mọi người đều thích chơi cùng. Cực kì giỏi thể thao, chơi game cũng rất cừ, xuất sắc trong hầu hết những bộ môn giải trí, cũng rất thích giúp đỡ người khác."
Giang Dục: ". . ."
Đây hoàn toàn là sao chép từ mấy câu anh dùng để khen cậu lần trước mà.
Xem ra đúng là cậu không còn ưu điểm gì khác để khen.
Nghe vậy, Giang Mộng bất giác quét mắt về phía Giang Dục, cô lập tức trông thấy cậu cúi gằm mặt, vành tai đỏ bừng, như thể đang nóng lòng muốn trốn quách đi.
Giang Mộng lặng lẽ thở dài trong lòng. Thằng nhóc Giang Dục này chẳng có bản lĩnh gì cả, người khác thích nó mà nó lại xấu hổ muốn chết.
Với dáng vẻ này, nếu nó và Lê Ứng yêu nhau, sau này hai người hẹn hò rồi, chẳng phải nó sẽ bị Lê Ứng bắt nạt à?
Đây là lần đầu tiên Lê Ứng trả lời thẳng câu hỏi này, trong lúc anh lên tiếng, các bạn học trong bàn đều bất ngờ nhìn nhau, ánh mắt có chút kì lạ.
Suy cho cùng, cách diễn tả của anh không hề giống như đang nói về một hình mẫu, mà trái lại giống như đang miêu tả một người nào đó hơn.
Hơn hết là —
Theo lời anh thì có vẻ cô gái này là kiểu người cực kì cool ngầu, hoàn toàn phá vỡ ấn tượng của họ về sở thích của Lê Ứng.
Trong chốc lát, mọi người trong bàn kinh ngạc đến mức không ai hó hé gì.
Tần Dương là người đầu tiên phản ứng lại, trước kia y đã từng nghi ngờ Lê Ứng đang thích ai đó, bản thân anh cũng không hề phủ nhận. Nhưng sau đó Triệu Văn lại kể rằng hắn đã nhờ Giang Dục đi thăm dò, Lê Ứng bảo anh chỉ đùa cho vui, nên y mới coi như không có gì. Mặc dù trong mắt Tần Dương, Lê Ứng cũng không phải kiểu người thích đùa giỡn về mấy chuyện như vậy, nhưng y cũng không truy hỏi đến cùng.
Xem ra chuyện anh thích ai đó là thật, chỉ là Giang Dục không thăm dò được mà thôi. Hoặc cũng có khả năng, cậu vốn thân thiết với Lê Ứng nên đã giúp anh lừa gạt bọn họ.
Ngoài Giang Dục ra, trong bàn chỉ còn Tần Dương là người có quan hệ thân thiết nhất với Lê Ứng, y suy nghĩ vài giây, không khỏi hơi nghiêng đầu, quét mắt đến rồi cười nói: "Cái mà ông nói đâu có giống miêu tả kiểu người?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM | Edited] Nam Thần Của Chị Gái Yêu Thầm Tôi
Любовные романыTác giả: Tô Mang Thể loại: Hiện đại, Ngọt ngào, Học đường, 1v1 Nguồn raw: Tấn Giang Tình trạng: Đã hoàn thành Biên tập: Shion. | Bản biên tập phi lợi nhuận, đã mua raw ủng hộ tác giả. |